Bàn giao xe nâng dầu 16 tấn cho Tập đoàn Hoa Sen

Bàn giao xe nâng 16 tấn
Bàn giao xe nâng 16 tấn

Thành công tiếp nối thành công, ngày 14/05/2022 Nhất Lộ Phát 168 bàn giao xe nâng dầu 160D-7E với tải trọng nâng 16 tấn cho Tập đoàn Hoa Sen Việt Nam tại Nghệ An. Đây là một trong những dấu mốc củng cố và khẳng định sự lớn mạnh của doanh nghiệp trong sứ mệnh cung cấp sản phẩm, dịch vụ xe nâng hạ đến khách hàng.

Lý do Tập Đoàn Hoa Sen lựa chọn xe nâng dầu tại Nhất Lộ Phát 168?

Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Doanh nghiệp luôn tiên phong trong đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất mang đến các sản phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn trong và ngoài nước.

Tính đến đầu năm 2022, Tập đoàn sở hữu 11 nhà máy lớn, hệ thống gần 500 chi nhánh, đại lý phân phối, bán lẻ trải dài khắp cả nước, sản phẩm xuất khẩu và có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Ban giao xe nâng dầu 16 tấn cho Hoa Sen
Bàn giao xe nâng dầu 16 tấn cho Hoa Sen

Với quy mô và thương hiệu hàng đầu Việt Nam nên việc lựa chọn các nhà cung cấp xe nâng với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ uy tín là ưu tiên hàng đầu của Tôn Hoa Sen. Đặc biệt với những dòng xe nâng dầu có tải trọng lớn vì lượng lưu chuyển hàng hóa trong các nhà máy là rất lớn. Chính vì vậy, Tập đoàn Hoa Sen đã lựa chọn thương hiệu xe nâng Hyundai thuộc Nhất Lộ Phát 168 để giải quyết mọi vấn đề trên. 

Đồng hành cùng quá trình phát triển của Tôn Hoa Sen trong suốt hơn 10 năm qua, Công ty Nhất Lộ Phát 168 rất tự hào khi cung cấp nhiều sản phẩm xe nâng dầu, xe nâng điện có tải trọng nâng từ 1,8 tấn đến 25 tấn cho tất cả chi nhánh nhà máy của Tập đoàn Hoa Sen trên khắp cả nước.

Ngày 15/4/2022, Nhất Lộ Phát 168 lại vui mừng khi giao xe nâng dầu 16 tấn với model 160D-7E cho Nhà máy Tôn Hoa Sen ở Nghệ An. Đây là một trong những dòng ưa thích của các nhà máy trong Tập Đoàn Hoa Sen bởi đáp ứng tốt công suất và phù hợp với phần lớn công việc. 

Chân thành cảm ơn đến khách hàng Tập đoàn Hoa Sen đã luôn tin tưởng chất lượng của những chiếc xe nâng dầu và dịch vụ bảo dưỡng tại Nhất Lộ Phát 168. Kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai, là động lực để Nhất Lộ Phát 168 ngày càng cải tiến để cung cấp các giải pháp tốt nhất, đáp ứng sự hài lòng nhất đến khách hàng.

Ưu điểm vượt trội khiến Tập đoàn Hoa Sen lựa chọn xe nâng dầu 16 tấn?

Xe nâng dầu model 160D-7E có tải trọng nâng 16 tấn, chiều cao nâng 3,3m, chiều dài càng 1,8m và đính kèm hệ thống dịch chuyển từng càng trái phải riêng biệt Fork Positioner (Loại independent) cho người vận hành cảm giác lái hoàn toàn khác biệt.

Động cơ Hyundai HE6.7

Xe được trang bị động cơ HYUNDAI HE6.7 vô cùng mạnh mẽ lại tiết kiệm với 6 xilanh tăng áp, công suất tối đa lên tới 142kW. Đây cũng là một trong những loại khoẻ nhất trong phân khúc xe nâng 16 tấn.

Hệ thống phun nhiên liệu điện tử HPCR (High Pressure Common Rail) của chính hãng của Bosch (Đức), với 2 chế độ linh hoạt khi tải nhẹ và tải nặng, giúp tối ưu hoá mức tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra động cơ này còn đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải môi trường EPA Tier 3 và EU stage IIIA của Châu Âu.

Động cơ xe nâng Hyundai
Động cơ Hyundai HE6.7

Ống phun nhiên liệu điện tử
Ống phun nhiên liệu điện tử HPCR (Bosch)

Hộp số tự động 3 cấp số tiến/ 3 cấp số lùi của ZF (Đức)

Hộp số này giúp quá trình sang số dễ dàng, mượt mà, thuận tiện và êm ái trong quá trình hoạt động. Giúp cho người điều khiển vận hành dễ dàng, không mất nhiều lực trong quá trình sang số, tiến tùi, vận hành xe nâng.

Hộp số tự động ZF
Hộp số tự động ZF

 

Hệ thống phanh dừng đĩa ướt

Phanh đĩa ướt hiệu quả, tuổi thọ cao và hầu như không cần bảo dưỡng, được bảo vệ kín, tránh được bụi bẩn, và được làm mát bằng dầu phanh đặc chủng. Đây cũng là đặc trưng trong thiết kế của dòng xe nâng dầu của Hyundai.

Phanh đĩa ướt
Phanh đĩa ướt

 

Hệ thống phanh đỗ tự động:

Hệ thống phanh này sẽ tự động hoạt động khi xe ở vị trí số trung gian và người lái dời khỏi vị trí lái. Hệ thống này giúp tránh những va chạm hoặc xe tự trôi nếu người lái sơ suất quên kéo phanh tay khi dừng xe.

Hệ thống phanh đỗ tự động
Hệ thống phanh đỗ tự động

 

Khoang cabin được thiết kế rất sang trọng, đầy đủ tiện nghi:

Cabin thiết kế kín với hệ thống lật bằng thuỷ lực điều khiển bằng nút bấm: Thiết kế này giúp việc bảo trì bảo dưỡng xe nâng rất tiện lợi, dễ dàng, thay vì phải mất nhiều công sức để nâng cabin lên như những dòng xe nâng dầu hay điện khác.

Cabin tiện nghi
Cabin được thiết kế tiện nghi

Màn hình LCD
Màn hình hiển thị LCD
Màn hình chống nước hiển thị tất cả các thông tin tình trạng thực tế của xe cũng như thông báo các báo lỗi cơ bản, giúp người vận hành dễ dàng nắm các vấn đề xe đang gặp phải và xử lý được nhanh chóng.
Bên cạnh đó là các nút điều chỉnh điều hòa, tay trang, vô lăng cùng với các cần gạt tiến lùi, xi nhan, cần gạt mưa được thiết kế công thái học nên rất dễ dàng điều chỉnh phù hợp yêu cầu người lái. Trong cabin bố trí đến 8 cửa gió của điều hòa do đó người vận hành xe nâng hoàn toàn mát mẻ thoải mái làm việc trong thời tiết nóng bức bên ngoài.

Ghế và vô lăng điều chỉnh dễ dàng
Ghế và vô lăng điều chỉnh dễ dàng

 

Video bàn giao xe nâng dầu 160D-7E tải trọng 16 tấn cho Tập đoàn Hoa Sen:

Vì sao nên chọn xe nâng dầu tại Nhất Lộ Phát 168?

Với kinh nghiệm hơn 21 năm trong ngành xe nâng, Nhất Lộ Phát 168 là một trong Top 5 đơn vị cung cấp giải pháp xe nâng hàng tổng thể uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Đem đến cho khách hàng những dòng xe nâng dầu, xe nâng điện chính hãng, chất lượng hàng đầu từ những thương hiệu uy tín thuộc Hyundai, Soosung,… cùng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, giúp khách hàng tối ưu hoá chi phí đầu tư và các chi phí phát sinh trong quá trình vận hành, sử dụng.

Nhất Lộ Phát 168 không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị mà còn đầu tư vào cả con người. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh am hiểu về sản phẩm xe nâng, chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, với giá cả cạnh tranh và dịch vụ giao hàng tận nơi.

Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng Huyndai
Đội ngũ nhân sự tại Nhất Lộ Phát 168

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Nhất Lộ Phát 168 sửa chữa máy móc, cẩn thận và tỉ mỉ. Chắc chắn có thể giải quyết cho khách hàng mọi vấn đề về các giải pháp xe nâng.

Với trang bị cấu hình mạnh mẽ, độ bền cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp đó cũng chính là lý do chính để Tôn Hoa Sen luôn tin tưởng và sử dụng các dòng xe nâng hàng của Hyundai, đặc biệt là những dòng xe nâng dầu có tải trọng lớn như 16 tấn và 25 tấn. 

Liên hệ chúng tôi ngay để nhận tư vấn giải pháp xe nâng dầu, xe nâng điện miễn phí tốt nhất từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm! 


Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168

? Website: nlp168.com.vn

? Hotline: 093.208.1688

? Email: duynl@1688.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397/

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *