Hướng dẫn cơ bản: Mua xe nâng đã qua sử dụng cho doanh nghiệp của bạn

Cách chọn xe nâng đã qua sử dụng
Cách chọn xe nâng đã qua sử dụng

Mua một chiếc xe nâng đã qua sử dụng có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn nhưng nó cũng có thể là một quyết định khá khó khăn. Có một số lợi ích khi mua mới, nhưng cũng có một số nhược điểm mà bạn có thể không để ý tới, nhất thời bỏ qua làm giảm chất lượng xe.

Một chiếc xe nâng sẽ luôn là tài sản quý giá đối với doanh nghiệp của bạn, cho dù nó đã được mua từ mới hay chưa. Tuy nhiên, quyết định mua một chiếc xe nâng đã qua sử dụng có thể khiến ngân sách của bạn bị kéo dài thêm.

Ví dụ: Bạn có thể có một ngân sách nhất định để mua một chiếc xe nâng mà bạn muốn chi tiêu. Trong trường hợp này, việc mua xe nâng đã qua sử dụng có nghĩa là bạn có thể mua một mẫu máy tốt hơn so với khi bạn mua một chiếc máy hoàn toàn mới.

Nếu bạn quyết định mua một chiếc xe nâng đã qua sử dụng thì bạn phải biết những gì cần tìm. Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần biết về việc mua xe nâng đã qua sử dụng cho doanh nghiệp của mình.

Liên hệ chúng tôi để được theo dõi thông tin mới nhất và cập nhật báo giá xe nâng mới chính xác.

Lưu ý gì khi mua xe nâng đã qua sử dụng – nó có phù hợp với môi trường không?

Đầu tiên, điều cần thiết khi bạn mua một chiếc xe nâng đã qua sử dụng là nó phù hợp với những gì bạn cần. Điều này có nghĩa là chọn một chiếc xe nâng có các tính năng mà bạn cần và có kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ví dụ: Sẽ không tốt nếu bạn mua một chiếc xe nâng ngoài trời lớn nếu bạn đang muốn sử dụng nó để vận chuyển hàng hóa xung quanh nhà kho một cách hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nâng để sử dụng trong nhà kho, thì bạn cần đảm bảo rằng vòng quay của kiểu xe mà bạn chọn đủ linh hoạt để điều chỉnh các lối đi và không gian nhỏ trong cơ sở của bạn.

Hơn nữa, bạn nên đảm bảo rằng trục nâng có thể tiếp cận đầy đủ các không gian cao nhất trong nhà kho mà bạn muốn chuyển hàng hóa. Mô hình mà bạn chọn cũng sẽ cần phải phù hợp để nâng hàng hóa của doanh nghiệp bạn nhằm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Có các yếu tố bổ sung cần xem xét liên quan đến môi trường mà bạn sẽ vận hành xe nâng của mình.

Ví dụ: Nhiều người quên tính đến bất kì hạn chế nào liên quan đến ô nhiễm. Điều này không chỉ có nghĩa là khói, mà còn có bất kỳ hạn chế nào về ô nhiễm tiếng ồn tại địa điểm của bạn hoặc ở các khu vực xung quanh. Ô nhiễm do xe nâng tạo ra có thể khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào kiểu máy bạn chọn.

Thân thiện môi trường
Thân thiện môi trường

Một số kiểu máy sẽ yên tĩnh hơn nhiều so với những kiểu máy khác và sẽ hoạt động bằng pin sạc, những kiểu máy này thường phù hợp với nhà kho và các khu vực trong nhà khác. Nếu bạn chọn một chiếc xe nâng điện, thì bạn phải biết về mức công suất và các tính năng an toàn có thể đi kèm với một mẫu xe điện. Xe nâng điện có xu hướng tải trọng nâng tối đa thấp hơn so với các loại xe nâng sử dụng nhiên liệu, tuy nhiên giá sẽ cao hơn.

Đảm bảo rằng xe nâng vẫn hoạt động bình thường

Một người bán xe nâng đã qua sử dụng có uy tín sẽ luôn đảm bảo rằng bất kỳ mẫu xe nào bạn mua từ họ đều hoạt động bình thường và an toàn. Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo kiểm tra bất kỳ xe nâng đã qua sử dụng nào mà bạn đang cân nhắc mua. Thông thường, cách tốt nhất để làm điều này là lái thử xe nâng và thử tải, kiểm tra các vấn đề phanh, động cơ,… Nếu người bán miễn cưỡng cho phép bạn lái thử máy trước khi mua thì đây là một lá cờ đỏ.

Nó đưa ra báo động bạn không nên mua xe nâng đã qua sử dụng đó nhiều hơn bởi khả năng rất cao xe nâng không vận hành tốt là khá lớn, dễ gặp trục trặc hay sự cố khi sử dụng tiếp, người bán có thể sửa qua loa để xe nâng như còn tốt nhưng thực tế là không.

Tất cả những người bán xe nâng đã qua sử dụng hợp pháp sẽ không gặp vấn đề gì với việc bạn muốn lái thử bất kỳ máy móc nào trước khi cam kết mua. Bạn cũng có thể muốn mang theo một người lái xe nâng có kinh nghiệm để tìm ra bất kỳ vấn đề nào mà một nhân viên ít kinh nghiệm hơn có thể bỏ sót.

Mặc dù lái thử sẽ cho phép bạn xác định bất kỳ lỗi rõ ràng nào, nhưng bạn cũng nên đảm bảo kiểm tra và thử nghiệm tất cả các tính năng của xe nâng. Điều này có nghĩa là đảm bảo rằng xe nâng hoạt động như bình thường và sẽ phù hợp với các nhiệm vụ mà bạn yêu cầu. Một số kiểu máy đã qua sử dụng có thể có một số vấn đề nhỏ nhưng người bán nên chỉ ra những vấn đề này.

Nếu bạn cảm thấy như thể người bán đang cố gắng che đậy bất kỳ lỗi nào thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn nên tránh chúng. Khi kiểm tra xe nâng, bạn cũng nên tìm kiếm những hư hỏng về mặt thẩm mỹ bên ngoài xe, điều này bao gồm bất kỳ vết sơn nào bị sứt mẻ, vết nứt hoặc vết rỉ sét.

Mặc dù một lượng rỉ sét nhỏ không có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của xe nâng, nhưng bất kỳ khu vực rộng lớn nào cũng có thể dẫn đến các vấn đề trong tương lai. Hơn nữa, bất kỳ vết nứt lớn nào cũng có nghĩa là máy có thể không an toàn.

Đặc biệt, kiểm tra kỹ lưỡng các vấn đề này không chỉ an toàn, có lợi nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn mà còn có thể thương lượng giá của chiếc xe nâng đó xuống mức tốt hơn để bạn có thể phòng tránh các vấn đề hỏng, sửa chữa, thay thế không đáng có sau này.

Kiểm tra xe nâng không bị nhập lậu và có giấy tờ chính xác

Mặc dù không chắc, nhưng có một số lượng lớn xe nâng nhập khẩu bất hợp pháp trên thị trường từ các thương hiệu nhỏ lẻ, hay hàng bãi,…, vì vậy bạn nên biết những gì cần tìm để đảm bảo rằng bạn đang mua một chiếc xe hợp pháp. Việc nhập khẩu xe nâng bất hợp pháp có thể có nghĩa là nếu chiếc xe bị tai nạn, bảo hiểm của bạn có thể không hợp lệ và bạn có thể gặp phải một cuộc chiến pháp lý nếu bất kỳ nhân viên nào bị thương do tai nạn.

Thêm vào đó, việc nhập khẩu xe nâng bất hợp pháp sẽ rất khó tìm nguồn phụ tùng thay thế và thậm chí còn khó bán hơn. Bạn nên tìm kiếm các đơn vị cung cấp xe nâng đã qua sử dụng uy tín, giấy tờ đầy đủ, đăng kiểm và kiểm định đầy đủ để tránh các vấn đề lưu thông đường bộ, các sự cố nếu có.

Ngoài việc kiểm tra xem xe nâng có bị nhập khẩu bất hợp pháp hay không, bạn cũng nên yêu cầu xem chứng nhận bổ sung xác minh rằng phương tiện đó an toàn và tuân thủ các quy định của về an toàn, khí thải,… mà cơ quan cấp trên yêu cầu. Bạn nên chắc chắn yêu cầu Giấy chứng nhận kiểm tra kỹ lưỡng, đây là tài liệu bắt buộc về mặt pháp lý, tương tự như Giấy chứng nhận của Bộ GTVT đối với ô tô.

Hầu như xe nâng đều phải có một trong những tài liệu này để có thể hoạt động hợp pháp và khi bạn đã mua xe nâng đã qua sử dụng hay xe nâng mới hoàn toàn, bạn sẽ có trách nhiệm giữ tài liệu này. Do đó, bạn nên yêu cầu xem điều này trước khi mua.

Nếu là xe điện thì bạn sẽ cần kiểm tra thời lượng pin

Nhiều người không biết giá trị của bình ắc quy xe nâng là bao nhiêu. Trên thực tế, pin có thể chiếm khoảng 40% giá trị của xe nâng. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiểm tra thời lượng pin. Kiểm tra ắc quy xe điện không phải là một quy trình phức tạp nhưng bạn nên lưu ý rằng ắc quy xe nâng thường kéo dài khoảng 1.200 lần sạc trước khi được thay thế.

Một lần sạc đầy sẽ kéo dài khoảng năm giờ hoạt động, có nghĩa là nếu bạn chia số giờ sử dụng theo đồng hồ trên xe tải cho năm, bạn sẽ biết được thời lượng pin còn lại là bao nhiêu. Việc chọn một chiếc xe tải có thời lượng pin còn lại kém có thể đồng nghĩa với việc bạn phải trả tiền mua pin mới sớm hơn nhiều so với dự kiến, điều này có thể rất tốn kém.

Kiểm tra tổng số giờ xe nâng đã hoạt động?

Đồng hồ bấm giờ trên xe nâng sẽ cho bạn biết mức độ sử dụng của nó. Tuy nhiên, một số người bán không đáng tin cậy có thể giả mạo những thứ này, khiến bạn đọc sai về mức độ sử dụng của máy. Do đó, bạn nên kiểm tra số giờ đã tính trên xe nâng cộng với những giờ được nêu chi tiết trong lịch sử dịch vụ.

Tổng số giờ hoạt động chính là chu kỳ tuổi thọ của xe nâng, nếu xe nâng còn trong thời gian bảo hành thì sẽ rất tốt, tuy nhiên, xe đã sử dụng được quá nhiều giờ, bạn nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của các chuyên gia về xe nâng để được kiểm tra chất lượng xe chính xác.

Kiểm tra số giờ hoạt động thực tế trên màn hình
Kiểm tra số giờ hoạt động thực tế trên màn hình

Giải pháp xe nâng đã qua sử dụng còn mới – xe nâng đời cao – chất lượng hàng đầu tại Nhất Lộ Phát 168

Thảo luận về các lựa chọn bảo hành

Một người bán xe nâng cũ công bằng sẽ cung cấp cho bạn một số loại bảo hành đối với bất kỳ phương tiện nào bạn mua từ họ. Tùy thuộc vào độ tuổi của xe tải, nó vẫn có thể được bảo hành của nhà sản xuất. Bạn nên đảm bảo rằng bạn đã thảo luận về thông tin bảo hành và bất kỳ tùy chọn nào có sẵn để gia hạn bảo hành. Hơn nữa, bạn nên tự làm quen với những gì được bảo hành và những gì không được bảo hành, để tránh thất vọng trong tương lai.

Tại sao chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho xe nâng cũ

Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đến thăm cơ sở của bạn và tiến hành khảo sát địa điểm để đảm bảo rằng các máy bạn quan tâm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ này miễn phí và đó là cách để chúng tôi báo giá hợp lý cho bạn và đề xuất xe nâng phù hợp nhất với môi trường hoạt động của bạn.

Chúng tôi có đa dạng các mẫu xe nâng cũ từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường, được bảo dưỡng và chăm sóc thường xuyên, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao. Đặc biệt, xe nâng đầy đủ giấy tờ đầy đủ, bảo hành và chính sách hỗ trợ tận tâm, chuyên nghiệp.

Chúng tôi chỉ cung cấp cho khách hàng những máy móc chất lượng

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc mua máy móc chất lượng và chúng tôi tin rằng việc mua một chiếc xe tải đã qua sử dụng cũng đáng tin cậy như một chiếc xe mới. Điều này có nghĩa là chúng tôi đi xa hơn khi bán máy cũ cho khách hàng của mình, đảm bảo rằng chúng đã được kiểm tra kỹ lưỡng.

Xe nâng Hyundai – Xe nâng Crown – Xe nâng Soosung 

Tất cả các xe tải đã qua sử dụng của chúng tôi đều được kiểm tra ở mức độ cao thông qua chương trình xưởng của chúng tôi trước khi chúng được phép rời xưởng của chúng tôi và bán cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng đầy đủ giấy tờ, đăng kiểm, hướng dẫn sử dụng để khách hàng yên tâm. Các kỹ sư có tay nghề cao của chúng tôi đảm bảo rằng bạn luôn được cung cấp một chiếc xe nâng đã qua sử dụng chất lượng.

Chúng tôi có kinh nghiệm điều hành – giá cả tốt – hỗ trợ nhanh

Chúng tôi đã hoạt động trong ngành xe nâng hơn 21 năm và đã làm hài lòng một lượng lớn khách hàng bằng kỹ năng, kiến ​​thức và sự trung thực của chúng tôi khi bán và cho thuê xe nâng mới cũng như xe nâng đã qua sử dụng. Chúng tôi tự hào về danh tiếng của mình và sẽ không làm bất cứ điều gì có thể ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng đó, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ luôn nhận được dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chính hãng.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về việc bán xe nâng đã qua sử dụng của chúng tôi hoặc bất cứ điều gì khác. Chúng tôi sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể có hoặc tổ chức một cuộc khảo sát không bắt buộc đối với cơ sở của bạn để đưa ra giải pháp tốt nhất.

Hỗ trợ bán hàng: 093.208.1688
Hỗ trợ kỹ thuật: 094.645.1688

Contact Nhất Lộ Phát 168

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 093.208.1688

Website:  https://nlp168.com.vn/

Youtube:   https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook:   https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *