Bàn giao xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn cho nhà máy linh kiện Hanyang

Xe nâng điện đứng lái cho Hanyang
Xe nâng điện đứng lái cho Hanyang

Xe nâng điện đứng lái (Xe nâng Reach Truck dòng đứng lái) là dòng xe nâng phổ biến và được ưa chuộng trong ngành sản xuất linh kiện, nhà kho, cảng biển hiện nay bởi chúng có bán kính quay vòng nhỏ gọn, khả năng di chuyển linh hoạt trong khu vực có diện tích hẹp. 

Do đó, chúng càng được ứng dụng rộng rãi, là một trong những thiết bị công nghiệp có chức năng nâng hạ và di chuyển hàng hóa không thể thiếu trong nhiều ngành nghề kể trên. 

Tìm hiểu nhu cầu và khách hàng Hanyang

Hanyang là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử, tên đầy đủ là Công ty TNHH Hanyang Digitech Vina. Hanyang là một trong những đơn vị uy tín chuyên sản xuất các linh kiện, module bộ nhớ, ổ cứng cho máy tính. 

Để thực hiện các công việc vận chuyển và di chuyển hàng hóa, linh kiện trong kho giá kệ, nhà máy đã mua bổ sung xe nâng hàng Hyundai thuộc dòng xe nâng điện đứng lái có tải trọng nâng 1.5 tấn. 

Đây là dòng 15BR-9 thuộc series 9 với thiết kế hiện đại, cải tiến so với các dòng thiết kế trước đó đem lại hiệu suất làm việc tối ưu hơn. 

Video bàn giao xe nâng đứng lái Hyundai 1.5 tấn model 15BR-9:

Xe nâng điện đứng lái 15BR-9

Xe nâng điện đứng lái 15BR-9 được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi Nhất Lộ Phát 168, xe nâng có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hệ thống bảo vệ an toàn và điều khiển thân thiện, đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người điều khiển xe nâng. 

Xe nâng 15BR-9 có hệ thống trợ lực lái EPS giúp tăng hiệu quả và hiệu suất làm việc lên 32%. 

Xe nâng điện 15BR-9
Xe nâng điện 15BR-9

Thông số kỹ thuật của xe nâng điện đứng lái 15BR-9:

  1. Xuất xứ: Hàn Quốc
  2. Năm sản xuất: 2022
  3. Tải trọng nâng: 1.5 tấn
  4. Chiều cao nâng: 3m
  5. Ắc quy: 48V/280Ah
  6. Tâm tải: 500mm
  7. Bán kính quay: 1.5m

Nhìn chung với xe nâng 15BR-9 được thiết kế và cải tiến hơn rất nhiều và thiết kế vượt trội hơn so với nhiều thương hiệu cùng ngành.  Hệ thống an toàn, bảo vệ người điều khiển mạnh mẽ, ngoài ra, hệ thống điều khiển thân người điều hành. 

Động cơ mạnh mẽ, đem lại hiệu suất cao khi làm việc, đồng thời, tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành.  Xe nâng điện đứng lái 15BR-9 giúp tiết kiệm tối đa chi phí bởi dễ dàng bảo dưỡng, mức tiêu hao điện năng thấp hơn rất so với các dòng xe nâng khác trên thị trường.

Bàn giao xe nâng điện đứng lái cho Hanyang
Bàn giao xe nâng điện đứng lái cho Hanyang

Tại sao nên lựa chọn xe nâng điện đứng lái Hyundai

Ngày nay, khi diện tích có hạn nên việc tối ưu các thiết bị nhà xưởng ngày càng cần thiết, xe nâng phải linh hoạt và thực hiện được nhiều nhiệm vụ hơn: di chuyển trong khu vực hành lang hẹp, khả năng tiếp cận và xử lý hàng hóa sâu trong kho kệ, nâng tải và di chuyển hàng hóa dễ dàng, mức độ an toàn cho hàng hóa và người xung quanh,…

Vì vậy, việc lựa chọn xe nâng điện đứng lái Hyundai là một sự lựa chọn đúng đắn, với các ưu điểm vượt trội:

  1. Bán kính quay vòng nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt
  2. Đa dạng tải trọng, xe nâng điện đứng lái Hyundai với khả năng nâng hạ từ 1 tấn, 1.3 tấn, 1.5 tấn đến 2 tấn, 2.5 tấn,…
  3. Tiết kiệm nhiên liệu, không gây tiếng ồn nên phù hợp làm việc nhiều giờ liền trong hệ thống nhà kín
  4. Dễ dàng bổ sung, thích hợp thêm các tính năng an toàn mới theo yêu cầu 
  5. Trục nâng cân đối đem lại tầm nhìn tối ưu
  6. Thiết kế công thái học, bảng điều khiển thân thiện đem lại sự thuận tiện và thoải mái cho người vận hành
  7. Có thể làm việc trong kho lạnh xuống đến -20 độ C liên tục trong 30p
  8. Hệ thống an toàn tiêu chuẩn đầy đủ, dễ dàng nâng cấp xe nâng khi cần

Nếu bạn đang quan tâm xe nâng sử dụng trong hệ thống nhà xưởng linh kiện, kho lạnh hay kho bãi có diện tích di chuyển hẹp, thì xe nâng điện đứng lái là sự lựa chọn đúng đắn đem lại giá trị kinh tế tuyệt vời. Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp.

Quy trình bảo dưỡng xe nâng điện đứng lái (15BR-9)

Quy trình bảo dưỡng xe nâng điện đứng lái (15BR-X) bao gồm các bước kiểm tra như sau:

Vệ sinh toàn bộ hệ thống xe

Thường xuyên vệ sinh xe nâng hàng sau khi sử dụng được một thời gian dài. Việc vệ sinh thường xuyên ảnh hưởng đến tuổi thọ, khả năng hoạt động trơn tru cho xe nâng hàng. 

Nếu bạn không vệ sinh thường xuyên có thể dẫn đến một số vấn đề gặp phải cho xe nâng như: tắc đường ống thủy lực, tắc ống dẫn dầu, bụi bẩn, cháy máy… khiến xe nâng trục trặc, hỏng, thậm chí không thể hoạt động. 

Kiểm tra bình ắc quy

Bình ắc quy là bộ phận quan trọng, nó cung cấp điện cho xe nâng hoạt động. Vì vậy, việc kiểm tra và bảo dưỡng bình ắc quy xe nâng quan trọng không kém. 

Luôn đảm bảo bình ắc quy sạch sẽ, được bổ sung nước cất và dung dịch chất điện phân phù hợp. 

Kiểm tra hệ thống sạc xe nâng

Đảm bảo bộ sạc tương thích với bình ắc quy xe nâng, cung cấp đủ lượng điện cần thiết và có chức năng ngắt khi sạc đầy để đảm bảo tuổi thọ và độ bền cho ắc quy xe nâng. 

Tra mỡ vào các bánh và bộ phận chuyển động của xe

Khi xe nâng sử dụng qua một thời gian dài sẽ có hiện tượng khô, kẹt,… giữa các bộ phận chuyển động. Do đó, phải tiến hành tra mỡ vào các bánh và bộ phận chuyển động để đảm bảo sự hoạt động trơn tru, linh hoạt hơn. 

Kiểm tra hệ thống thủy lực, van, ống dẫn nhớt

Nếu xe nâng bị cạn kiệt nhớt cần bổ sung thêm, nhớt thủy lực có nhiều cặn bẩn hay rác cần phải thay thế và kiểm tra hệ thống nâng hạ của xe nâng xem có bất kỳ vấn đề gì hay không.

Kiểm tra động cơ điện

Động cơ điện dễ gặp phải vấn đề, hãy kiểm tra xem động cơ điện xe nâng của bạn có hoạt động bình thường hay không, hệ thống điện có đủ kín để tiếp xúc với nước từ môi trường bên ngoài hay không và các đầu nối, dây điện có kín, bo mạch có chống ẩm hay không. 

Vệ sinh các board mạch điện tử, socket, đầu nối dây điện

Cần vệ sinh cho các board mạch, socket, đầu nối thường xuyên, ngoài ra, việc vệ sinh còn giúp bạn phát hiện ra các vấn lỗi, dứt hay lỏng các đầu nối. 

Kiểm tra hệ thống phanh hãm, đèn, còi xe nâng

Cần kiểm tra hệ thống phanh, đèn còi tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động. 

Kiểm tra hệ thống trợ lực lái

Hệ thống trợ lực của xe nâng bao gồm: van điều tiết. bơm trợ lực,… cần kiểm tra xe hệ thống bình chứa dầu có rò rỉ được hay không, hệ thống đánh lái có mượt mà hay gặp vấn đề khác thường, có tiếng động lạ khi di chuyển hay không,…

Việc này vô cùng quan trọng để kiểm tra các vấn đề của xe nhằm đảm bảo sự an toàn trong quá trình vận hành, giảm tối đa những vấn đề nguy hiểm trong quá trình điều khiển và phát hiện các lỗi, vấn đề của xe nâng.

 

Trên đây là tổng hợp các bước để tiến hành bảo dưỡng, kiểm tra xe nâng điện đứng lái. Hy vọng, với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đọc dễ dàng thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng cho xe nâng của mình. 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thực hiện bảo dưỡng xe nâng điện đứng lái hay quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện đứng lái của chúng tôi vui lòng liên hệ để được tư vấn và kiểm tra miễn phí!

CÔNG TY TNHH NHẤT LỘ PHÁT 168

KINH DOANH: 093 208 1688

KỸ THUẬT: 094 645 1688

YOUTUBE: https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

FANPAGE: Nhat Lo Phat 168 Leading Total Forklift Solution Supplier

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *