Bàn giao xe nâng dầu 11 tấn cho nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn

Xe nâng dầu 11 tấn và 3 tấn

Công nghiệp hóa – hiện đại hóa phát triển, nhu cầu sử dụng xe nâng ngày càng phổ biến. Đặc biệt trong các nhà máy điện có vai trò vô cùng to lớn nhằm cung cấp nguồn năng lượng cho mọi hoạt động xã hội. Vừa qua, Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2 đi vào hoạt động đã lựa chọn những chiếc xe nâng hàng đầu tiên cho hoạt động nâng hạ và di chuyển trong nhà máy từ nhà phân phối độc quyền xe nâng Hyundai Nhất Lộ Phát 168.

Tại sao nhà máy điện Nghi Sơn lựa chọn xe nâng dầu?

Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 (NS2PC) là Công ty trách nhiệm hữu hạn do ba Chủ đầu tư là Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản), Tổng công ty Điện lực Hàn Quốc (Hàn Quốc) và Công ty Điện lực Tohoku, Inc (Nhật Bản) sở hữu thuộc một trong những tập đoàn nhiệt điện tư nhân lớn nhất Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp điện phục vụ nền kinh tế và xã hội, dự án nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2 đã được khởi công.

Giữa bối cảnh dịch bệnh Covid 19 ảnh hưởng phức tạp, tác động xấu đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và các doanh nghiệp sản xuất nói riêng, Nhà máy Nhiệt Điện Nghi Sơn đã xuất sắc xây dựng hoàn tất nhà máy thứ hai để đưa vào hoạt động. Được sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán, Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ cung cấp, bàn giao thêm 2 xe nâng cho nhà máy 2 để kịp tiến độ sản xuất.

Lễ bàn giao diễn ra vô cùng nhanh chóng và suôn sẻ ngày 22/02/2022 tại nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 (NS2PC) tại Nghệ An. 

Bàn giao xe nâng dầu cho Nghi Sơn
Hình ảnh bàn giao xe nâng cho nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn

Khác với nhà máy 1 đặc thù công việc tại nhà máy 2 là nâng hạ những máy motor điện, tua bin hơi nước kích thước lớn, trọng lượng lớn giao động khoảng 10-11 ton, dựa trên điều kiện thực tế và tham khảo ý kiến từ bộ phận kinh doanh của Nhất Lộ Phát 168 đưa ra, Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn đã lựa chọn xe nâng 110D-7E, một model ưu thế với nhiều tính năng vượt trội của Hãng Hyundai để đảm bảo việc di chuyển hàng hóa của nhà máy:

  • Khoang lái rộng thoáng, tầm view thông thoáng cả hai phía trước và sau.
  • Trang bị cabin điều hòa hai chiều, cực kỳ thuận tiện và thoải mái cho lái xe vận hành vào những ngày mưa nắng hay lạnh giá của thời tiết khắc nghiệt miền Bắc.
  • Hệ thống cabin lật bằng nút ấn điện – chỉ với một thao tác “bấm nút” lái xe có thể lật nghiêng cabin, rất dễ dàng cho việc bảo trì bảo dưỡng xe thường xuyên. Ngoài ra Hyundai còn trang bị hệ thống cảm ứng cảnh báo an toàn, chỉ thao tác được nút lật cabin khi trục nâng ở vị trí an toàn.

Ngoài yêu cầu nâng hạ những vật liệu máy móc siêu trọng hàng chục tấn Nghi Sơn còn cần dòng xe thông dụng chạy liên xưởng để hỗ trợ nâng hạ những pallet hàng hóa nhỏ nhẹ trên dưới 3 tấn.

Tuy nhiên do đặc thù công việc phải đóng xếp hàng lên container và đưa vào các vị trí giá kệ hành lang hẹp, sau khi được đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Công ty Nhất Lộ Phát 168 tư vấn tỉ mỉ, chi tiết đã đưa ra phương án để nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn lắp thêm hệ thống dịch chuyển từng càng nâng tự động, hỗ trợ tối đa cho lái xe xếp dỡ hàng. 

Xe nâng dầu 11 tấn
Xe nâng dầu 11 tấn 110D-7E (Bản cao cấp)
Xe nâng dầu 11 tấn
Xe nâng dầu 11 tấn 110D-7E (Bản cao cấp)

Sau khi kết thúc quá trình bàn giao và hướng dẫn vận hành tỉ mỉ cho từng lái xe, Nhất Lộ Phát 168 chúng tôi đã có cuộc trò chuyện gần gũi với người đại diện của nhà máy – anh Lê Xuân Bình, người mà đã có rất nhiều năm công tác tại khu kinh tế mở Nghi Sơn, Anh đều giữ vị trí quản lý thiết bị máy móc cho nhiều công ty trong khu vực có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng, bảo trì và sửa chữa xe nâng.

Anh Bình chia sẻ: “Bản thân nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2 ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu lượng điện là rất lớn, hiệu suất cao nên sự có mặt của các xe nâng hàng là vô cùng cần thiết, cá nhân mình nhận xét xe nâng 11 tấn thương hiệu Hyundai hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu hoạt động của nhà máy”.

Thật tự hào và cảm ơn những đánh giá tích cực từ phía Khách hàng anh Bình, Chúc cho nhà máy luôn hoàn thành sứ mệnh và mục tiêu đã đề ra. 

Video chi tiết bàn giao xe nâng dầu 11 tấn & 3 tấn cho nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn:

Đơn vị nào cung cấp xe nâng dầu hàng đầu, uy tín?

Với kinh nghiệm hơn 21 năm trong ngành xe nâng, Nhất Lộ Phát 168 là đơn vị cung cấp giải pháp xe nâng hàng tổng thể uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đem đến cho khách hàng xe nâng chính hãng, chất lượng hàng đầu từ những thương hiệu uy tín thuộc Hyundai, Soosung,…

Đặc biệt, với dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, giúp khách hàng tối ưu hoá chi phí đầu tư và giảm thiểu nguồn chi phí phát sinh trong quá trình vận hành, sử dụng.

Nhất Lộ Phát 168 không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị mà còn đầu tư vào cả con người. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh am hiểu về sản phẩm xe nâng, chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ tư vấn cho quý khách hàng những dòng xe nâng phù hợp nhất, với giá cả cạnh tranh và dịch vụ giao hàng tận nơi.

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Nhất Lộ Phát 168 sửa chữa máy móc chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ. Chắc chắn có thể giải quyết cho khách hàng mọi vấn đề gặp phải trong quá trình vận hành và bảo dưỡng xe nâng.

Trăm lần quảng bá không bằng một sự hài lòng, vạn lần đắn đo không bằng một lần trải nghiệm! Nhất Lộ Phát 168 rất tự hào là đại lý phân phối chính thức xe nâng Hyundai tại Việt Nam. Liên hệ chúng tôi ngay để nhận tư vấn và báo giá miễn phí chuyên nghiệp. 


Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168

? Website: nlp168.com.vn

? Hotline: 093.208.1688

? Email: duynl@1688.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397/

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *