Cho thuê xe nâng tại Hải Dương: Sửa chữa, bảo dưỡng trọn đời

Ưu đãi lớn khi thuê xe nâng tại Hải Dương
Ưu đãi lớn khi thuê xe nâng tại Hải Dương

Thuê xe nâng dần là xu hướng và là lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp có khả năng kinh tế còn hạn chế trong thời gian gần đây. Để bạn không còn băn khoăn khi phải thay đổi và tìm kiếm đơn vị cho thuê xe nâng tại Hải Dương uy tín, dịch vụ khách hàng đầy đủ và tận tâm, hãy tham khảo nhanh bài viết này. Bạn sẽ có câu trả lời hoàn toàn thiết thực. 

Nhu cầu Thuê xe nâng tại Hải Dương

Hải Dương được đánh giá là tỉnh thành có sức hút đầu tư và phát triển kinh tế ngày một rõ rệt. Không chỉ vậy, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đơn vị cung cấp xe nâng xuất hiện tại địa bàn tỉnh Hải Dương trong thời gian gần đây. 

Tăng trưởng Quý 1, Quý 2 và 6 tháng đầu năm 2021 và 2022
Tăng trưởng Quý 1, Quý 2 và 6 tháng đầu năm 2021 và 2022 (Nguồn: Cục thống kê Tỉnh Hải Dương)

Kết quả của Cục thống kê Hải Dương trong buổi Họp báo Công bố số liệu kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm cho thấy, mức độ tăng trưởng kinh tế của toàn tỉnh đạt 11,8%, đứng thứ 6 cả nước. Trong đó, chỉ riêng ngành công nghiệp tăng 17,9% (đóng góp 8.46 điểm %) với mức tăng chủ yếu ở các ngành trọng điểm như: ngành thiết bị điện, ngành sản xuất linh kiện điện tử, các ngành phụ trợ,…

Tăng trưởng kinh tế Hải Dương đứng thứ 6 cả nước
Tăng trưởng kinh tế Hải Dương đứng thứ 6 cả nước (Nguồn: Cục thống kê Tỉnh Hải Dương)

Cũng trong 6 tháng đầu năm, thu hút đầu tư của địa bàn tỉnh đạt 363 tỷ đồng bằng 11% so với cùng kỳ năm nước. Đây là kết quả của sự cố gắng và ngày càng nổi bật của tỉnh Hải Dương trong những năm trở lại đây. 

Thu hút đầu tư địa bàn Tỉnh Hải Dương 6 tháng đầu năm 2022
Thu hút đầu tư địa bàn Tỉnh Hải Dương 6 tháng đầu năm 2022 (Nguồn: Cục thống kê tỉnh Hải Dương)

Đầu tư FDI vào địa bàn tình và số lượng các doanh nghiệp được thành lập mới tăng … Điều này làm cho nhu cầu thuê xe nâng ngày càng lớn. Đặc biệt, Hải Dương còn là tỉnh giáp địa bàn Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội,… Đây là một trong những khu vực có lượng tiêu thụ xe nâng được đánh giá lớn nhất cả nước. Do vậy, việc xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp và cho thuê xe nâng tại Hải Dương là điều dễ hiểu. 

Hầu hết các đơn vị cho thuê xe nâng tại Hải Dương đều là các đơn vị rất nhỏ và số lượng có hạn, chủ yếu có thuê xe nâng cũ, xe nâng bãi, xe nâng tự chế,… đã qua sử dụng hoặc hết khấu hao. 

Việc lựa chọn các đơn vị nhỏ lẻ cung cấp xe nâng sẽ có rất nhiều nhược điểm và hệ lụy đi theo, nổi bật nhất là xe nâng chất lượng kém, không rõ nguồn gốc, xe đã qua sử dụng rất dễ hỏng hóc gây tốn kém. Điều này ảnh hưởng kép đến hiệu quả công việc, mất thời gian và chi phí cho cả 2 bên mà không giải quyết được bất kỳ vấn đề nào. 

Do đó, bạn nên là một khách hàng thông thái, tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng đơn vị cho thuê xe nâng để được tư vấn hỗ trợ xe nâng phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. 

Lý do bạn nên thuê xe nâng hơn mua mới

Việc mua hay thuê xe nâng của mỗi doanh nghiệp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tùy từng điều kiện mà việc thuê hay mua xe nâng sẽ có lợi hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chỉ ra cho bạn đọc một vài lợi ích khi thuê xe nâng:

  • Tiết kiệm chi phí: Thông thường, chi phí cho thuê xe nâng sẽ dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, nó còn tùy thuộc vào tình trạng xe nâng mà bạn muốn thuê, thương hiệu, ,môi trường và tần suất sử dụng xe nâng của doanh nghiệp bạn mà mức giá cho thuê xe khác nhau. Tuy nhiên, con số này khi so sánh với chi phí khi doanh nghiệp bạn mua mới sẽ chênh lệch rất lớn, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ điều kiện để đầu tư khoản này. 
  • Đa dạng lựa chọn: Bạn có thể thuê xe nâng mới với công nghệ mới nhất, hoặc thuê xe nâng cũ để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên, khi thuê xe nâng cũ bạn nên tham khảo và tìm hiểu đơn vị, kiểm tra tình trạng xe nâng và chính sách, điều khoản khi thuê giữa 2 bên để tránh những vấn đề không đáng có hoặc không có lợi cho bên sử dụng. 
  • Linh hoạt thuê trong thời gian ngắn hoặc dài hạn: đây là ưu điểm rất lớn của việc thuê xe nâng khi doanh nghiệp của bạn không có nhu cầu sử dụng xe nâng thường xuyên hoặc sử dụng trong thời gian ngắn. Thay vì mua xe nâng, trong khoảng thời gian xe không sử dụng và không được thanh lý sớm, xe vẫn hết khấu hao, điều này sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn không tối ưu được chi phí tài chính. Bạn có thể đàm phán thuê trong khoảng thời gian mà doanh nghiệp bạn cần sử dụng. Nên cân nhắc kỹ, thông thường, giá thuê xe nâng sẽ sàng ưu đãi khi bạn thuê xe nâng với thời gian càng lâu.  
  • Được bảo dưỡng và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng: thông thường khi bạn thuê xe nâng, sẽ được các đơn vị cung cấp miễn phí chế độ bảo hành, có kỹ thuật viên hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên, việc bảo hành là dựa trên tình trạng xe, nếu xe hỏng do người điều hành của bạn gây ra, bạn sẽ buộc phải chịu những khoản chi phí này theo hợp đồng. 

Trên đây là một vài ưu điểm lớn nhất mà bạn có thể thấy được ngay khi thuê xe nâng, ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin so sánh lợi ích giữa thuê và mua xe nâng hàng để có cái nhìn trực quan nhất cho quyết định mua hàng sắp tới. 

Tham khảo thêm giá thuê xe nâng và dịch vụ cho thuê xe nâng tại Nhất Lộ Phát 168 – đầy đủ dịch vụ, giá thuê xe mới chỉ từ 10 triệu đồng/tháng: https://nlp168.com.vn/post/thue-xe-nang-moi-chi-con-10-trieu-thang

Nhìn chung, việc mua hay thuê xe nâng tại Hải Dương vẫn do chính bạn quyết định cho doanh nghiệp của mình, tuy nhiên, nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm, cân nhắc các yếu tố để để ra quyết định đầu tư chính xác, tối ưu cho doanh nghiệp của mình. 

Nhất Lộ Phát 168 cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng tại Hải Dương UY TÍN – CHẤT LƯỢNG 

Như đã nói, bạn dễ dàng bắt gặp các đơn vị cho thuê xe nâng tại Hải Dương, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng làm ăn có tâm và có tầm, đủ uy tín và nguồn lực để đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Nhất Lộ Phát 168 với hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối xe nâng hàng trên toàn quốc, chúng tôi trao gửi và thuyết phục sự tín nhiệm của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên trình độ cao. Chúng tôi cũng cung cấp và cho thuê xe nâng tại Hải Dương, dịch vụ xe nâng, chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi, bảo hành miễn phí. 

Về thương hiệu

  • Xe nâng được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới, các nước Mỹ, Hàn, Trung,… được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ cao, chính xác tuyệt đối, chất liệu cứng cáp, thiết kế vượt trội, phù hợp cho tư thế và đặc điểm người vận hành.
Xe nâng hàng thương hiệu Crown
Xe nâng hàng thương hiệu Crown
Xe nâng hàng Hyundai Hàn Quốc
Xe nâng hàng Hyundai Hàn Quốc

Về sản phẩm

  • Nhất Lộ Phát 168 cho thuê xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng tay, xe nâng gas/LPG, xe nâng thang,… được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu xe nâng hàng đầu trên thế giới như Hyundai, Crown, Soosung, …
  • Xe nâng có tải trọng đa dạng từ xe nâng 1.5 tấn, xe nâng 2 tấn, xe nâng 3 tấn, xe nâng 5 tấn cũ mới, …đến xe nâng 10 tấn, xe nâng 13 tấn, xe nâng 25 tấn, xe nâng 30 tấn,…
  • Xe nâng hiệu suất tối đa, độ bền được chứng nhận, thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn công nghệ an toàn hàng đầu được nhiều chuyên gia và tập đoàn lớn trên thế giới tin cậy và đánh giá cao. 

Về con người

  • Kỹ thuật viên trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng hàng, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. 
  • Đội ngũ kinh doanh có tâm, tư vấn tận tình cho bạn giải pháp xe nâng và sơ đồ giá kệ thích hợp cho không gian nhà xưởng của bạn. 
  • Nhất Lộ Phát 168 với những con người nhiệt huyết – đặt lợi ích và khách hàng là ưu tiên, chúng tôi luôn đảm đem đến sự hài lòng nhất đối với khách hàng từ lần hợp tác đầu tiên. 
  • Chúng tôi cam kết đem lại giá trị đích thực cho doanh nghiệp của bạn. 

Về chính sách – dịch vụ

  • Dịch vụ cho thuê xe nâng linh hoạt trong thời gian ngắn hạn, dài hạn, không bắt buộc thời gian thuê tối thiểu.
  • Quy trình phục vụ và làm việc rõ ràng, chính xác, đảm bảo quyền lợi của đối tác thuê xe. 
  • Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao và am hiểu về cấu tạo máy, chúng tôi đem đến dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp, nhanh chóng, sửa chữa mọi dòng xe nâng có mặt trên thị trường. Chỉ cần bạn liên hệ và cho chúng tôi biết tình trạng xe, bạn sẽ nhận được chẩn đoán bệnh chính xác và phương án sửa chữa tối ưu nhất. 

Về chương trình ưu đãi

  • Chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi trong năm cho khách hàng để có thể thuê xe nâng với giá tốt nhất. Trong thời gian cuối năm 2022, chúng tôi có chương trình giảm giá đồng loạt cho khách hàng khi thuê xe nâng mới, ưu đãi giảm đến 15% và giá thuê xe nâng mới chỉ còn từ 10 triệu đồng. 
  • Ưu đãi này sẽ diễn ra đến hết 15/1/2023, nhanh chân đặt thuê xe nâng mới với giá tốt ngay nhé!
Ưu đãi lớn khi thuê xe nâng tại Hải Dương
Ưu đãi lớn khi thuê xe nâng tại Hải Dương

Với tất cả những ưu điểm trên, Nhất Lộ Phát 168 tự tin đem đến dịch vụ cho thuê xe nâng chuyên nghiệp, nhanh chóng và hoàn hảo đến từng chi tiết cho doanh nghiệp của bạn. Với sứ mệnh đem đến sản phẩm tốt nhất, quy trình phục vụ tốt nhất với giá cả hợp lý, thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển, chúng tôi cam kết đưa đến giải pháp nâng hạ phù hợp nhất, tối ưu nhất.

Dịch vụ cho thuê xe nâng tại Hải Dương với giá tốt nhất dành cho bạn, hãy liên hệ chúng tôi ngay để nhận báo giá trực tiếp nhanh nhất.

Hỗ trợ bán hàng: 093.208.1688
Hỗ trợ kỹ thuật: 094 645 1688

Contact Nhất Lộ Phát 168

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.Hotline: 093.208.1688

Website: https://nlp168.com.vn/

Youtube:  https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook:  https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

?THUÊ XE NÂNG MỚI TỪ NAY CHỈ CÒN 10 TRIỆU/THÁNG?     ? MUA NGAY

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *