Bàn giao 4 xe nâng điện đứng lái 30BR-9 cho LGE

Ngày 01/06/2022 Nhất Lộ Phát 168 chính thức bàn giao 04 chiếc xe nâng điện đứng lái 30BR-9 cho LGE tại Hải Phòng. Đây là một trong những khách hàng thân thiết của Nhất Lộ Phát 168 từ những ngày đầu thành lập, qua đây khẳng định năng lực phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao của Nhất Lộ Phát 168 khi được các đối tác hết lòng tin tưởng và lựa chọn.

Model 30BR-9 là dòng xe nâng được LGE vô cùng yêu thích và lựa chọn cho các nhà máy của mình phục cho hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

Vì sao LGE lựa chọn xe nâng điện tại Nhất Lộ Phát 168?

Công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LGEVH) là công ty có vốn đầu từ 100% từ Hàn Quốc. Tháng 9/2013 công ty được thành lập với số vốn đầu tư là 1,5 tỷ đô la tại lô CN2, Khu công nghiệp Tràng Duệ, Xã Lê Lợi, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng. Các sản phẩm thuộc LGE như máy hút bụi, máy giặt, di động và thiết bị nghe nhìn trong ô tô được đưa vào sản xuất thương mại và xuất khẩu đi 45 thị trường trên thế giới. 

Công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LGEVH)
Công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LGEVH)

Trong năm 2021, LGEVH đầu tư mở rộng và xây dựng mới thêm 1 nhà máy tủ lạnh với diện tích 4ha nhằm tăng khả năng sản xuất cho mặt hàng này đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng. 

Với nhà máy tủ lạnh mới, LGE yêu cầu giải pháp tổng thể nâng hạ, di chuyển hàng hóa với độ bền ổn định và an toàn tối đa nhất. Sau quá trình sử dụng xe nâng Hyundai – Nhất Lộ Phát 168 từ những ngày đầu, LGE tiếp tục tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ xe nâng do Nhất Lộ Phát 168 cung cấp. Ngày 1/6/2022, Nhất Lộ Phát 168 tiếp tục bàn giao 4 chiếc xe nâng điện đứng lái 30BR-9 trong tổng số 16 xe nâng sử dụng cho nhà máy mới này. 

Xe nâng điện đứng lái 35BR-9
Xe nâng điện đứng lái bàn giao cho LGE

Đây là loại xe nâng điện với tải trọng nâng 03 tấn, thiết kế vô cùng tiện lợi, tối ưu cho quá trình vận hành và hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc tại các nhà máy thuộc LGE. Model 30BR-9 dòng xe nâng điện đứng lái với động cơ mạnh mẽ, thân thiện và tiết kiệm chi phí, tốc độ hoạt động nhanh chóng và độ an toàn chính xác gần như tuyệt đối cho phép người lái vận hành trơn tru, linh hoạt. 

Lý do dòng xe nâng điện 30BR-9 được LGE lựa chọn?

Xe nâng điện đứng lái 30BR-9
Xe nâng điện đứng lái 30BR-9

Dòng xe nâng điện đứng lái series 9 với nhiều tính năng và thiết kế đặc biệt giúp người lái có những trải nghiệm tốt nhất. Điểm lại những ưu điểm của dòng xe nâng điện model 30BR-9 dưới đây:

  • Màn biểu diễn bức xạ tối thiểu
  • Màn hình hiển thị LCD thân thiện người lái
  • Kích thước nhỏ gọn, rất thích hợp làm việc môi trường hẹp
  • Bảo dưỡng, thay thế ắc quy đơn giản, tiết kiệm chi phí
  • Xe nâng hoạt động bằng điện nên chi phí nhiên liệu tiết kiệm hơn so với xe nâng dầu.
  • Không phát khí thải, thân thiện môi trường.
  • Tiếng ồn rất nhỏ, phù hợp làm việc trong các nhà máy, xí nghiệp.
Dàn xe nâng thuộc LGE do Nhất Lộ Phát 168 cung cấp
Dàn xe nâng thuộc LGE do Nhất Lộ Phát 168 cung cấp

Cuối cùng, Nhất Lộ Phát 168 – Nhà cung cấp giải pháp xe nâng hạ tổng thể cho các nhà máy, chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý đối tác LGEVH ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động. Tính đến thời điểm này, tổng số xe nâng Hyundai sử dụng trong các nhà máy của LG đã lên đến gần 100 chiếc.

Đặc biệt, sau thời gian dài hợp tác, Nhất Lộ Phát 168 nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực từ phía LGE chi nhánh Hải Phòng. Cảm ơn Quý đối tác luôn tin chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành, chúc cho Quý khách hàng ngày càng có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Nhất Lộ Phát 168 bàn giao xe cho LGE
Nhất Lộ Phát 168 bàn giao xe cho LGE

Video bàn giao xe nâng điện đứng lái 30BR-9 cho LGE tại Hải Phòng:

Mua xe nâng điện đứng lái ở đâu?

Nhất Lộ Phát 168 – Top 5 nhà cung cấp xe nâng hàng đầu Việt Nam, đem đến cho khách hàng giải pháp tổng thể về xe nâng hạ trên toàn quốc. Với dịch vụ chuyên nghiệp, giao hàng và bảo dưỡng tận nơi bởi đội ngũ chuyên viên kinh doanh và kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với đa dạng dòng xe nâng dầu, xe nâng điện,… đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm chất lượng, chính hãng từ các thương hiệu xe nâng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc,…
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường.
  • Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, hỗ trợ 24/7.
  • Tư vấn tận tình miễn phí và giao hàng tận nơi.

Liên hệ đến Nhất Lộ Phát 168 ngay để được tư vấn chọn giải pháp xe nâng phù hợp!


Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168

? Website: nlp168.com.vn

? Hotline: 093.208.1688

? Email: duynl@1688.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397/

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *