Team Building 2022 | Nhất Lộ Phát 168

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể nhân viên Công ty cùng gia đình tại Nha Trang từ 19/8/2022-22/8/2022 kết hợp kỷ niệm 21 năm thành lập Nhất Lộ Phát 168. 

Làm hết mình – vui chơi hết sức

Đây một trong những hoạt động thường niên trong Công ty, góp phần thể hiện sự quan tâm đến người lao động từ Ban Lãnh đạo, tăng tình đoàn kết trong nội bộ phòng ban, xây dựng văn hóa nội bộ và nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu của Công ty. Hơn nữa, đây cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý cùng gia đình sau những ngày làm việc miệt mài. 

Teambuilding 2022 tại Nha Trang

Chuyến du lịch được tổ chức tại Nha Trang diễn ra trong 4 ngày 3 đêm với sự hỗ trợ về toàn bộ chi phí của Ban Giám đốc cho tất cả các gia đình nhân viên cùng tham gia vì vậy đây cũng là cầu nối để các gia đình có dịp giao lưu, kết bạn và học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống với phương châm “làm nhiệt tình, chơi hết mình”. 

Phút giây vui vẻ của đại gia đình Nhất Lộ Phát 168

Chuyến đi còn là cơ hội để các thành viên miền Bắc và Nam của Nhất Lộ Phát 168 có cơ hội làm quen, hiểu nhau hơn, gắn kết hơn, từ đó để Công ty trở thành một khối thống nhất cùng nhau đem đến những dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng của mình.

Tại đây, mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tham gia các trò chơi gắn kết, thưởng thức món ăn đặc sản, đi tham quan nhiều địa điểm du lịch thú vị.

Toàn bộ nhân viên cùng gia đình chuẩn bị cho chuyến đi

Đối với các thành viên của Nhất Lộ Phát 168, cả đoàn đã có những kỉ niệm đáng nhớ tại vùng đất Nha Trang, Tour du lịch khám phá và chinh phục Vinpearl với các trò chơi vô cùng hấp dẫn tại VinWonders, khám phá bãi biển,…

Đặc biệt, toàn thể nhân viên trong Công ty đã tham gia đêm Gala Dinner với chủ đề “Mừng 21 năm thành lập Nhất Lộ Phát 168” với nhiều tiết mục vui chơi đặc sắc và các phần quà hấp dẫn cho người lớn cùng các cháu nhỏ. Ngoài ra, giải bóng đá NLP168 mini được tổ chức lần thứ nhất vô cùng thành công với sự tham gia của 3 đội bóng. 

Đêm Gala Dinner được tổ chức hoàn tráng
Đội bóng nam Nhất Lộ Phát 168

Hiện nay, các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao được Công ty vô cùng chú trọng, là cầu nối để các nhân viên và các phòng ban được hiểu nhau hơn, thắt chặt tình đoàn kết cùng giúp đỡ nhau trong quá trình làm việc.

Giải bóng đá NLP168 diễn ra vô cùng thành công

Lời kết

Có thể nói, chuyến du lịch Teambuilding 2022 đã để lại cho mỗi người những kỷ niệm tuyệt đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Tạm biệt những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng, các thành viên trong Công ty lại để trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi này, nhân viên luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi công việc được giao với tinh thần trách nhiệm, ý thức chủ động, sáng tạo, cùng nhau đoàn kết hơn, chung sức xây dựng Nhất Lộ Phát 168 ngày càng phát triển vững bền – lớn mạnh.

Video du lịch Nha Trang 2022:


Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168

? Website: nlp168.com.vn

? Hotline: 093.208.1688

? Email: duynl@1688.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397/

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *