? THUÊ XE NÂNG MỚI TỪ NAY CHỈ CÒN 10 TRIỆU/THÁNG ?

Ưu đãi lớn chỉ 10 triệu đồng khi thuê xe nâng mới
Ưu đãi lớn chỉ 10 triệu đồng khi thuê xe nâng mới

Ưu đãi giảm giá tri ân cho tất cả khách hàng cuối năm, Nhất Lộ Phát 168 tặng bạn dịch vụ trọn gói khi thuê xe nâng mới chính hãng, uy tín chi phí chỉ từ 10 triệu đồng/tháng. Liên hệ chúng tôi theo Hotline: 093.208.1688 để sở hữu xe nâng hàng ngay hôm nay, để mọi hoạt động trong nhà kho của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Xe nâng hàng Hyundai Hàn Quốc
Giảm toàn bộ giá khi mua/ thuê xe nâng hàng Hyundai Hàn Quốc

Nhu cầu xe nâng hàng hiện nay

Để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, nhất là thời điểm cuối năm nhằm đáp ứng nguồn hàng hóa, nguyên liệu cho mọi ngành trong nền kinh tế quốc dân, không thể thiếu các thiết bị công nghiệp nhằm di chuyển các khối vật liệu, hàng hóa nặng và các tấm pallet. 

Trong đó, xe nâng hàng là giải pháp tốt nhất và hợp lý cho môi trường làm việc bằng phẳng, trong nhà xưởng hay các kho lạnh. Bởi đặc thù hoạt động ổn định trong môi trường bằng phẳng, linh hoạt, tiện lợi hơn bất kỳ thiết bị nào khác. 

Việc mua xe nâng hàng đem lại hiệu quả cao nếu sử dụng trong dài hạn và tần suất lớn, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng chi trả khoản đầu tư ban đầu để sở hữu chiếc xe nâng đó, vì vậy, giải pháp thuê xe nâng là lựa chọn hàng đầu, ưu tiên nhất đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhu cầu sử dụng xe nâng hàng trong ngắn hạn và không quá thường xuyên, chi phí giảm giảm đến 3-5 lần so với đầu tư mới. 

Xe nâng hàng giúp nâng hạ hàng hóa dễ dàng
Xe nâng hàng giúp nâng hạ hàng hóa dễ dàng

Xu hướng công nghiệp hóa, ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp, xây dựng, các ngành công nghệ cao, cùng với đó nhiều doanh nghiệp, khu công nghiệp được xây dựng và mở rộng quy mô, do đó, nhu cầu thuê xe nâng hàng ngày một tăng cao. Đặc biệt, ngành hàng logistic ngày một triển vọng, xe nâng hàng được ứng dụng cao nhằm bốc dỡ, di chuyển ra vào, chui container. 

Theo thống kê, tỷ lệ mua và thuê xe nâng hàng tại các doanh nghiệp tăng dần qua các năm, đặc biệt, xu hướng chuyển sang thuê xe nâng tăng đột biến trong nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt, thời điểm cuối năm rất nhiều nhà cung cấp mong muốn đẩy mạnh doanh số bán và giảm lượng tồn kho, do vậy, rất nhiều chương trình giảm giá, chính sách ưu đãi khi mua xe nâng cho khách hàng vô cùng hấp dẫn. 

Dich vu thue xe nang
Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng

Thời điểm tập trung nguồn lực hồi phục kinh tế sau đại dịch Covid-19 và ảnh hưởng không nhỏ bởi biến động nền kinh tế thế giới, một trong những khó khăn mà các doanh nghiệp phải đối mặt là vấn đề tài chính và nguồn nhân lực, việc mua mới xe nâng hàng là vô cùng tốn kém và giải pháp đưa ra là việc thuê xe nâng rất khả thi. 

Nhận thấy nhu cầu khách hàng, Nhất Lộ Phát 168 đã sớm cung cấp và nâng cao chất lượng dịch vụ cho thuê xe nâng hàng, nhu cầu khách hàng tìm đến và sự hài lòng khách hàng ngày một lớn, là thước đo và kim chỉ nam để Nhất Lộ Phát 168 đạt được nhiều thành tựu như hiện nay. 

Xe nâng hàng tại Nhất Lộ Phát 168 được thiết kế và trang bị theo những yêu cầu cao nhất, độ chính xác và tin cậy gần như tuyệt đối. Người vận hành được tiếp cận với hệ thống điều khiển hiện đại, khả năng bảo vệ tối đa trước trước những yếu tố và nguy cơ từ ngoại cảnh. 

Nhu cầu xe nâng ngày càng lớn, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng làm việc có tâm, có trách nhiệm trước yêu cầu của khách hàng, vì vậy khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn các đơn vị cho thuê uy tín trên thị trường, điển hình như Nhất Lộ Phát 168. Cùng tìm hiểu những thông tin và lý do bạn nên đặt niềm tin vào chúng tôi. 

Ưu đãi giảm 15% toàn bộ kho xe nâng cho thuê
Ưu đãi giảm 15% toàn bộ kho xe nâng cho thuê

Thuê xe nâng mới giá chỉ 10 triệu đồng

Tri ân khách hàng trong năm và tạo điều kiện cho các khách hàng thuê xe nâng mới với giá tốt nhất đợt cuối năm, Nhất Lộ Phát 168 đã giảm đồng loạt giá cho thuê xe nâng từ 5% đến 15% cho mọi xe nâng hàng đang sẵn có trong hệ thống kho hàng toàn quốc. Giá cho thuê xe nâng mới hiện tại dao động từ 10 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào loại xe và kiểu xe nâng hàng cho thuê. 

Không chỉ giá cho thuê, giá mua xe nâng mới cũng giảm đến 10% toàn bộ các mẫu và linh kiện, phụ tùng xe nâng. 

Đây là mức giá thuê xe nâng mới không phải bên cung cấp nào cũng có thể hỗ trợ, hầu hết đều là đơn vị cho thuê và uy tín lâu năm trên thị trường, phân phối chính hãng không qua trung gian như Nhất Lộ Phát 168 chúng tôi. 

Ưu điểm khi thuê xe nâng mới tại Nhất Lộ Phát 168

  • Giá thuê xe nâng hoàn toàn mới 100% chỉ từ 10 triệu đồng/tháng, giấy tờ đầy đủ.
  • Đa dạng các dòng xe nâng hàng, được phân phối chính hãng độc quyền, không qua trung gian như Hyundai, Soosung,… và mới đây là thương hiệu tin cậy của Mỹ là Crown: Xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng 3 bánh, xe nâng 4 bánh, xe nâng người, xe nâng tay, xe nâng gas/LPG,…
  • Xe nâng đa dạng tải trọng từ xe nâng 3 tấn, xe nâng 5 tấn, xe nâng điện 1 tấn, xe nâng điện 2 tấn,… đến xe nâng 25 tấn, xe nâng 30 tấn,…
  • Cho thuê cả xe nâng cũ, xe nâng mới giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ nhanh nhất và báo giá miễn phí.
  • Đặc biệt khi thuê, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo dưỡng, bảo trì, thay thế phụ tùng, linh kiện, ắc quy xe nâng chính hãng.
  • Linh hoạt hình thức cho thuê ngắn hạn và dài hạn; 3 tháng, 6 tháng, 1 năm,… đến 5 năm.
  • Dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì và thay thế đầy đủ, chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7.
  • Hợp đồng rõ ràng, quy trình làm việc nhanh chóng, giao hàng tận nơi.

Nhất Lộ Phát 168 cho thuê xe nâng gì?

Cho thuê xe nâng điện

Xe nâng điện là loại xe có động cơ chạy bằng điện, nhu cầu thuê xe nâng điện ngày càng cao bởi thiết kế thân thiện môi trường, nhỏ gọn và không có tiếng ồn.

Vào thời điểm những năm 1960, lượng tiêu thụ xe nâng điện so với xe nâng động cơ đốt trong (Xe nâng IC) chỉ bằng 2/3 nhưng đến nay, vị trí này đã được đảo ngược, khi nhu cầu tiêu thụ xe nâng điện ngày một tăng lên, bởi tính tiện lợi, tiết kiệm tài nguyên và nâng cao trách nhiệm xã hội cho doanh nghiệp.

Nhu cầu xe nâng điện
Nhu cầu xe nâng điện trên thị trường ngày một tăng
Thương hiệu Điểm nổi bật Hình ảnh Giá cả
Xe nâng điện Hyundai Xe nâng điện Hyundai có tải trọng nâng đến 5 tấn, thiết kế tiêu chuẩn và an toàn tối đa được rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp đánh giá cao, lựa chọn hàng đầu vô cùng an toàn, thân thiện môi trường. Hơn nữa, với thiết kế mới, giúp xe nâng tiêu hao năng lượng điện ít hơn cả so với các dòng của đối thủ cạnh tranh. 

16B-9F
16B-9F
Liên hệ: 093.208.1688
Xe nâng điện Crown Xe nâng Crown là một bứt phá cho các dòng xe nâng nổi tiếng trên thị trường xe nâng Châu Âu, với thiết kế vô cùng cứng cáp, độ tin cậy gần như tuyệt đối, chính xác đảm bảo cho người vận hành được bảo vệ tốt nhất trong mọi quá trình làm việc. 

Xe nâng 3 bánh Crown
Xe nâng 3 bánh Crown
Liên hệ: 093.208.1688
Xe nâng điện Soosung Xe nâng Soosung là ý tưởng không tồi, nó hết sức hợp lý, động cơ khỏe khiến bạn sẽ có cái nhìn thay đổi về động cơ, đem đến sự vận hành thoải mái, hệ thống điều khiển lái dễ dàng, dễ tiếp cận nhất đối với người điều hành. Đây là món quà mà nhà sản xuất mong muốn đem lại cho những khách hàng của mình. 

Xe nâng điện Soosung
Xe nâng điện Soosung
Liên hệ: 093.208.1688

Cho thuê xe nâng dầu

Xe nâng dầu là lựa chọn an toàn cho nhiều xe nâng bởi tính hiệu suất cao, khả năng chui container. Xe nâng dầu có tải trọng từ rất nhỏ đến rất lớn, tại Nhất Lộ Phát 168, xe nâng dầu có tải trọng lớn có thể lên đến 48 tấn. 

Thương hiệu Đặc điểm nổi bật Hình ảnh Giá cả
Xe nâng dầu Hyundai Xe nâng dầu Hyundai là lựa chọn không bao giờ làm bạn thất vọng, độ tin cậy cao, thiết kế chắc chắn, tối ưu diện tích cabin và khu vực bảo dưỡng động cơ. Hệ thống phanh đĩa được ngâm trong dầu, hộp điều khiển tự động, động cơ được sản xuất bởi Hyundai giúp nâng cao độ êm ái, kéo dài tuổi thọ sử dụng, ít phải bảo trì. 

Xe nâng dầu 2.5 tấn
Xe nâng dầu 2.5 tấn
Liên hệ: 093.208.1688
Xe nâng dầu Crown Xe nâng động cơ Hyundai với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế hầm hố, vững chãi mà không bỏ qua chức năng an toàn, vì thế đây là dòng tiêu được sử dụng rất nhiều và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, cấu hình. 

Xe nâng động cơ đốt trong Crown
Xe nâng động cơ đốt trong Crown
Liên hệ: 093.208.1688
Xe nâng dầu Soosung Không kém so với các thương hiệu xe nâng trên, nhà sản xuất Soosung cũng rất biết cách đáp ứng nhu cầu khách hàng, thiết kế đơn giản bên ngoài, tập trung phát triển các tính năng an toàn và hiệu suất hoạt động. 

Xe nâng dầu Soosung
Xe nâng dầu Soosung
Liên hệ: 093.208.1688

Bán / cho thuê xe nâng tay

Xe nâng tay hay xe nâng Pallet, là dòng xe nâng sử dụng lực tay của người điều khiển để nâng hạ, di chuyển các hàng hóa nhưng với độ cao thấp hơn. Nhất Lộ Phát 168 cho thuê xe nâng tay rất đa dạng với nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau cho khách hàng lựa chọn thoải mái, không lo về giá. 

Thương hiệu Đặc điểm nổi bật Hình ảnh Giá cả
Xe nâng tay Hyundai Xe nâng tay Hyundai với thiết kế bên ngoài gần như không khác so với các dòng xe nâng tay khác trên thị trường, tuy nhiên, khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, độ lái chính xác bởi cấu trúc càng nâng mạnh mẽ mà nhiều thương hiệu không có được. 

Đặc biệt, đa dạng xe nâng tay cao, xe nâng tay thấp,… chất lượng hàng đầu được khách hàng và nhiều chuyên gia hàng đầu kiểm chứng và công nhận.

Xe nâng tay Hyundai
Xe nâng tay Hyundai
Liên hệ: 093.208.1688
Xe nâng tay Crown Xe nâng pallet dòng PTH có cấu trúc chắc chắn và sử dụng rất nhiều thép – đặc biệt là ở các điểm ứng suất quan trọng – để mang lại hiệu suất lâu dài.

Độ bền của dòng Crown được tăng cường bởi tay cầm được gia cố thấp hơn, các càng nâng mạnh mẽ làm từ các thanh nẹp chéo bằng thép dày và thép rèn trên tay liên kết nâng và cần đẩy dạng hộp.

Xe nâng tay Crown
Xe nâng tay Crown
Liên hệ: 093.208.1688
Xe nâng tay Soosung Xe nâng tay Soosung là lựa chọn tốt và hợp lý cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, độ chắc chắc và ổn định khá cao.

Xe nâng tay Soosung
Xe nâng tay Soosung
Liên hệ: 093.208.1688
Xe nâng tay Liftek Sự linh hoạt, thiết kế thuận tiện cho người vận hành, sử dụng vật liệu có độ bền cao và chống han, gỉ là điều dễ thấy ở các dòng xe của Liftek.

Xe nâng tay Liftek
Xe nâng tay Liftek
Liên hệ: 093.208.1688

 

Cho thuê xe nâng người (xe nâng thang)

 

Thương hiệu Đặc điểm nổi bật Hình ảnh Giá cả
Xe nâng người Xe nâng thang thiết kế mới, chắc chắn, chiều cao nâng tối ưu là lựa chọn tuyệt vời cho các ngành xây dựng,…yêu cầu hoạt động trên cao.

MAWP-8S
Xe nâng thang
Liên hệ: 093.208.1688

Cho thuê xe nâng gas/LPG

Ngoài động cơ dầu, xe nâng gas/LPG cũng được rất nhiều khách hàng sử dụng, xe nâng gas thân thiện môi trường khi giảm đến 80% lượng khí thải ra môi trường, giảm đáng kể các khí CO2, CO, NOx,… ra ngoài không khí.

Thương hiệu Điểm nổi bật Hình ảnh Giá cả
Xe nâng Gas Hyundai Xe nâng gas của Hyundai được thiết kế tích hợp, độ tin cậy cao và tiết kiệm chi phí đáng kể mà hầu như ít dòng xe cùng phân khúc trên thị trường có được. 

Xe nang gas Hyundai
Xe nâng gas Hyundai
Liên hệ: 093.208.1688
Xe nâng Gas Hyundai Trung Quốc Xe nâng gas Trung Quốc với động cơ Nissan đáng tin cậy, kiểu dáng nhỏ gọn với công suất làm việc lớn, khả năng tải ổn định và có thể làm việc trong thời gian dài. 

Xe nâng gas Hyundai
Xe nâng gas Hyundai Trung Quốc
Liên hệ: 093.208.1688
Xe nâng Gas Crown Xe nâng Crown mang lại giá trị lâu dài mà hầu như không mẫu xe nào có được. Đem lại sự thoải mái, linh hoạt và tự tin cho người vận hành với thiết kế công thái học. 

Xe nâng động cơ đốt trong Crown
Xe nâng động cơ đốt trong Crown
Liên hệ: 093.208.1688

Cho thuê xe nâng pallet điện

Xe nâng pallet điện cũng là dòng xe nâng tay điện thấp, sử dụng nguồn điện của bình ắc quy để thực hiện di chuyển và nâng hạ hàng hóa từ 1 tấn. Ngoài ra, Nhất Lộ Phát 168 cũng cung cấp cả xe nâng tay điện cao.

Thương hiệu  Điểm nổi bật Hình ảnh Giá cả
Xe nâng pallet điện Hyundai Xe nâng pallet điện Hyundai với nhiều kiểu dáng và thiết kế, từ loại đứng lái, loại ngồi lái đáp ứng yêu cầu và không gian làm việc của khách hàng. Xe di chuyển linh hoạt, hoạt động tốt cả khi nhiệt độ giảm. 

Xe nâng pallet điện
Xe nâng pallet điện
Liên hệ: 093.208.1688
Xe nâng pallet điện Crown Được thiết kế theo tiêu chuẩn cao hơn và được chứng minh là hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt, xe nâng pallet kiểu kéo, đứng lái hay ngồi lái đều vượt trội hơn hẳn khi thực hiện các công việc xếp đỡ hàng tại bến cảng, vận chuyển, nhặt hàng và các công việc khác. 

Xe nâng pallet điện Crown
Xe nâng pallet điện Crown
Liên hệ: 093.208.1688
Xe nâng pallet điện khác Ngoài các thương hiệu xe nâng trên, chúng tôi cũng cung cấp đa dạng xe kéo điện pallet khác, với độ bền, thiết kế hợp lý, giá cả vô cùng phải chăng kèm nhiều ưu đãi giảm giá lớn. 

Xe nâng pallet điện khác
Xe nâng pallet điện khác
Liên hệ: 093.208.1688

Trên đây là một vài dòng xe nâng Nhất Lộ Phát 168 cung cấp và cho thuê, ngoài ra, còn rất nhiều thương dòng xe nâng khác khách hàng có nhu cầu đặt thuê chúng tôi đều có và đáp ứng nhanh chóng. Để rõ thông tin chi tiết hơn và và thuê xe nâng với giá ưu đãi cuối năm giảm đến 15% nhanh nhất hãy mau chóng liên hệ chúng tôi sớm nhất qua hotline: 093.208.1688.

Tại sao nên chọn thuê xe nâng tại Nhất Lộ Phát 168

Mệnh danh là đơn vị cho thuê xe nâng hàng chuyên nghiệp hàng đầu cả nước, kinh nghiệm phân phối xe nâng hàng gạo cội từ những năm đầu tiên khi xe nâng hàng bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam năm 2001. Nhất Lộ Phát 168 đem lại làn gió mới cho thị trường xe nâng hàng tại Việt Nam, lần lượt trở thành đại lý chính hãng các thương hiệu xe nâng hàng uy tín, được ưa chuộng và chuyên gia đầu ngành đánh giá cao như Crown, Hyundai, Soosung,….

Trải qua chặng đường dài trưởng thành và phát triển, Nhất Lộ Phát 168 luôn không ngừng đổi mới và chuyên nghiệp hóa quy trình dịch vụ, đem đến giải pháp tổng thể xe nâng hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 

Đội ngũ nhân sự và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm không ngừng nâng cao kiến thức, cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, tận tâm trong phục vụ, chính xác trong quy trình và nhanh chóng trong giao hàng. 

Đến nay, chúng tôi có hệ thống kho xe nâng lớn với nhiều model tại Khu vực miền Bắc (Hà Nội) và khu vực Miền Nam (Hồ Chí Minh) để phục vụ khách hàng tốt nhất, ngoài ra, chúng tôi đã thành lập trạm bảo dưỡng tại Hải Phòng và định hướng mở rộng đến các tỉnh trọng điểm kinh tế trên cả nước như Bắc Ninh, Đà Nẵng,… 

Với kinh nghiệm phân phối xe nâng hàng trên khắp cả nước, cho thuê xe nâng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương,… với hàng loạt khu công nghiệp, cụm kinh tế trọng điểm khác, nên bạn hoàn toàn hài lòng về chúng tôi.

Ngoài cho thuê xe nâng điện, xe nâng dầu chất lượng cao, chúng tôi cũng bán và cung cấp nhiều dòng xe nâng khác với giá cả ưu đãi, cùng khám phá ngay nhé!

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu xe nâng hàng với giá thuê cực ưu đãi chỉ từ 10 triệu đồng/tháng. 

Thông tin mua hàng:

Hotline: 093.208.1688 MUA NGAY

Thuê xe nâng mới, giá chỉ từ 10 triệu đồng/tháng
Thuê xe nâng mới giá chỉ 10 triệu đồng/tháng

Kết nối với chúng tôi trên các nền tảng xã hội khác:

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 093.208.1688

Website: https://nlp168.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

Xe nâng Hyundai Nhất Lộ Phát 168

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *