Thuê xe nâng tại Bắc Ninh và những 5 điều bạn cần biết | LH: 093.208.1688

Xe nâng cho Ngân hàng Nhà Nước Sơn La
Xe nâng cho Ngân hàng Nhà Nước Sơn La

Nhất Lộ Phát 168 cho thuê xe nâng tại Bắc Ninh giá cả cạnh tranh nhất, dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Liên hệ: 093.208.1688 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng. 

Để theo kịp năng suất, tất cả các nhà kho đều yêu cầu xe nâng để vận chuyển pallet và vật liệu nặng ở mọi vị trí nhà kho. Xe nâng kho là tốt nhất cho công việc trong nhà trên bề mặt ổn định, bằng phẳng. Việc mua hàng sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho hầu hết các doanh nghiệp trong dài hạn. Nhưng không phải tất cả các công ty sử dụng xe nâng trong hoạt động của họ đều chọn mua xe nâng của riêng họ ngay cả khi chúng được sử dụng rất thường xuyên.

Khó khăn đến khi bạn phải đối mặt với các vấn đề tài chính, do đó, việc thuê một chiếc xe nâng có thể làm cho việc thuê xe nâng tiết kiệm hơn, là giải pháp khả thi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Nhu cầu thuê xe nâng tại Bắc Ninh

Bắc Ninh cũng là địa bàn tỉnh phía bắc có nhu cầu lớn về thuê và mua xe nâng hàng, đặc biệt, xu hướng tăng cả về số lượng và yêu cầu chất lượng xe nâng cho thuê. 

Nguyên nhân lớn nhất có thể giải thích cho sự tăng mạnh này là do Bắc Ninh là một trong những địa bàn tỉnh thuộc top đứng đầu về mức độ phát triển ngành công nghiệp, sự gia tăng và mở rộng các khu công nghiệp mới, làn sóng di chuyển của các doanh nghiệp sản xuất vật tư, linh kiện điện tử, phân bón,… cùng các ngành khác. 

Quy mô công nghiệp tăng nhanh đưa Bắc Ninh trở thành trung tâm công nghiệp điện tử, công nghiệp công nghệ cao của cả nước. Tỉnh đã thành lập 16 khu công nghiệp tập trung với tổng diện tích 6398ha. Năm 2021 giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt gần 1,5 triệu tỷ đồng, gấp hơn 1000 lần so với năm 1997, đứng thứ nhất cả nước.

Từ một tỉnh nông nghiệp thuần túy, cơ sở hạ tầng khó khăn, Bắc Ninh đã cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại. Kinh tế của tỉnh liên tục tăng trưởng cao (bình quân giai đoạn 1997-2021 đạt 13,9%/năm); GRDP năm 2021 gấp 23,8 lần năm 1997 (năm 2021 tăng 6,9%, đứng thứ 13 cả nước).

Quy mô nền kinh tế Bắc Ninh đứng thứ 8 cả nước; GRDP bình quân đầu người đạt 155,6 triệu đồng, đứng thứ 4 cả nước; cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, năm 2021, khu vực công nghiệp-xây dựng chiếm 77,3%, dịch vụ 16,1%; nông, lâm nghiệp, thủy sản 2,7%,…

Công tác xúc tiến, thu hút đầu tư được đẩy mạnh trong năm 2021; ký kết thỏa thuận phát triển Nhà máy sản xuất, lắp ráp và thử nghiệm vật liệu bán dẫn với tổng vốn đầu tư 1,6 tỷ USD, biên bản ghi nhớ với đối tác chiến lược của Nhật Bản phát triển dự án kho vận tại Khu công nghiệp Yên Phong 2A; tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng đạt 98%, đứng thứ 3 cả nước.

Thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh trong năm 2021 đạt 1,2 tỷ USD. Cấp mới đăng ký đầu tư 58 dự án trong nước với tổng vốn 22,64 nghìn tỷ đồng; thành lập mới 2.334 doanh nghiệp với tổng vốn đăng ký 28,62 nghìn tỷ đồng. Có thể thấy, Bắc Ninh là tỉnh thành có diện tích nhỏ nhất cả nước nhưng tốc độ phát triển và tiềm năng kinh tế là vô cùng lớn. 

Tình hình phát triển kinh tế của Bắc Ninh 2021-2022
Tình hình phát triển kinh tế của Bắc Ninh 2021-2022

Năm 2022, kinh tế Bắc Ninh có sự tăng trưởng ấn tượng. Theo đó, tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) Bắc Ninh, trong năm 2022 ước đạt 144.574,6 tỉ, tăng 8,75% so với năm 2021.

Trong bối cảnh tình hình thế giới có nhiều biến động, lạm phát duy trì ở mức cao, nhiều chỉ tiêu kinh tế – xã hội khác của tỉnh Bắc Ninh trong năm 2022 có sự tăng trưởng đáng kể so với năm 2021 như: chỉ số sản xuất công nghiệp năm 2022 của tỉnh Bắc Ninh tăng 9,5%; doanh thu bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tăng 28%; kim ngạch xuất, nhập khẩu ước đạt trên 87 tỉ, tăng 5%, thu nhập bình quân đầu người đạt 65,3 triệu đồng, tăng 6,3 triệu đồng.

Theo Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh, kế hoạch năm 2023, tỉnh sẽ phấn đấu GRDP tăng 6,5 – 7,5% so với năm 2022. Mục tiêu đến năm 2045 trở thành thành phố công nghiệp công nghệ cao, thông minh.

Dựa theo các phân tích và tình hình thực tế trên, có thể thấy nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghiệp hạng nặng, hiện đại nhằm đồng bộ hóa cơ sở vật chất hạ tầng của các doanh nghiệp tại Bắc Ninh và vấn đề cần thiết. 

Để tiết kiệm chi phí đầu tư, giải pháp thuê xe nâng là vô cùng khả thi nếu doanh nghiệp không có nhu cầu sử dụng thường xuyên và muốn tiết kiệm khoản đầu tư lớn ngay từ ban đầu. Khi xu hướng thuê xe nâng ngày một tăng, xuất hiện nhiều đơn vị cho thuê xe nâng hàng, làm loãng thông tin khiến khách hàng khó có thể lựa chọn model xe nâng hàng phù hợp, đơn vị cung cấp uy tín, giải quyết được mọi vấn đề và phát sinh trong quá trình sử dụng. 

Lưu ý khi thuê xe nâng tại Bắc Ninh

Tìm hiểu kỹ đơn vị cho thuê xe nâng tại Bắc Ninh

Đơn vị cho thuê xe nâng là yếu tố hàng đầu bạn nên quan tâm khi quyết định xuống tiền để quyết định ký kết hợp đồng thuê hay mua. Như đã nói ở trên, khi nhu cầu thuê xe nâng tại Bắc Ninh ngày một tăng lên thì sự xuất hiện các đơn vị cung cấp xe nâng cũng ngày một nhiều, trong đó, không phải doanh nghiệp nào cũng có sự chuyên nghiệp, làm việc có tâm và có tầm như mong muốn. 

Rất nhiều nơi cho thuê xe nâng không đảm bảo chất lượng, không có giấy tờ kiểm định chất lượng cụ thể, phát sinh nhiều chi phí,… khiến không ít khách hàng tiền mất, tật mang, tốn kém chi phí mà ảnh hưởng tới an toàn lao động. 

Vì vậy, trước khi thuê khách hàng nên tham khảo và lựa chọn địa chỉ cung cấp xe nâng hàng uy tín, để trải nghiệm được những dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ khi xảy ra vấn đề cấp bách. 

Kiểm tra kỹ càng thông số, tình trạng xe nâng hàng

Việc kiểm tra xe nâng là vấn đề cần thiết để biết chính xác tình hình xe nâng hiện tại, xe còn mới, đầy đủ linh kiện hay xe cũ đã qua sử dụng còn sử dụng được bình thường. Nếu không kiểm tra kĩ, khách hàng vừa mất thời gian xử lí, làm việc không hiệu quả vừa phải đền tiền không đáng có. 

Để kiểm tra xe nâng, trước tiên bạn cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của xe, thương hiệu, năm sản xuất và các giấy tờ liên quan như CO, CQ; đảm bảo xe bạn định thuê có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ tính pháp lý hay không.

Nên yêu cầu thử tải, vận hành trực tiếp, kiểm tra động cơ để xác định chất lượng xe còn tốt hay không, nếu được bạn nên lái thử để cảm nhận chất lượng xe, nâng lên hạ xuống phần càng nâng để xem xe có khỏe và giữ được thăng bằng. Với xe chạy điện, cần đảm bảo ắc quy hoạt động tốt, nếu cảm thấy có vấn đề cần yêu cầu thay ắc quy mới và bảo hành trong thời gian thuê.

Kiểm tra hệ thống thủy lực, các chi tiết máy bằng mắt thường, các chi tiết phải đảm bảo không bị rỉ và phải được bảo dưỡng thường xuyên cho xe hoạt động tốt.

Bạn cần trao đổi kỹ với bên doanh nghiệp cho thuê để đảm bảo trong quá trình vận hành, lỡ có sai sót hay trục trặc gì thì phía họ sẽ giúp đỡ bạn, bảo hành miễn phí hoặc thay thế các linh phụ kiện bị hỏng, tránh trường hợp bạn phải chi trả cho các khoản không đáng có. 

Kiểm tra xe nâng giống như một bước an toàn kép, bạn vừa tìm ra được model xe nâng hàng phù hợp với sơ đồ giá kệ làm việc, vừa đảm bảo sự an toàn sau khi khi đưa vào sử dụng. Để kiểm tra chính xác tình hình xe nâng, bạn nên có kiến thức cơ bản về xe nâng hàng hoặc tìm đến những người có chuyên môn kiểm tra để thu được kết quả chính xác nhất. 

Xác định nhu cầu sử dụng trước khi thuê

Xác định chính xác nhu cầu sử dụng xe nâng hàng, mục đích, tần suất sử dụng để lựa chọn loại xe nâng phù hợp, tránh việc xe nâng không đủ tải trọng, chiều cao hay không đáp ứng được khối lượng công việc mà phải đổi trả, tốn thời gian và chi phí cho cả bên sử dụng và phía nhà cung cấp xe nâng hàng.

Xác định rõ nhu cầu sử dụng xe nâng giúp các bên cung cấp xe nâng dễ dàng tư vấn và lựa chọn ra model xe nâng phù hợp, đáp ứng về mặt hiệu quả công việc và định mức tài chính mà doanh nghiệp của bạn đưa ra. 

Tìm hiểu kỹ các điều khoản hợp đồng

Các điều khoản về giấy tờ, hợp đồng, chính sách thanh toán, bảo hành sẽ do doanh nghiệp bạn và đơn vị cho thuê thảo luận và tiến tới nhất trí để cùng hợp tác. Tuy nhiên, với mỗi điều khoản nên cụ thể và chi tiết từng điều, tránh bị hiểu nhầm những vấn đề liên quan, gây khó khăn cho việc giải quyết hợp đồng sau này.

Hồ sơ thuê xe nâng cũng phải được chuẩn bị kỹ càng để quá trình nhận xe được diễn ra nhanh chóng, không làm mất thời gian của cả hai bên, doanh nghiệp bạn cũng có xe để vận hành luôn, đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa không bị trì hoãn.

Bạn nên đọc, hiểu kĩ từng điều khoản, chú ý từng chi tiết thời gian, địa điểm, loại xe nâng hàng, giá cả, lưu ý khi các vấn đề phát sinh,… để đảm bảo được quyền lợi cao nhất của mình. 

Xem xét yếu tố giá cả

Giá cả là yếu tố không thể không quan tâm khi thuê xe nâng hàng, việc thuê xe nâng phải bảo đảm giá cả hợp lý. Một số đối tác cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng sẽ có những mức giá khác nhau khiến doanh nghiệp phải băn khoăn lựa chọn, bởi tâm lý giá thường đi kèm chất lượng, khi thuê xe rẻ thì chất lượng kém, nhưng thuê xe đắt thì không đủ khả năng.

Trước khi quyết định thuê loại xe nâng hàng nào, doanh nghiệp cần có sự tham khảo của các bên, tìm hiểu mức giá họ đưa ra đã thực sự phù hợp với nguồn tài chính của mình.

Nếu muốn tiết kiệm tối đa chi phí, hãy thử thương lượng với bên cho thuê để đưa ra mức giá xứng đáng cho cả 2 bên, tránh bị mất tiền oan.

Trên đây, là một số lưu ý chúng tôi tổng hợp và đưa ra cho bạn đọc và các khách hàng quan tâm tham khảo trước khi quyết định thuê xe nâng ở bất cứ đâu. Hy vọng với những kiến thức lưu ý trên, các bạn sẽ lựa chọn được chiếc xe nâng phù hợp với chi phí hợp lý. Ngoài ram dưới đây chúng tôi đề xuất đơn vị cung cấp giải pháp nâng hạ cho bạn đọc có thêm lựa chọn khi ra quyết định thuê xe nâng hàng. 

Lưu ý khi thuê xe nâng tại Bắc Ninh
Lưu ý khi thuê xe nâng tại Bắc Ninh

Nhất Lộ Phát 168 cho thuê xe nâng hàng uy tín tại Bắc Ninh

Nhất Lộ Phát 168 được đánh giá là nhà cung cấp giải pháp nâng hạ tổng thể chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 21 năm kinh nghiệm phân phối xe nâng trên toàn quốc, đến nay, Nhất Lộ Phát 168 đã và đang cung cấp rất nhiều xe nâng từ phân khúc nhỏ đến phân khúc tải trọng lớn cho rất nhiều doanh nghiệp, cụm công nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Chúng tôi không chỉ cho thuê mà còn bán mới rất nhiều xe nâng cho các doanh nghiệp và khu công nghiệp điển hình như: KCN Vsip, KCN Tiên Sơn, KCN Quế Võ 1, KCN Quế Võ 2,…

Ưu điểm khi thuê xe nâng tại Nhất Lộ Phát 168

  • Là đại điện phân phối chính thức nhiều thương hiệu xe nâng hàng đầu từ Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, … các thương hiệu Crown, Hyundai, Soosung,… đa dạng các phân khúc xe nâng cho thuê với giá cả hợp lý không qua trung gian, phù hợp điều kiện tài chính mọi doanh nghiệp.
  • Hình thức cho thuê đa dạng, linh hoạt từ cho thuê xe nâng mới, cho thuê xe nâng cũ đến cho thuê xe nâng ngắn hạn, dài hạn theo yêu cầu khách hàng. 
  • Hệ thống kho rộng lớn, có trạm bảo dưỡng tại một số tỉnh dễ dàng hỗ trợ khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên và bán hàng của công ty chuyên nghiệp, luôn cam kết chất lượng và đưa ra những giải pháp chăm sóc hiệu quả nhất, luôn có mặt kịp thời trong những tình huống xe cần bảo hành hay sửa chữa, đảm bảo yên tâm sử dụng cho doanh nghiệp.
  • Các xe nâng sẵn có, luôn được bảo dưỡng, chăm sóc kỹ càng và kiểm tra chất lượng trước khi giao. 
  • Bảo dưỡng đầy đủ ngay cả khi khách hàng lựa chọn phương án thuê. 
  • Giá thuê xe nâng giảm sốc chỉ từ 10 triệu/ tháng. 

Quy trình cho thuê xe nâng tại Bắc Ninh

Để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe nâng hàng ngày càng chuyên nghiệp, nhanh chóng, Nhất Lộ Phát 168 không ngừng đổi mới và tối ưu quy trình phục vụ. Mọi xe nâng cho thuê đều được thực hiện lần lượt qua các bước sau đây:

Bước 1: Liên hệ với đơn vị cho thuê xe nâng hàng

Khi có nhu cầu thuê xe nâng, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 093.208.1688 hoặc để lại thông tin trên website chúng tôi: https:nlp168.com.vn, đội ngũ kinh doanh của chúng tôi sẽ hỗ trợ báo giá, tư vấn tận tình bằng kinh nghiệm và sự am hiểu sâu về xe nâng. 

Bước 2 : Kiểm tra chất lượng của xe

Sau khi tư vấn model xe nâng phù hợp, chúng tôi liên hệ bạn để kiểm tra chất lượng xe nâng, lái thử trước khi thương thảo hợp đồng và ký kết. 

Bước 3: Thỏa thuận ký hết hợp đồng cho thuê xe nâng

Sau khi kiểm tra chất lượng, chọn được loại xe phù hợp thì 2 bên xe sẽ tiến hành thỏa thuận về các điều khoản của hợp đồng cho thuê xe nâng và tiến hành ký kết. Hợp đồng bao gồm các giấy tờ liên quan đến xe nâng, thời gian, số tiền thanh toán, bảo trì bảo dưỡng và các cam kết khác của hai bên… Đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật.

Bước 4: Nhận xe sau khi hoàn tất hợp đồng thuê xe nâng

Sau khi ký kết hợp đồng, Nhất Lộ Phát 168 bàn giao xe đúng theo thời gian quy định và bên khách hàng phải sắp xếp để nhận xe theo đúng kỹ thuật. 

Bước 5: Sửa chữa, bảo dưỡng

Khách hàng sẽ được bảo hành bảo dưỡng theo đúng định kỳ để đảm bảo xe hoạt động trơn tru và hiệu quả, tránh hư hỏng làm gián đoạn công việc. Hoạt động này thực hiện theo đúng hợp đồng quy định. Khi xe gặp vấn đề, chúng tôi sẽ lên phương án, sơ đồ sửa chữa khoa học theo tiêu chuẩn. 

Bước 6: Thanh lý hợp đồng

Khi hết thời gian thuê trong hợp đồng thì sẽ tiến hành cho thanh lý hợp đồng kiểm tra và thu hồi xe về. Khách hàng thanh toán các chi phí còn lại theo đúng hợp đồng đã cam kết và kết thúc hợp đồng.

Thuê hay mua xe nâng hàng đều là vấn đề doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ càng, trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi cho khách hàng có nhu cầu thuê hay mua xe nâng tại Bắc Ninh. Chúng tôi không chỉ cho thuê xe nâng tại Bắc Ninh, chúng tôi còn bán mới và cung cấp dịch vụ sửa xe nâng tại Bắc Ninh với giá cả hợp lý, thay thế phụ tùng, linh kiện chính hãng, sửa chữa tận nơi và bàn giao trong ngày mà không cần chờ đợi. 

Để trả lời câu hỏi nên thuê hay mua xe nâng nào cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ chúng tôi ngay theo hotline: 093.208.1688 để được tư vấn giải đáp. 


Liên hệ đặt hàng và kết tối qua các nền tảng mạng xã hội:

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trang web:  https://nlp168.com.vn/

Youtube:  https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook:  https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

Đọc thêm:

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *