Dịch vụ tổng thể và cho thuê xe nâng điện tại Nhất Lộ Phát 168

Ưu đãi lớn khi thuê xe nâng tại Hải Dương
Ưu đãi lớn khi thuê xe nâng tại Hải Dương

Cho thuê xe nâng điện chất lượng cao, hoạt động ổn định, bền bỉ, nhập khẩu chính hãng ALL NEW 100%, liên hệ 093.208.1688 để được hỗ trợ và báo giá miễn phí!

Cho thuê xe nâng điện tại NLP168
Cho thuê xe nâng điện tại NLP168

Là con ngựa của nhiều ngành công nghiệp, xe nâng hàng thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Điều quan trọng nhất trong số này là di chuyển, bốc dỡ các sản phẩm và vật liệu đến nơi chúng cần đến một cách kịp thời và hiệu quả. Xe nâng ngày nay được chế tạo tốt, chắc chắn và bền bỉ, dễ dàng điều khiển và thay thế sức lao động của con người. 

Để đạt được tính tối ưu về chi phí và hiệu quả trong quá trình làm việc, giải pháp thuê xe nâng là vô cùng hữu ích cho những doanh nghiệp, đặc biệt, khi thuê xe dài hạn, chi phí thuê sẽ giảm đi rất nhiều mà doanh nghiệp không cần quá quan tâm về vấn đề mất giá khi thanh lý và được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

Ngày này, việc sử dụng xe nâng hàng vô cùng phổ biến nhằm thay thế sức lao động của con người. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp và mẫu mã khác nhau của xe nâng hàng. Đó chính là lý do bạn nên sử dụng dịch vụ xe nâng tại Nhất Lộ Phát 168, đảm bảo cho bạn mọi quyền lợi và sự phục vụ tốt nhất khi thuê xe nâng. 

Bán xe nâng mới/ cũ Cho thuê xe nâng mới/ cũ Bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp Cung cấp linh kiện chính hãng

Đặc biệt, giá thuê xe nâng đang cực ưu đãi, giảm đồng loại đến 15% cho xe nâng hoàn toàn mới, cùng loạt ưu đãi lớn khi mua xe nâng trong thời điểm này. Nhanh chân liên hệ và đặt hàng tại chúng tôi ngay: 093 208 1688.

Giới thiệu về Nhất Lộ Phát 168

Nhất Lộ Phát 168 cung cấp dịch vụ bán và cho thuê xe nâng hàng với hơn 21 năm kinh nghiệm. Với đa dạng mẫu mã, chủng loại từ các thương hiệu hàng đầu chất lượng cao. Được thành lập từ năm 2001, Nhất Lộ Phát 168 hoạt động với tư cách là nhà cung cấp giải pháp nâng hạ tổng thể, không ngừng mở rộng và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến khách hàng. 

Đến nay, Nhất Lộ Phát 168 đã trở nhà nhà cung cấp giải pháp nâng hạ chuyên nghiệp, thuộc Top 5 đơn vị cung cấp xe nâng hàng đầu Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng và cải tiến sản phẩm, quy trình làm việc và chăm sóc khách hàng, đến nay, cái tên Nhất Lộ Phát 168 đã ghi dấu ấn lớn và được nhiều khách hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước  tin cậy và đánh giá cao. 

Lịch sử hình thành và phát triển của Nhất Lộ Phát 168

Năm 2001: Nhất Lộ Phát 168 được Founder Vũ Thị Thu Hương chính thức xây dựng và thành lập với mục tiêu đóng góp cho sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước nói riêng và nền kinh tế toàn đất nước nói chung, hoạt động với tư cách là một nhà phân phối giải pháp tổng thể nâng hạ chuyên nghiệp, đa dạng giải pháp phù hợp nhất đối với từng phân khúc khách hàng. 

Năm 2004: Nhất Lộ Phát 168 chính thức là đại diện phân phối độc quyền xe nâng hàng Soosung của Hàn Quốc, thúc đẩy mục tiêu đem đến giải pháp hữu hiệu, tốt nhất cho mọi doanh nghiệp cả nước. Đây là một trong những khởi đầu tốt, đánh dấu sự trưởng thành và thành công hơn sau này của Nhất Lộ Phát 168.

Năm 2006: Thành lập thêm chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh nhằm thuận tiện cho việc phục vụ nhu cầu khách hàng khu vực miền Nam được tốt hơn.

Năm 2009: Kết quả của những nỗ lực và quá trình chuyên môn hóa. Nhất Lộ Phát 168 chính thức trở thành đại điện phân phối độc quyền xe nâng thương hiệu Hyundai Hàn Quốc tại Việt Nam. Nhằm đa dạng hóa sản phẩm phục vụ khách hàng, Nhất Lộ Phát 168 còn cung cấp và phân phối thêm các thương hiệu xe nâng khác như: Combilift, Liftek,…

Nhất Lộ Phát 168 được vinh danh trong sự kiện Korcham 2019
Nhất Lộ Phát 168 được vinh danh trong sự kiện Korcham 2019

Năm 2021: Đạt thành tựu là một trong Top 5 đơn vị cung cấp xe nâng hàng đầu Việt Nam. Không ngừng phát triển và hoàn thiện các quy trình bán hàng, cung cấp dịch vụ cho thuê, cung cấp linh kiện và phụ tùng chính hãng, giá cả hợp lý. 

Năm 2022: Với những nỗ lực không ngừng, Nhất Lộ Phát 168 tiếp tục trở thành đại điện chính thức phân phối xe nâng thương hiệu Crown tại Việt Nam. Chính thức có điểm hỗ trợ kỹ thuật tại Hải Phòng, giải quyết trực tiếp và nhanh chóng yêu cầu của khách hàng tốt hơn.

Đây là giai đoạn Nhất Lộ Phát 168 đẩy mạnh tập trung và hoàn thiện hơn nữa dịch vụ cho thuê xe nâng hàng, đưa ra thị trường dòng xe nâng Hyundai Trung Quốc được hoàn thiện về mặt thiết kế và hiệu suất động cơ với giá thành tốt hơn rất nhiều.  

Mục tiêu năm 2025: Mở thêm các kho xe nâng và điểm hỗ trợ kỹ thuật tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, .., mở rộng thị phần và trở thành đơn vị cung cấp xe nâng hàng chủ yếu cho các doanh nghiệp cả nước.

Cho đến nay, Nhất Lộ Phát 168 phát triển bao phủ khắp các vùng lãnh thổ Việt Nam, đưa ra giải pháp nâng hạ tốt nhất phù hợp nhất cho rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước, không ngừng đổi mới, nắm bắt cơ hội góp phần phát triển kinh tế, xã hội, tạo việc làm cho người lao động.

Thành công của Nhất Lộ Phát 168 đạt được trong hơn 21 năm vừa qua xuất phát từ sự chuyên nghiệp và chính xác trong phục vụ và đem đến sản phẩm chất lượng, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Đây cũng là “kim chỉ nam” cho sự phát triển và trưởng thành của Nhất Lộ Phát 168. Đây là điều mà chúng tôi luôn mong muốn, để mỗi doanh nghiệp ngày càng thực hiện đúng mục tiêu, góp phần dựng xây đất nước thời kỳ công nghiệp hiện đại. 

Xe nâng tay Crown
Mua xe nâng tay Crown

Xe nâng tay Hyundai
Mua xe nâng tay Hyundai

MAWP-8S
Thuê xe nâng thang

Xe nâng pallet điện Crown
Xe nâng pallet điện Crown

Nhất Lộ Phát 168 dù đã hoạt động trên thị trường đến nay đã hơn 20 năm, nhưng không vì lý do đó mà dừng lại việc đổi mới mỗi ngày, với những con người luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo, bắt kịp xu hướng và ban quản trị luôn vạch ra những chiến lược dài hạn cho tương lai, chúng tôi đã và đang ngày càng cải tiến sản phẩm theo nhu cầu khách hàng, nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ bán hàng.

Chúng tôi nỗ lực nhằm đem đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất để mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi, đều ấn tượng và hài lòng nhất bởi sự quan tâm nhỏ nhất đến từ ví trí nhân sự Nhất Lộ Phát 168.

4 Dịch vụ bạn được hưởng khi đến với Nhất Lộ Phát 168

Không đơn giải chỉ dừng lại ở cung cấp xe nâng hàng thông thường, Nhất Lộ Phát 168 cung cấp giải pháp nâng hạ tổng thể, dịch vụ toàn diện từ A đến Z cho công việc vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa trong kho. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho khách hàng sau đây:

Bán và cung cấp xe nâng hàng trên toàn quốc

Nhất Lộ Phát 168 cung cấp đầy đủ mẫu mã, chủng loại xe nâng hàng từ các thương hiệu khác nhau. Xe nâng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thị trường như: xe nâng Hyundai, Xe nâng Crown, Xe nâng Soosung,… cùng nhiều thương hiệu khác. 

Đầy đủ xe nâng mới, xe nâng cũ thuộc nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng yêu cầu khách hàng. 

Xe nâng hàng Hyundai Hàn Quốc
Xe nâng hàng Hyundai Hàn Quốc

Xe nâng thương hiệu Hyundai

Nhất Lộ Phát chính thức là đại lý phân phối chính thức và độc quyền xe nâng Hyundai tại thị trường Việt Nam từ năm 2009, với năng lực và sự uy tín, trách nhiệm, Nhất Lộ Phát 168 đã đem đến giải pháp xe nâng hàng Hyundai đến rất nhiều khách hàng doanh nghiệp trên cả nước. 

Đặc điểm nổi bật của xe nâng Hyundai là sự bền bỉ, động cơ mạnh mẽ với hiệu suất cao, thiết kế cứng cáp hiện đại vượt thời gian. Là dòng xe nâng chất lượng cao không bao giờ lỗi thời trên thị trường. 

Nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng và tăng độ tin cậy, xe nâng Hyundai dễ dàng tích hợp và nâng cấp các tính năng an toàn mới trên chính chiếc xe nâng đang sử dụng bằng chế độ cần chờ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng các tính năng mới ra của Hyundai mà không cần phải mua xe nâng mới. 

Bảng giá xe nâng Hyundai

Bảng giá mua bán xe nâng Hyundai

Xe nâng Hyundai Tải trọng Đặc điểm nổi bật Giá mua xe nâng Hyundai
Xe nâng điện Hyundai 1.5 tấn, 2 tấn, … , 5 tấn Với thiết kế hiện đại, xe nâng điện hiệu suất cao của Hyundai có thể làm việc liên tục trong nhiều ca làm việc. Xe nâng điện Hyundai có tải trọng nâng từ 1 tấn đến loại lớn hơn như 3 tấn, xe nâng điện 5 tấn.

Nổi bật với thiết kế tiêu chuẩn và an toàn tối đa được rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp đánh giá cao, lựa chọn hàng đầu vô cùng an toàn, thân thiện môi trường. Hơn nữa, với thiết kế mới giúp xe nâng tiêu hao năng lượng điện ít hơn cả so với các dòng của đối thủ cạnh tranh.

Giá cả liên hệ: 093 208 1688
Xe nâng dầu Hyundai 1.5 tấn, 1.6 tấn, 2 tấn, 3 tấn, … 30 tấn Xe nâng dầu Hyundai là lựa chọn không bao giờ làm bạn thất vọng, độ tin cậy cao, thiết kế chắc chắn, tối ưu diện tích cabin, bảng điều hành thân thiện và khu vực bảo dưỡng động cơ. 

Hệ thống phanh đĩa được ngâm trong dầu, hộp điều khiển tự động, động cơ được sản xuất bởi Hyundai giúp nâng cao độ êm ái, kéo dài tuổi thọ sử dụng, ít phải bảo trì và tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế trong suốt quá trình sử dụng.

Cấu hình mạnh mẽ, động cơ khỏe nên hầu hết xe nâng dầu Hyundai có khả năng chui công cực kỳ tốt, tháo dỡ hàng hóa đặc biệt trong các khu vực kho bãi, logistic dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng. 

Giá cả liên hệ: 093 208 1688
Xe nâng Reach Truck Hyundai 1.5 tấn, 1.6 tấn, … , 2 tấn, 2.5 tấn Hyundai đem đến sự thấu hiểu khách hàng bằng thiết kế nhỏ gọn cho dòng xe nâng Reach Truck cho cả dòng đứng lái và ngồi lái, đặc biệt khả năng làm việc kho lạnh và khu vực hành lang hẹp với bán kính quay vòng nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt. Giá cả liên hệ: 093 208 1688
Xe nâng khác Xe nâng tay Hyundai, xe nâng gas, xe nâng Order Picker,… Ngoài xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng reach truck, Hyundai còn đem đến cho các khách hàng lựa chọn tuyệt vời với xe nâng tay, xe nâng gas/LPG, xe nâng pallet điện, xe nâng order picker, xe nâng đối trọng,…. với thiết kế cứng cáp, hiện đại và an toàn không kém toàn phù hợp với mọi điều kiện làm việc của bạn.  Giá cả liên hệ: 093 208 1688
Ưu điểm xe nâng Hyundai

Xe nâng Hyundai là thiết bị công nghiệp được Hyundai nghiên cứu chế tạo sau những thành công của thương hiệu xe ô tô, máy cẩu, máy xúc,…

  • Xe nâng hiệu suất cao, thiết kế đa dạng, đầy đủ mẫu mã, tải trọng phù hợp với yêu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý theo chất lượng, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất Hyundai toàn cầu lên đến 2 năm hoặc 3000h hoạt động. 
  • Hoạt động rất ổn định trên điều kiện bằng phẳng, môi trường nhà kín, khả năng phát thải thấp, độ ồn không và tiêu thụ năng lượng rất thấp. 
  • Xe nâng có độ bền cao, hệ thống an toàn, đèn còi được trang bị đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính hãng, giao hàng tận nơi nhanh chóng.
Xe nâng hàng thương hiệu Crown
Xe nâng hàng thương hiệu Crown

Xe nâng thương hiệu Crown

Xe nâng Crown là sự kết hợp của thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu và hiệu quả vượt trội giúp cải thiện hiệu suất và quy trình nhặt hàng. 

Xe nâng Crown được chế tạo bởi vật liệu cứng cáp hàng đầu thế giới, độ tin cậy cao đem lại sự bảo vệ tối đa cho người lao động và hiệu quả làm việc lớn nhất. 

Bảng giá xe nâng Crown

Xe nâng Crown Tải trọng Đặc điểm Giá xe nâng Crown
Xe nâng điện Crown 1.8 tấn, 2 tấn, 3 tấn,… Với thiết kế đại giải thưởng, xe nâng Crown là một bứt phá cho các dòng xe nâng nổi tiếng trên thị trường xe nâng Châu Âu, với thiết kế vô cùng cứng cáp, độ tin cậy gần như tuyệt đối, chính xác đảm bảo cho người vận hành được bảo vệ tốt nhất trong mọi quá trình làm việc.  Liên hệ: 093 208 1688
Xe nâng dầu Crown 1 tấn, 1.5 tấn, … , 25 tấn Xe nâng động cơ thương hiệu Crown với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế hầm hố, vững chãi mà không bỏ qua chức năng an toàn, vì thế đây là dòng tiêu được sử dụng rất nhiều và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, cấu hình.  Liên hệ: 093 208 1688
Xe nâng Reach Truck Crown 2 tấn,… Xe nâng reach truck Crown nổi bật với thiết kế tích hợp sự hiện đại và an toàn, loạt xe thân thiện người vận hành đem lại hiệu quả làm việc tuyệt vời trong mọi môi trường làm việc dù là khắc nghiệt nhất.  Liên hệ: 093 208 1688
Xe nâng khác Xe nâng đối trọng, xe nâng bán tự động,… Cũng giống như các thương hiệu xe nâng khác, Crown cũng đem lại sự lựa chọn đa dạng với xe nâng tay, xe nâng pallet điện, xe nâng người, xe nâng đối trọng, xe nâng động cơ gas/LPG,…. 

Xe nâng pallet dòng PTH của Crown có cấu trúc chắc chắn và sử dụng rất nhiều thép – đặc biệt là ở các điểm ứng suất quan trọng – để mang lại hiệu suất lâu dài.

Độ bền của dòng Crown được tăng cường bởi tay cầm được gia cố thấp hơn, các càng nâng mạnh mẽ làm từ các thanh nẹp chéo bằng thép dày và thép rèn trên tay liên kết nâng và cần đẩy dạng hộp.

Liên hệ: 093 208 1688

Hầu hết các dòng xe nâng của Crown được thiết kế theo tiêu chuẩn cao hơn và được chứng minh là hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt, xe nâng pallet kiểu kéo, đứng lái hay ngồi lái đều vượt trội hơn hẳn khi thực hiện các công việc xếp đỡ hàng tại bến cảng, vận chuyển, nhặt hàng và các công việc khác. 

Chính vì vậy, khi sử dụng xe nâng Crown bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và an toàn, bạn có thể điều khiển linh hoạt, êm ái xe nâng mà không lo ngại các vấn đề sự cố xảy ra. 

Ưu điểm của xe nâng Crown
  • Thiết kế chiều cao nâng, tầm nhìn, độ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu ở mức đột phá, xe nâng hàng Crown tự tin đem lại hiệu quả làm việc bất ngờ cho người điều hành và doanh nghiệp. 
  • Xe nâng với cấu hình và khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt, là lựa chọn thông tin và tiết kiệm khi thuê xe nâng, nhất là thuê trong thời gian dài hạn, bạn sẽ hài lòng và bất ngờ với những gì đạt được. 
  • Đây là dòng xe thuộc phân khúc cao, nhập khẩu chính hãng, giấy giờ đầy đủ, là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp nước ngoài, có vốn đầu tư FDI lớn từ Châu Âu, Châu Mỹ.
Xe nâng hàng Soosung
Xe nâng hàng Soosung

Xe nâng thương hiệu Soosung

Xe nâng thương hiệu Soosung với thiết kế tối giản, thân thiện người dùng là lựa chọn khác biệt và tối ưu cho nhiều doanh nghiệp. 

Bảng giá xe nâng Soosung

Xe nâng Soosung Tải trọng nâng Đặc điểm Giá xe nâng Soosung
Xe nâng điện Soosung 1.5 tấn, 1.6 tấn, … 3 tấn Xe nâng Soosung là ý tưởng không tồi, nó hết sức hợp lý, động cơ khỏe khiến bạn sẽ có cái nhìn thay đổi về động cơ, đem đến sự vận hành thoải mái, hệ thống điều khiển lái dễ dàng, dễ tiếp cận nhất đối với người điều hành.

Đây là món quà mà nhà sản xuất mong muốn đem lại cho những khách hàng của mình. 

Liên hệ: 093 208 1688
Xe nâng dầu Soosung 2.5 tấn, 3 tấn, … 48 tấn Không kém so với các thương hiệu xe nâng trên, nhà sản xuất Soosung cũng rất biết cách đáp ứng nhu cầu khách hàng, thiết kế đơn giản bên ngoài, tập trung phát triển các tính năng an toàn và hiệu suất hoạt động.  Liên hệ: 093 208 1688
Xe nâng khác Xe nâng tay, xe nâng di chuyển Pallet, xe nâng stacker,… Xe nâng Soosung cũng đem đến lựa chọn đa dạng, chất lượng cho khách hàng nhưng với giá xe nâng hàng tốt hơn như: xe nâng tay, xe nâng thang, xe nâng pallet điện, … được thiết kế bởi công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc.  Liên hệ: 093 208 1688
Ưu điểm của xe nâng Soosung
  • Lựa chọn tốt hơn, tin cậy và thông minh về giá cả cho khách hàng vừa và nhỏ có nhu cầu thuê mua xe nâng. 
  • Thiết kế chắc chắn, đa dạng kiểu dáng, động cơ hàng đầu đem tới cho người dùng trải nghiệm lái và hiệu quả nhặt hàng làm việc tốt. 

Xe nâng khác

Ngoài các thương hiệu xe nâng trên, Nhất Lộ Phát 168 cung cấp nhiều thương hiệu xe nâng khác với giá cả hợp lý, có đủ kiểu dáng, động cơ thiết kế bền bỉ, chắc chắn, độ tin cậy cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chúng tôi có cả xe nâng mới, xe nâng cũ với giá cả hợp lý nhất thị trường. 

Liên hệ chúng tôi ngay để thuê xe nâng với giá cả tốt nhất, nhập khẩu chính hãng không qua trung gian!

Ưu đãi giảm 15% toàn bộ kho xe nâng cho thuê
Ưu đãi giảm 15% toàn bộ kho xe nâng cho thuê

Cho thuê xe nâng hàng toàn quốc

Thuê xe nâng có rất nhiều ưu điểm và lợi ích cho khi doanh nghiệp có khả năng chi trả thấp và muốn tối ưu hóa chi phí kinh doanh. Tham khảo thêm lợi ích khi thuê xe nâng hàng và thuê xe nâng hàng mới chỉ từ 10 triệu đồng/tháng

Hiện tại, Nhất Lộ Phát 168 có chương trình ưu đãi đặc biệt cho thuê xe nâng hàng mới, chất lượng cao, giá tốt giảm đến 15%. Chất lượng xe nâng mới hàng đầu, xe nâng cũ hiệu suất như xe nâng mới lên đến 95%, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.

Cho thuê xe nâng cũ

Ưu điểm lớn nhất khi thuê xe nâng cũ là giá thành thấp hơn nhiều lần mà doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng xe nâng hàng chất lượng, công suất lớn.

Xe nâng cũ có sẵn, giao ngay nhanh chóng, bảo hành tiện lợi, giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường:

Bảng giá cho thuê xe nâng cũ

Xe nâng cũ Crown Xe nâng có tải trọng nâng từ 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn,… đến 25 tấn. Đây là dòng xe nâng cứng cáp, thiết kế hiện đại, an toàn và thân thiện với người vận hành.  Giá thuê liên hệ: 093 208 1688
Xe nâng cũ Hyundai Xe nâng tải trọng từ 1 tấn, 1.5 tấn,… đến xe nâng 25 tấn, xe nâng 30 tấn. Đây là dòng xe nâng hiệu suất cao, chế tạo theo tiêu chuẩn hàng đầu Hàn Quốc với độ tin cậy, tính năng an toàn cho người điều hành.  Giá thuê liên hệ: 093 208 1688
Xe nâng cũ Soosung Xe nâng có tải trọng từ 1 tấn, xe nâng 2 tấn,… đến xe nâng 48 tấn. Dòng xe nâng thiết kế thân thiện, linh hoạt, cứng cáp đem đến hiệu quả làm việc tối đa. Giá thuê liên hệ: 093 208 1688

 

Cho thuê xe nâng mới – giảm ngay 15%

Thuê xe nâng mới đem đến cho bạn nhiều lợi ích như việc sử dụng những xe nâng mới nhất, được bổ sung và tích hợp nhiều tính năng mới, giúp người điều khiển an toàn hơn, làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Bảng giá cho thuê xe nâng mới

Cho thuê xe nâng Hyundai mới Xe nâng mới đa dạng tải trọng, model từ 1 tấn,… 30 tấn.  Xe nâng thiết kế công thái học, kiểu dáng hiện đại đem đến sự vận hành thoải mái, tối ưu nhất cho người lái.

Cho thuê xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng tay mới chất lượng cao, bền bỉ.

Giá thuê liên hệ: 093 208 1688
Cho thuê xe nâng Soosung mới Xe nâng Soosung đa dạng tải trọng từ 1 tấn, 1.5 tấn,… đến 40 tấn. Thiết kế cứng cáp, hệ điều hành thân thiện, giá thành phải chăng. Giá thuê liên hệ: 093 208 1688
Cho thuê xe nâng Hyundai Trung Quốc mới Xe nâng Hyundai Trung Quốc tải trọng 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn. Xe nâng Hyundai Trung Quốc là sự đột phá mới của Hyundai nhằm đem lại một lựa chọn mới, tuyệt vời, hiệu quả cho bạn.  Giá thuê liên hệ: 093 208 1688
Cho thuê xe nâng tay, xe nâng khác Xe nâng pallet, xe nâng đối trọng,… Thiết kế chắc chắn, cứng cáp và khả năng làm việc hiệu quả đem lại năng suất cao trong quá trình làm việc.   Giá thuê liên hệ: 093 208 1688

Nhất Lộ Phát 168 đã và đang cho thuê xe nâng tại rất nhiều khu vực và tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi được sự tin tưởng và tín nhiệm từ rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn trên toàn quốc như LG, Samsung, Thành Thắng, Ngân hàng Nhà Nước, Tổng cục Hậu Cần, KPF, Tôn Hoa Sen, … và là đơn vị cung cấp chủ yếu xe nâng hàng cho rất nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp trọng điểm tại các tỉnh Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, …

Ưu điểm của thuê xe nâng tại Nhất Lộ Phát 168

  • Giá cả ưu đãi, đặc biệt giảm giá cực sâu khi thuê xe nâng mới giảm đến 15%, giá thuê xe nâng Hyundai mới 100% chỉ 10 triệu đồng/tháng. 
  • Thuê xe nâng tại Nhất Lộ Phát 168 bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề chất lượng, mọi xe nâng đều được chúng tôi nhập khẩu chính hãng, giấy giờ đầy đủ.
  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại cho bạn có thể lựa chọn phục vụ nhu cầu trong kho của mình, xe nâng chính hãng chất lượng cao, mới 100%.
  • Đa dạng tải trọng nâng, hình thức cho thuê linh hoạt từ thuê ngắn hạn, thuê dài hạn và vẫn được hưởng ưu đãi về giá. 
  • Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng 24/7. 

Sửa chữa – bảo dưỡng xe nâng hàng uy tín

Sửa chữa bảo dưỡng xe nâng Hyundai
Sửa chữa bảo dưỡng xe nâng Hyundai

Ngoài cung cấp dịch vụ bán và cho thuê xe nâng hàng, với đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư máy nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về kiến thức xe nâng hàng, Nhất Lộ Phát 168 còn cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng – bảo dưỡng xe nâng hàng tận nơi, uy tín và chính xác. 

Với mỗi chiếc xe nâng của bạn đang gặp vấn đề, chỉ cần liên hệ chúng tôi, bạn sẽ được thăm khám, chẩn đoán tình trạng và đưa ra giải pháp, phương án sửa chữa hoặc thay thế tối ưu nhất. Đội ngũ kỹ thuật chúng tôi có thể cải thiện hiệu quả mọi dòng xe nâng hàng bạn đang sử dụng, sửa chữa – bảo dưỡng xe nâng điện, xe nâng dầu, … đến xe nâng Toyota, xe nâng Heli, xe nâng Mitsubishi, …

Khi mua/ thuê xe nâng, bạn sẽ được hưởng dịch vụ bảo dưỡng miễn phí trong vòng 1-2 năm sử dụng, trong thời gian này, xe nâng của bạn sẽ được đưa ra một lộ trình, kế hoạch bảo dưỡng tiêu chuẩn. Khi đến thời gian cần thay thế, bảo trì, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ và đến tận nơi bảo dưỡng. 

Sau quá trình bảo dưỡng, bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi với chi phí rẻ.

Cung cấp linh kiện – phụ tùng xe nâng chính hãng

Xe nâng trong quá trình sử dụng, đặc biệt trong điều kiện khắc nghiệt hoặc hoạt động lâu không tránh khỏi những va chạm, hỏng hóc cần thay thế. Vì vậy, để đảm bảo giải pháp nâng hạ được tối ưu và toàn diện nhất, Nhất Lộ Phát 168 chúng tôi đem đến dịch vụ cung cấp linh kiện chất lượng và phụ tùng cho xe nâng hàng chính hãng với giá cả tốt nhất.

Dịch vụ giao hàng tận nơi, yêu cầu lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của chúng tôi sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn! Liên hệ để nhận báo giá trực tiếp, miễn phí.

Bảng giá một số linh kiện – phụ tùng chủ yếu

Linh kiện – phụ tùng Loại Giá cả
Ắc quy – Bình điện xe nâng hàng Ắc quy axit chì, Ắc quy Lithium-ion 12V, Ắc quy 24V, 48V,… Liên hệ: 093 208 1688
Lốp xe nâng Lốp đặc, lốp hơi,… Liên hệ: 093 208 1688
Càng xe nâng Càng phụ xe nâng, càng lớn,… Liên hệ: 093 208 1688
Khung xe nâng Trục V300, TF450,… Liên hệ: 093 208 1688
Màn hình xe nâng Màn hình LCD 3.5 inch, màn hình LCD 4.3 inch,… Liên hệ: 093 208 1688
Options xe nâng Dịch giá, dịch càng, càng xoay, gầu xúc, lật đổ, kéo đẩy, kẹp giấy,… Liên hệ: 093 208 1688

Chúng phù hợp để lắp đặt sử dụng và thay thế cho nhiều dòng xe nâng khác trên thị trường như xe nâng Toyota, xe nâng Komatsu, xe nâng Heli, xe nâng Mitsubishi, …

Kết nối chúng tôi ngay để được nhận ưu đãi lớn khi mua và thuê xe nâng hàng tại Nhất Lộ Phát 168!

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp xe nâng trên thị trường, tuy nhiên bạn nên lựa chọn các đơn vị có tâm và có tầm trên thị trường. Chủ động và nhanh chóng giải quyết các vấn đề bạn gặp phải. 

Nhất Lộ Phát 168 với uy tín thương hiệu hơn 20 năm trên thị trường, chúng tôi luôn đưa ra giải pháp nâng hạ tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Với đội ngũ nhân sự giàu trách nhiệm, chúng tôi ngày càng khẳng định sự lớn mạnh của các thương hiệu xe nâng mà chúng tôi đem đến cho tất cả khách hàng. 

Thông tin về chúng tôi để được thuê xe nâng hàng giá cả tốt nhất! Mua linh kiện, thay thế phụ tùng và sửa chữa xe nâng nhanh chóng, giá cả tốt nhất thị trường!

Hỗ trợ bán hàng: 093.208.1688
Hỗ trợ kỹ thuật: 094.645.1688

Contact Nhất Lộ Phát 168

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 093.208.1688

Trang web:  https://nlp168.com.vn/

Youtube:   https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook:   https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

?THUÊ XE NÂNG MỚI TỪ NAY CHỈ CÒN 10 TRIỆU/THÁNG?     ? MUA NGAY

Xe nâng Hyundai Nhất Lộ Phát 168

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *