Xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn thế hệ thứ 10 cho LG Innotek

Tháng 11, Nhất Lộ Phát 168 chính thức đưa 2 thêm chiếc xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn model 15BR-X cho LG Innotek tiếp tục hoạt động trong kho hàng mới. 

Xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn model 15BR-X là dòng xe nâng điện thế hệ thứ 10 được ra mắt và chính thức nhập về Việt Nam và được Nhất Lộ Phát 168 phân phối chính hãng độc quyền năm 2022. Đây là dòng xe được sản xuất và cải tiến dựa trên model xe nâng thuộc series-9, nhằm đáp ứng sự phù hợp theo mọi yêu cầu người vận hành. LG Innotek là một trong những khách hàng đầu tiên và được trải nghiệm những thiết kế hiện đại của dòng xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn thế hệ thứ 10 này. 

Tổng quan về nhu cầu xe nâng tại LG Innotek

Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng thuộc tập đoàn LG Hàn Quốc, có địa chỉ tại Khu công nghiệp Tràng Duệ, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam là Công ty số 1 toàn cầu trong nhiều năm liên tiếp sản xuất vật liệu và linh kiện trong nước và quốc tế, đặc biệt là các linh kiện cho ngành sản xuất ô tô. Với tổng vốn đầu tư ban đầu 1 tỷ USD, tọa lạc tại Hải Phòng với diện tích 10ha, đến nay LG Innotek ngày càng phát triển và mở rộng, mục tiêu đến năm 2025 xây dựng, mở rộng và đi vào hoạt động nhà máy V2, V3. 

Với nhu cầu mở rộng và gia tăng sản lượng sản xuất, LG tiếp tục đặt mua thêm xe nâng hàng tại Nhất Lộ Phát 168. Dưới sự tư vấn tận tình, nhằm đáp ứng hiệu quả công việc và sự an toàn trong công tác lao động, đảm bảo các quy định an toàn lao động trong nhà kho theo quy định cơ quan có thẩm quyền, LG Innotek đã chọn dòng xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn thế hệ thứ 10 model 15BR-X, chiều cao nâng tiêu chuẩn 3 mét, thiết kế nhỏ gọn, bán kính quay vòng tối thiểu. 

Sau khi bàn giao, đội ngũ nhân sự tại LG Innotek trực tiếp kiểm tra và test máy, nâng hạ các kiện hàng trong kho, phía Nhất Lộ Phát 168 cũng hướng dẫn trực tiếp quy trình bảo dưỡng, kiểm tra xe nâng hằng ngày cho khách hàng. 

Bàn giao xe nâng điện cho LG Innotek
Bàn giao xe nâng điện cho LG Innotek

Model xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn 15BR-X

Xe nâng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển công nghiệp, giúp giải phóng sức lao động và giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn model 15BR-X là dòng xe nâng đứng lái với hiệu suất cao, sử dụng động cơ điện với thiết kế cải tiến mới so với series 9, điểm đặc biệt nhất là thiết kế thuận tiện hơn và đáp ứng các yêu cầu, đặc điểm kỹ thuật người điều khiển như vô lăng thiết kế lớn, thanh chắn bảo vệ phía trước.

Ngoài ra, các kỹ sư Hyundai còn thiết kế các cụm MCV giúp giảm lực điều khiển đến 25%, người điều khiển không cảm thấy sự căng thẳng và mệt mỏi khi làm việc trong thời gian dài. Xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn thế hệ 10 được ra mắt thị trường năm 2022 nhưng được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao so với các xe nâng cùng phân khúc trên thị trường.

Chi tiết model xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn thế hệ thứ 10: https://nlp168.com.vn/san-pham/15br-x

Đọc thêm:

Vì sao LG Innotek luôn trung thành với thương hiệu xe nâng Hyundai?

Xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn cho LG Innotek
Xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn 15BR-X cho LG Innotek

Nhất Lộ Phát 168 thuộc nhà phân phối xe nâng hàng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, đơn vị chuyên cung cấp các mẫu xe nâng chất lượng, tiêu chuẩn và được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu như Crown, Hyundai, Soosung,…

Nhà máy sản xuất linh kiện LG Innotek do sản phẩm đặc thù, yêu cầu độ chính xác cao, các máy móc thiết bị hạng nặng được sử dụng trong nhà máy phải đồng bộ và đạt chuẩn thông số nhằm đảm bảo công suất và an toàn lao động cho mọi công nhân. 

Đặc biệt, khách hàng đến Nhất Lộ Phát 168 được phục vụ theo quy trình đạt chuẩn chất lượng, chuyên nghiệp và hỗ trợ 24/7. Các dịch vụ tại Nhất Lộ Phát 168 bao gồm:

  • Cung cấp xe nâng mới, xe nâng cũ, cho thuê xe nâng mới, xe nâng cũ đa dạng chủng loại thiết kế: xe điện, xe dầu, xe gas, xe nâng 3 bánh, 4 bánh,…
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, bảo hành chuyên nghiệp, tỉ mỉ từ các kỹ sư máy hàng đầu, được đào tạo bài bản, thường xuyên bởi các chuyên gia hàng đầu hãng xe nâng lớn Hàn Quốc.
  • Cung cấp linh kiện, phụ tùng cho xe nâng hàng chính hãng, giá cả hợp lý.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng trên toàn quốc, hỗ trợ nhanh chóng sau khi liên hệ 24h. 

Một điều đặc biệt để LG Innotek, một khách hàng lớn luôn chọn Nhất Lộ Phát 168 là sự nhiệt tình, văn hóa làm việc thân thiện, tôn trọng đối tác, mọi quy tắc đều chính xác, đôi bên cùng có lợi. 

Với mỗi khách hàng, chúng tôi đều rất coi trọng hoạt động tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, chúng tôi luôn lắng nghe những phản hồi, yêu cầu của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn, đó như những lời cảm ơn chân thành nhất đến các khách hàng luôn tin tưởng và trung thành với xe nâng thương hiệu Nhất Lộ Phát 168.

Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến LG Innotek, cảm ơn công ty đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian kể từ khi thành lập cho đến nay. Để trở thành đối tác chính thức của LG Innotek là sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, chúc công ty ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai, luôn đồng hành cùng Nhất Lộ Phát 168 để đưa các sản phẩm của mình ngày càng vươn xa hơn nữa xứng tầm thương hiệu. 

Video bàn giao xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn 15BR-X:

Giá xe nâng điện 1.5 tấn tại Nhất Lộ Phát 168

Ngày nay, xe nâng điện vô cùng phổ biến, là ưu tiên của nhiều doanh nghiệp có môi trường làm việc trong nhà kín, kho lạnh bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, hiệu suất làm việc tăng cao khi nhiệt độ giảm và đặc biệt, chi chí đầu tư suốt quá trình sử dụng được giảm đáng kể.

Nhất Lộ Phát 168 là đại điện phân phối chính hãng và độc quyền dòng xe nâng đứng lái, xe nâng ngồi lái thương hiệu Hyundai, Soosung, ngoài ra, còn là nhà phân phối chính thức xe nâng điện Crown, tải trọng từ 1.3 tấn; 1.5 tấn; … đến 5 tấn. Do vậy, chính sách giá của chúng tốt nhất từ nhà sản xuất mà không phải qua bát kỳ đơn vị trung gian hay đại lý nhỏ lẻ nào.

Để sở hữu xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn- xe nâng thế hệ 10 bản tiêu chuẩn hay lắp đặt các tính năng, kiện khác vui lòng liên hệ chúng tôi theo hotline 093.208.1688 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng. Mọi thắc mắc khác xin gửi về hòm thư / để lại số điện thoại dưới đây để chúng tôi kết nối hỗ trợ:

Phòng Kinh Doanh Nhất Lộ Phát 168

Mr. Duy – TP. Kinh doanh: 093.208.1688

Phòng kỹ thuật và dịch vụ Nhất Lộ Phát 168

Mr. Lĩnh – TP Kỹ thuật: 094.645.1688

Thông tin về chúng tôi:

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 – Đại điện phân phối chính thức xe nâng hàng Hyundai, Crown, Soosung tại Việt Nam. 

Website: https://nlp168.com.vn/

Youtube: Nhất Lộ Phát 168 – YouTube

Facebook: Nhat Lo Phat 168 Leading Total Forklift Solution Supplier

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *