Nhất Lộ Phát 168 – Giải pháp nâng hạ tổng thể chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 là một trong những nhà phân phối xe nâng hàng chuyên nghiệp, uy tín, thiết kế các giải pháp nâng hạ tổng thể linh hoạt, đáng tin cậy cho việc xếp dỡ hàng hóa và kho kệ của các doanh nghiệp. Liên hệ để thuê/mua xe nâng hàng giá tốt và dịch vụ chuyên nghiệp: 0932081688.

Xe nâng hàng là một trong những tài sản và thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy, xí nghiệp, kho hàng; ngày nay, các thiết bị và khoa học hiện đại dần thay thế cho sức người. Sự có mặt của các máy móc này góp phần tăng năng suất và giảm thời gian lao động của con người.

Thay vì việc sử dụng đến hàng trăm công nhân thực hiện xếp dỡ hàng hóa, di chuyển hay nâng hạ các hàng hóa, kiện hàng có khối lượng lớn, giờ đây chỉ cần một nhân công điều khiển máy, năng suất tăng gấp nhiều lần, đem về hiệu quả và nguồn lợi nhuận bất ngờ so với chi phí ban đầu bỏ ra.

Lịch sử hình thành và phát triển của Nhất Lộ Phát 168

Năm 2001: Nhất Lộ Phát 168 được Founder Vũ Thị Thu Hương chính thức xây dựng và thành lập với mục tiêu đóng góp cho sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước nói riêng và nền kinh tế toàn đất nước nói chung, hoạt động như một nhà phân phối giải pháp tổng thể xe nâng hàng chuyên nghiệp. 

Năm 2004: Nhất Lộ Phát 168 chính thức là đại diện phân phối độc quyền xe nâng hàng Soosung của Hàn Quốc, thúc đẩy mục tiêu đem đến giải pháp hữu hiệu, tốt nhất cho mọi doanh nghiệp cả nước. 

Năm 2006: Thành lập thêm chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh thuận tiện cho việc phục vụ nhu cầu khách hàng khu vực miền Nam được tốt hơn.

Năm 2009: Kết quả của những nỗ lực và quá trình chuyên môn hóa. Nhất Lộ Phát 168 chính thức trở thành đại điện phân phối độc quyền xe nâng thương hiệu Hyundai Hàn Quốc tại Việt Nam. Nhằm đa dạng hóa sản phẩm phục vụ khách hàng, Nhất Lộ Phát 168 còn cung cấp và phân phối thêm các thương hiệu xe nâng khác như: Combilift, Liftek,…

Năm 2021: Đạt thành tựu là một trong Top 5 đơn vị cung cấp xe nâng hàng đầu Việt Nam. Không ngừng phát triển và hoàn thiện các quy trình bán hàng, cung cấp dịch vụ cho thuê, cung cấp linh kiện và phụ tùng chính hãng, giá cả hợp lý. 

Năm 2022: Với những nỗ lực không ngừng, Nhất Lộ Phát 168 tiếp tục trở thành đại điện chính thức phân phối xe nâng thương hiệu Crown tại Việt Nam. Chính thức có điểm hỗ trợ kỹ thuật tại Hải Phòng, giải quyết trực tiếp và nhanh chóng yêu cầu của khách hàng tốt hơn. 

Mục tiêu năm 2025: Mở thêm các kho xe nâng và điểm hỗ trợ kỹ thuật tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, .., mở rộng thị phần và trở thành đơn vị cung cấp xe nâng hàng chủ yếu cho các doanh nghiệp cả nước.

Cho đến nay, Nhất Lộ Phát 168 hoạt động phủ khắp các vùng lãnh thổ Việt Nam, phục vụ số lượng lớn khách hàng doanh nghiệp trên cả nước, không ngừng đổi mới, nắm bắt cơ hội góp phần phát triển kinh tế, xã hội, tạo việc làm cho người lao động. 

Thành công của Nhất Lộ Phát 168 đạt được trong hơn 21 năm vừa qua xuất phát từ sự chuyên nghiệp và chính xác trong phục vụ và đem đến sản phẩm chất lượng, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Đây cũng là “kim chỉ nam” cho sự phát triển và trưởng thành của Nhất Lộ Phát 168. Đây là điều mà chúng tôi luôn mong muốn, để mỗi doanh nghiệp ngày càng thực hiện đúng mục tiêu, góp phần dựng xây đất nước thời kỳ công nghiệp hiện đại. 

Nhất Lộ Phát 168 dù đã hoạt động trên thị trường đến nay đã hơn 20 năm, nhưng không vì lý do đó mà dừng lại việc đổi mới mỗi ngày, với những con người luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo, bắt kịp xu hướng và ban quản trị luôn vạch ra những chiến lược dài hạn cho tương lai, chúng tôi đã và đang ngày càng cải tiến sản phẩm theo nhu cầu khách hàng, nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ bán hàng.

Nhất Lộ Phát 168 được vinh danh trong sự kiện Korcham 2019
Nhất Lộ Phát 168 được vinh danh trong sự kiện Korcham 2019

 

Thương hiệu xe nâng Hyundai và sự phát triển tại Việt Nam 

Hyundai Forklift Viet Nam bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2009, được phân phối bởi Nhất Lộ Phát 168, Co. LTD nhà cung cấp giải pháp nâng hạ tổng thể hàng đầu Việt Nam.

HCE là nhà sản xuất thiết bị xây dựng chuyên dụng tại Hàn Quốc bao gồm các thiết bị xây dựng và xử lý vật liệu như máy xúc, máy xúc lật, xe nâng hàng. Khi nhắc đến thương hiệu Hyundai, rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm ô tô nổi tiếng với động cơ chạy khỏe, êm ái. Tuy nhiên, những người trong giới sử dụng xe nâng hàng hầu như không thể bỏ qua thương hiệu xe nâng Hyundai. 

Từ khi thành lập và tiếp cận thị trường trong nước, sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng sự am hiểu thị trường, Nhất Lộ Phát 1168 đã, đang và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Xác định không chỉ là đơn vị bán xe nâng, cung cấp xe nâng thông thường, chúng tôi đem đến giải pháp nâng hạ tổng thể, để mỗi khách hàng đến đây, đều được hưởng mọi chế độ chăm sóc và bảo dưỡng tận tình, chuyên nghiệp với giá cả hợp lý nhất. 

Chúng tôi không tự hào là xe nâng tốt nhất với giá rẻ nhất, tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì chúng tôi đem đến. Con người, thái độ phục vụ, sự chính xác và những dòng xe nâng uy tín, chính hãng, hiệu suất hoạt động ổn định, hiện đại từ các thương hiệu lớn sẽ chinh phục bạn ngay từ lần hợp tác đầu tiên.

Xe nâng hàng Hyundai được rất nhiều doanh nghiệp đầu ngành tin tưởng sử dụng như: LG, Samsung, Xi măng Thành Thắng, Lotte, KPF, Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, Tổng cục Hậu Cần Việt Nam,… Đặc biệt, các dòng xe nâng được phân phối tại Nhất Lộ Phát 168 luôn được khách hàng và các chuyên gia đánh giá là sở hữu chất lượng, với các tính năng công nghệ hiện đại không bị lỗi theo thời gian. 

Là đại lý xe nâng hàng Hyundai tiên phong trên cả nước, Nhất Lộ Phát 168 cam kết cung cấp dịch vụ đầy đủ, từ bán hàng, cho thuê đến dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Chúng tôi ngày càng nâng cấp các thiết bị dịch vụ mới nhất, được điều hành bởi các thợ máy và kỹ thuật viên thân thiện, có tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Nhất Lộ Phát 168 cung cấp đa dạng và đầy đủ các model xe nâng Hyundai Hàn Quốc:

  • Đa dạng tải trọng: tải trọng nâng 1 tấn, 1.5 tấn đến 30 tấn.
  • Đầy đủ động cơ: Xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng gas
  • Nhiều thể loại: Xe nâng ngồi lái, xe nâng đứng lái, xe nâng 3 bánh, xe nâng 4 bánh,…
  • Có từ xe nâng mới, xe nâng cũ cho khách hàng mua, thuê trong ngắn hạn, dài hạn. 

Xe nâng Hyundai từ khi ra đời đã dành được nhiều ưu ái và sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng bởi thiết kế hiện đại, thân thiện, động cơ hiệu suất cao không bị lỗi thời. Điều này thể hiện rõ nhất ở xe nâng Hyundai luôn thiết kế nhằm dễ dàng bổ sung các tiện ích mới ngay trên chiếc xe nâng dòng cũ mà khách hàng không phải phải bỏ số tiền lớn để mua dòng xe nâng mới nhất để hưởng các tính năng hiện đại mới đó. 

Dòng xe còn giải quyết khó khăn của bạn khi không có nhu cầu sử dụng tiếp và cần thanh lý, bởi thiết kế hiện đại, không lỗi thời nên dòng xe vẫn được giá khi bạn có nhu cầu thanh lý. Hoặc liên hệ chúng tôi để được kiểm tra, thăm khám xe và hỗ trợ thanh lý với giá hấp dẫn.

Khách hàng có nhu cầu tìm mua xe nâng hàng chính hãng, chính sách giá tốt hãy liên hệ tới chúng tôi theo hotline: 093.208.1688 để được tư vấn và báo giá chính xác nhanh nhất. 

Ngoài thương hiệu xe nâng Hyundai, nhưng trên, Nhất Lộ Phát 168 cũng là đại diện phân phối chính hãng nhiều thương hiệu xe nâng khác, nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng mọi phân khúc và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xe nâng thương hiệu Crown
Xe nâng thương hiệu Crown

  • Xe nâng thương hiệu Crown: Đây là thương hiệu xe nâng nổi tiếng của Mỹ, với thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn, bền bỉ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn có mong muốn thuê xe ngắn hoặc dài hạn. Xe được tích hợp nhiều chức năng và đặc điểm an toàn tương tự xe nâng Hyundai Hàn Quốc, người vận hành hoàn toàn không lo lắng bất kỳ vấn đề về sự cố trong quá trình làm việc.
  • Xe nâng thương hiệu Hyundai Trung Quốc: Đây là dòng xe nâng được ra mắt sau gần đây của thương hiệu Hyundai nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho khách hàng mà vẫm đem lại lựa chọn thông minh, tối ưu khi làm việc. 
  • Xe nâng thương hiệu Soosung: Đây cũng là lựa chọn khuyến khích cho khách hàng, thuộc phân khúc xe nâng trung bình nhưng bạn toàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng điều khiển vẫn nhẹ nhàng khi làm việc trong nhiều giờ, tốt hơn so với những đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. 
  • Xe nâng khác: Ngoài các thương hiệu trên, chúng tôi còn phân phối xe nâng thương hiệu Combilift, xe nâng thương hiệu Liftek,… đủ dòng xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng tay, xe nâng người,… với động cơ ổn định, giá thành phải chăng và thị trường đánh giá khá tốt.

Với những thương hiệu trên, chúng tôi tự tin đem đến cho bạn giải pháp nâng hạ phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí với nhất với chiếc xe nâng hạ hiệu suất cao, làm việc ổn định, đem lại hiệu suất cao trong suốt vòng đời hoạt động.

Giải pháp nâng hạ tại Nhất Lộ Phát 168

Nhất Lộ Phát 168 ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm và chuyên môn hóa hoạt động bán hàng, từng bước trở thành đơn vị uy tín hàng đầu về thiết bị nâng hạ trên cả nước. Cho đến nay, Nhất Lộ Phát 168 đã có hơn 3500 khách hàng tin tưởng và đồng hành trên cả nước. 

Nhất Lộ Phát 168 cung cấp xe nâng mới, xe nâng cũ đã qua sử dụng, dịch vụ giao hàng tận nơi và nhận hàng trong ngày, bảo dưỡng miễn phí đến 2 năm. Cung cấp xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng gas, xe nâng tay,… đến xe nâng 3 bánh, xe nâng 4 bánh,… đem đến sự lựa chọn linh hoạt cho mọi khách hàng. 

Nhất Lộ Phát 168 cũng cho thuê xe nâng giá rẻ hoàn toàn mới từ 10 triệu đồng, ưu đãi giảm đến 15% cho khách hàng, đây cũng là lĩnh vực đã và đang được Nhất Lộ Phát 168 chú trọng lên các phương án đẩy mạnh bởi xu hướng thuê xe nâng hàng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam ngày càng tăng. 

Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ngày càng tin cậy cao, các kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật được đào tạo bài bản và tham gia các buổi nâng cao trình độ tay nghề bởi các chuyên gia về xe nâng hàng đầu nước ngoài từ Hyundai (Hàn Quốc), luôn là đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Chính vì vậy, hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng hàng của Nhất Lộ Phát 168 ngày càng nhanh chóng, tiết kiệm tối đa nguồn chi phí bảo dưỡng cho khách hàng. 

Đặc biệt, nhà phân phối xe nâng Nhất Lộ Phát 168 còn cung linh kiện, phụ tùng chính hãng cho mọi dòng xe nâng hàng đang được sử dụng trên thị trường, chúng tôi có đủ các mẫu mã được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cho động cơ xe nâng của bạn hoạt động trơn tru, đồng bộ.

Hơn 21 năm trưởng thành và phát triển, Nhất Lộ Phát 168 đã không ngừng hoàn thiện và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp đến khách hàng trên cả nước, với đội ngũ nhân sự trung thực, tận tâm hy vọng đem đến giải pháp tốt nhất, phương án nâng hạ tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Nhất Lộ Phát 168 – Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi

Thông tin liên hệ xe nâng hàng Hyundai, Crown, Soosung tại Việt Nam:

Đọc thêm: 

Giải pháp nâng hạ xe nâng Hyundai Hàn Quốc 168
Giải pháp nâng hạ xe nâng Hyundai Hàn Quốc 168

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *