Mua Ắc Quy xe nâng chính hãng, chất lượng hàng đầu thị trường

Ắc quy xe nâng hàng
Ắc quy xe nâng hàng

Lựa chọn ắc quy xe nâng chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý để kéo dài tuổi thọ, hoạt động bền bỉ, khả năng sạc nhanh, độ xả sâu, điện khỏe vui lòng liên hệ về: 093.208.1688 để được tư vấn và báo giá chi tiết.


Lựa chọn công nghệ ắc quy phù hợp cho xe nâng là một quyết định quan trọng nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp. Ắc quy xe nâng được ví như trái tim của xe nâng, là thiết bị quan trọng cần được kiểm tra và theo dõi thường xuyên để xe nâng luôn hoạt động ổn định. 

Cho dù bạn đang nâng cấp ắc quy hiện có hay mua xe nâng mới, bạn cần đánh giá kỹ lưỡng các tùy chọn ắc quy vì nó có thể tác động trực tiếp đến hiệu suất của xe nâng, năng suất kinh doanh và lợi nhuận.

Chủ yếu có hai loại công nghệ pin cung cấp năng lượng cho xe nâng thương mại Axit-chì Lithium-ion. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ so sánh chúng trên các thông số khác nhau như công nghệ, chi phí, bảo trì và tính toán nhu cầu chi phí để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Trước khi đi vào so sánh chi tiết, chúng ta hãy xem xét ngắn gọn hoạt động của hai loại công nghệ này và các mẹo về định cỡ pin.

Chi tiết tổng quan ắc quy xe nâng hàng

Ắc quy axit chì

Ắc quy axit chì là tiêu chuẩn cũ để cung cấp năng lượng cho xe nâng hàng. Chúng là những thiết bị cồng kềnh, chứa đầy chất lỏng với phần trên có thể tháo rời, tạo ra điện thông qua phản ứng hóa học giữa các tấm chì và axit sunfuric. Công nghệ của ắc quy axit chì có từ năm 1859 và liên quan đến việc thường xuyên đổ đầy nước vào các thiết bị (điều này cũng cần thiết cho các quá trình hóa học tạo ra điện xảy ra bên trong). 

Pin axit chì bao gồm các tấm chì làm điện cực, được ngâm trong dung dịch điện phân axit sunfuric và nước. Điện được tạo ra bởi phản ứng hóa học giữa chì và axit sunfuric. Nước bị thất thoát trong quá trình phản ứng hóa học nên cần thường xuyên bổ sung nước vào ắc quy để duy trì mức yêu cầu.

Ắc quy xe nâng axit chì
Ắc quy xe nâng axit chì

Ắc quy Lithium-ion

Pin lithium-ion là một công nghệ mới hơn, lần đầu tiên được sử dụng trong một sản phẩm thương mại vào đầu những năm 1990, máy quay phim của Sony. Pin Lithium-ion có nhiều hóa chất khác nhau. Một trong những hóa chất phổ biến nhất cho ngành xử lý vật liệu là lithium iron phosphate (LFP). Nó nhỏ gọn hơn và đậm đặc năng lượng hơn axit chì. Các tế bào được đóng kín và không cần bảo trì nước.

Chính vì vậy, nhu cầu mua ắc quy cho xe nâng hàng ngày một tăng cao bởi tính những lợi ích mà chúng đem lại trong quá trình sử dụng. 

Ắc quy Lithium-ion
Ắc quy Lithium-ion

Định cỡ ắc quy xe nâng

Chọn kích thước ắc quy xe nâng phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo rằng xe nâng của bạn có thể hoạt động ở mức cao nhất, hiệu quả nhất. Có ba phần của kích thước pin mà bạn cần xem xét:

1. Điện áp pin & Ampe giờ

Ắc quy xe nâng thường có sẵn trong bốn tùy chọn điện áp và chọn đúng loại là phần quan trọng nhất trong việc định cỡ ắc quy. Pin quá khổ có thể gây hư hỏng nghiêm trọng và không thể khắc phục được cho xe nâng, vì vậy hãy chắc chắn biết loại điện áp mà xe nâng của bạn có thể chịu được. Nói chung, điện áp được đánh dấu trên bảng thông số kỹ thuật của hầu hết các xe nâng hàng.

Bạn nên chọn loại ắc quy có ampe giờ cao nhất cho định mức điện áp được phê duyệt, thông số tiêu chuẩn để có được công suất tối đa cho xe nâng của bạn.

Mặc dù bảng bên dưới cung cấp cho bạn thông tin tổng quan về điện áp ắc quy nào phù hợp với loại thiết bị nào, nhưng hãy nhớ trao đổi với chuyên gia về ắc quy tại địa phương để hiểu kích thước ắc quy nào phù hợp với xe nâng của bạn.

Điện áp Loại xe nâng
Bình điện xe nâng 24V / 36 Vôn Xe nâng pallet 

Xe nâng End Rider

Xe nâng điện hành lang hẹp

Bình điện xe nâng 48V / 80 Vôn Xe nâng Reach Trucks

Xe nâng điện đối trọng

Pin 120V trở lên Xe tải

Xe nâng kéo

2. Kích thước pin

Tiếp theo, bạn cần đo kích thước ngăn chứa ắc quy của xe nâng và đảm bảo rằng ắc quy vừa vặn. Pin cần phải vừa vặn với ngăn. Pin quá lớn hoặc quá nhỏ có thể gây nguy hiểm về an toàn trong quá trình hoạt động. 

3. Trọng lượng pin

Kiểm tra bảng thông số kỹ thuật hoặc bảng thông số kỹ thuật để tìm hiểu các yêu cầu về trọng lượng pin Tối thiểu và trọng lượng pin Tối đa có thể lắp đặt cho xe nâng. Nếu bạn chọn pin nặng hơn trọng lượng tối đa thì bạn có nguy cơ gây căng thẳng tải không cần thiết lên các bộ phận khác nhau của thiết bị, thậm chí làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất. Trong nhiều trường hợp, ắc quy còn đóng vai trò là đối trọng cho chiếc xế của bạn.

Pin nhẹ hơn trọng lượng yêu cầu tối thiểu có thể làm giảm khả năng nâng của máy, mất cân bằng và gây ra các vấn đề về an toàn. Khi thay pin trên bất kỳ xe nâng nào, có thể cần phải có bảng thông số kỹ thuật mới để phác thảo công suất thay đổi của máy dựa trên bất kỳ thay đổi trọng lượng nào. Ắc quy của xe nâng điện đóng vai trò là đối trọng của máy và quyết định đến khả năng nâng của máy.

Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét so sánh chi tiết công nghệ chì-axit và lithium-ion trên các thông số quan trọng khác nhau.

So sánh pin chì-axit và pin lithium-ion

1. Thời gian vận hành ca làm việc

Ắc quy chì-axit:

Nếu bạn điều hành doanh nghiệp của mình trong 16 hoặc 24 giờ một ngày, thì thời gian sạc pin trở nên quan trọng để đảm bảo hoạt động của bạn diễn ra suôn sẻ vì pin thông thường sẽ hết trong khoảng 6-8 giờ hoạt động liên tục. Pin axit chì cần khoảng 8 giờ để sạc, sau đó là thời gian có thể lên đến vài giờ để làm mát, tổng cộng là 10-15 giờ trước khi có thể sử dụng lại.

Vì vậy, để vận hành nhiều ca, bạn có thể cần 2-3 ắc quy axit-chì dự phòng cho mỗi xe nâng. Nếu bạn không mang theo nhiều bình ắc quy cho mỗi xe nâng, bạn có thể gặp phải thời gian ngừng hoạt động do không có sẵn thiết bị, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận.

Pin lithium-ion

Pin lithium-ion với khả năng sạc nhanh, nó được sạc đầy trong vòng chưa đầy 2 giờ và không cần thời gian nghỉ làm mát như pin axit-chì. Pin Li-ion cũng có thể được sạc liên tục trong 15-30 phút, thường được gọi là sạc cơ hội, giúp bạn có thể sạc pin trong giờ nghỉ trưa hoặc bất cứ lúc nào xe nâng không hoạt động trong vài phút.

Bạn có thể thực hiện các hoạt động nhiều ca chỉ với một bình ắc quy cho mỗi xe nâng, điều này là vô cùng tiện lợi khi không phải tháo lắp, thay thế mỗi lần vào ca hoạt động.

Mặc dù có sự khác biệt lớn về thời gian sạc, cả hai loại pin thường kéo dài cùng số giờ (từ 6-8) sau khi sạc đầy. Nếu bạn có hoạt động một ca và quy mô đội xe nhỏ, bạn có thể làm cho nó hoạt động với ắc quy axit-chì nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc. Khi quy mô đội xe và hoạt động của bạn tăng lên, pin lithium-ion là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn để tiếp tục các hoạt động không bị gián đoạn.

Nói chuyện với một trong những chuyên gia của chúng tôi để nhận các đề xuất về pin dựa trên hoạt động của bạn.

2. Cơ sở hạ tầng và khu vực sạc pin

Ắc quy chì-axit

Vì bạn có thể cần bổ sung và trữ nhiều ắc quy axit-chì trên mỗi xe nâng, nên bạn cũng cần tính đến không gian lưu trữ bổ sung cho chúng. Ngoài ra, bạn phải đảm bảo môi trường bảo quản an toàn – môi trường cách xa ống dẫn khí nóng và các nguồn nhiệt khác, không có ánh nắng trực tiếp và được duy trì ở nhiệt độ phòng hoặc thấp hơn.

Bạn cũng cần tuân theo quy trình sạc an toàn cho ắc quy axit-chì và phân bổ nguồn lực cho quy trình tương tự. Đối với mỗi lần sạc, ắc quy phải được tháo ra khỏi xe nâng và đặt trên giá sạc được chỉ định, đây là một quá trình tốn nhiều công sức. Vì ắc quy nặng nên có thể yêu cầu nhân viên được đào tạo sử dụng thiết bị nâng để di chuyển ắc quy từ xe nâng sang giá sạc và ngược lại.

Điều đó nói rằng, hầu hết các cơ sở ngày nay đều được trang bị cơ sở hạ tầng cung cấp điện phù hợp với pin axit chì. Bạn có thể không cần thực hiện bất kỳ khoản đầu tư đáng kể nào đối với việc sạc pin, ổ cắm và cáp.

Pin lithium-ion

Bạn không cần cơ sở hạ tầng lưu trữ bổ sung trong khi chọn sử dụng pin lithium-ion vì bạn không cần nhiều pin cho mỗi xe nâng. Ngay cả khi đang sạc, bạn có thể để ắc quy nằm bên trong xe nâng, giúp quá trình này trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể chỉ cần kết nối ắc quy với bộ sạc bằng cách lái xe nâng của mình đến ổ cắm điện. 

Vì sạc pin Li-ion nhanh hơn nhiều nên chúng cũng cần dòng điện đầu vào cao hơn cho cùng một loại pin. Bạn có thể cần tiến hành kiểm toán năng lượng cho cơ sở của mình để biết liệu bạn có cần tân trang lại cơ sở hạ tầng điện của mình để sạc pin Li-ion hiệu quả hay không. Sẽ là chi phí một lần khi sử dụng pin Li-ion để cung cấp năng lượng cho xe nâng hàng của bạn.

Pin lithium ion có thể giúp bạn tiết kiệm không gian và thời gian quý giá của nhân viên nhờ quy trình sạc nhanh hơn và đơn giản hơn. Nếu bạn dự định mua pin axit-chì, bạn nên tính đến các chi phí cơ sở hạ tầng bổ sung và thường ẩn này. Mặt khác, bạn có thể cần nâng cấp cơ sở hạ tầng điện của mình để sử dụng pin Li-ion vì bộ sạc của chúng thường cần dòng điện đầu vào cao hơn.

Tuy nhiên, bạn không quá lo lắng về phần chi phí này vì nó không quá lớn và dễ dàng xử lý, liên hệ ngay một trong những chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn giải pháp hoàn hảo, tiết kiệm chi phí nhất: 093.208.1688. Ngoài ra, xe nâng hàng của chúng tôi được thiết kế tháo lắp ắc quy và quy trình sạc dễ dàng. 

Video so sánh ắc quy axit chì và ắc quy Lithium-ion cho xe nâng:

3. Bảo trì

Ắc quy chì-axit

Nếu không được bảo dưỡng đúng cách, ắc quy axit-chì sẽ trải qua một quá trình hóa học gọi là quá trình sunfat hóa ắc quy, quá trình này có thể khiến chúng bị hỏng. Để tránh điều này, điều quan trọng là phải duy trì mức nước trong chất điện phân. Đổ đầy ắc quy bằng nước cất theo định kỳ là điều cần thiết để duy trì tình trạng hoạt động của ắc quy axit-chì.

Cung cấp nước cho pin axit chì có thể là một quá trình tẻ nhạt và tốn kém và dễ bị nhân viên sử dụng sao nhãng. Bạn cần phân bổ nhân viên đã được đào tạo để thực hiện quy trình này và đảm bảo rằng họ tuân theo quy trình an toàn trong khi thực hiện.

Pin lithium-ion

Pin lithium-ion dễ bảo trì hơn nhiều vì chúng không cần phải châm nước và không yêu cầu bất kỳ quy trình bảo trì thường xuyên nào như vậy. Bạn yên tâm sử dụng từ khi mua đến khi nó không còn giá trị sử dụng trong thời gian dài, tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo dưỡng trong suốt quá trình vận hành. 

Việc bổ sung nước cất thường xuyên cho pin axit-chì là điều không thể tránh khỏi để duy trì hiệu suất của chúng, điều mà bạn không cần phải làm với pin lithium-ion. Quá trình bảo trì và bổ sung nước cất làm tốn nhiều chi phí, đây là một trong những nhược điểm chính của ắc quy axit-chì.

Có thể tính toán rằng, chi phí đầu vào để mua ắc quy lithium-ion có thể cao hơn axit chì, tuy nhiên, khi tính đến toàn bộ chi phí sở hữu, Pin Lithium đem lại nhiều lợi ích trông thấy so với ắc quy axit chì. 

4. An toàn

Ắc quy chì-axit

Vì ắc quy axit-chì được tạo thành từ hai hóa chất có nguy cơ cao là axit sunfuric và chì nên chúng có thể gây nguy hiểm cho bạn và nhóm của bạn. Có nguy cơ axit sunfuric tiếp xúc với da và mắt của những người thực hiện quy trình bảo trì, vì vậy bạn cần đảm bảo đeo thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE) như kính chống tia nước bắn, tạp dề chống axit, tấm che mặt và găng tay cao su.

Pin axit-chì cũng có thể tạo ra hỗn hợp khí hydro (H2) và oxy (O2) gây nổ khi được sạc. Nếu phòng sạc không được thông gió phù hợp, sẽ có nguy cơ xảy ra cháy nổ. Trong số các biện pháp khác, bạn cần lắp đặt các cảm biến hydro trên trần của các phòng nơi sạc pin axit-chì.

Sạc quá mức pin axit-chì có lỗ thông hơi, đặc biệt là pin cũ, có thể tạo ra khói cực độc gọi là hydro sunfua (H2S). Nếu một sự kiện như vậy xảy ra, bạn có thể cần phải sơ tán khỏi khu vực để đảm bảo không ai tiếp xúc với khí nguy hiểm này.

Pin lithium-ion

Pin lithium-ion được coi là an toàn hơn nhiều so với pin axit-chì vì chúng không gây ra nhiều mối nguy hiểm cho sức khỏe đối với những người làm việc với chúng. Chúng là loại ắc quy, thiết kế nguyên khối kín nên không cần bổ sung nước cất, giúp giảm nguy cơ tràn chất điện phân, khói độc hoặc sunfat hóa như trong trường hợp pin axit-chì.

Pin Lithium-ion có thể được coi là an toàn hơn nhiều so với pin chì-axit. Sức khỏe và sự an toàn là điều tối quan trọng trong bất kỳ môi trường làm việc nào và bạn cần tính đến các chi phí liên quan đến đào tạo, nhân công và cơ sở hạ tầng để tạo ra một môi trường an toàn khi sử dụng ắc quy axit-chì.

5. Tuổi thọ pin

Ắc quy chì-axit

Pin axit chì được bảo dưỡng tốt có tuổi thọ từ 1000 đến 1500 chu kỳ sạc. Điểm quan trọng cần lưu ý ở đây là ngay cả khi bạn sạc pin axit-chì trong thời gian ngắn, chẳng hạn như 15 phút, thì thời gian đó vẫn được tính là một chu kỳ sạc. Điều này càng làm giảm tuổi thọ của ắc quy axit-chì nếu bạn không cẩn thận sạc đầy 100% mỗi lần.

Ngoài việc bảo trì, thời điểm sạc cũng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc quy axit-chì. Bạn không nên để ắc quy axit-chì ở tình trạng phóng điện cục bộ mà cần sạc ngay để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của bình.

Pin lithium-ion

Pin Li-ion tồn tại ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 2.000 đến 3.000 chu kỳ sạc. Không giống như pin axit-chì, lithium-ion chỉ được coi là đã trải qua một chu kỳ sạc khi được sạc 100%. Việc sạc ngắt quãng trong vài phút làm tăng thêm sự tiện lợi nhưng không làm giảm tuổi thọ của pin li-ion. Hơn nữa, cơ hội sạc nhanh đem lại khả năng làm việc tốt, nhanh chóng vào ca làm việc mới. 

Ngoài ra, việc để pin li-ion ở trạng thái xả một phần không ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ của chúng vì chúng không bị bất kỳ hư hỏng nào.

Tuổi thọ tổng thể của pin bạn chọn quyết định tần suất bạn cần thay thế chúng. Pin Li-ion có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế định kỳ vì chúng có tuổi thọ gần như gấp đôi so với pin axit-chì.

6. Tiết kiệm năng lượng

Ắc quy chì-axit

Ắc quy chì-axit tiêu hao năng lượng trong khi sạc, xả và ngay cả khi không hoạt động. Do đó, chỉ có khoảng 80% năng lượng được sử dụng để sạc pin thực sự có sẵn ở đầu ra, khiến cho pin axit-chì trở nên kém hiệu quả và làm tăng chi phí điện.

Pin lithium-ion

Pin lithium-ion có thể được coi là tiết kiệm năng lượng hơn nhiều vì tổn thất là tối thiểu và hầu hết năng lượng được sử dụng để sạc đều có sẵn ở đầu ra, lên tới 99% trong một số trường hợp.

Pin lithium-ion có thể giúp bạn giảm chi phí điện vì chúng cung cấp nhiều sản lượng hơn do tổn thất năng lượng ở mức tối thiểu. Bạn có thể mong đợi tiết kiệm tới 30% so với pin axit-chì nổi tiếng là tiêu hao năng lượng.

7. Chi phí đầu tư ban đầu

Ắc quy chì-axit

Chi phí đầu tư ắc quy axit chì khá thấp so với các loại ắc quy khác bởi tính đơn giản. Nên chúng được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. 

Pin Lithium-ion

Đầu tư ban đầu cho pin li-ion có thể gần gấp đôi so với đầu tư cho pin axit-chì. Bởi công nghệ sản xuất cao hơn và đem lại nhiều sự tiện ích hơn nhiều so với pin axit thông thường. 

Do chi phí trả trước thấp, ắc quy chì-axit có thể là một lựa chọn phù hợp trong một số tình huống kinh doanh nhất định như đã đề cập ở điểm #1. Việc xem xét Tổng chi phí sở hữu (TCO) là rất quan trọng vì nó mang lại một bức tranh tổng thể và dài hạn khi thực hiện các khoản đầu tư như vậy.

8. Tổng chi phí sở hữu (TCO)

Hãy so sánh TCO của hai loại pin này cho hoạt động hai ca điển hình.

Tham số Ắc quy chì-axit Pin lithium-ion
Chi phí ban đầu 2 pin (Một pin/ca) (Thường phải thay thế để đổi ca sạc nếu sử dụng xe nâng thường xuyên) 1 pin (Khả năng sạc nhanh)
Chi phí bảo trì Liên quan đến bổ sung nước cất và thay pin mỗi ca Không cần bổ sung nước cất
Điện để sạc Chi phí cao hơn khi chúng tiêu hao năng lượng và đầu ra có thể sử dụng thấp hơn nhiều so với đầu vào Tiết kiệm tới 30% nhờ hiệu suất năng lượng cao hơn – cung cấp tới 95-99% năng lượng được lưu trữ dưới dạng đầu ra
Chi phí thay thế pin Cứ sau 1500 chu kỳ sạc

1 chu kỳ = mỗi lần nó được cắm ngay cả khi chỉ

trong 15 phút nghỉ giải lao

Có thể kéo dài tới 3.000 chu kỳ sạc

1 chu kỳ = 100% sạc

Tổng chi phí sở hữu $$$ $$

Nói chuyện/Liên hệ với các chuyên gia về xe nâng và ắc quy để hiểu TCO cho doanh nghiệp của bạn.

Mua ắc quy cho xe nâng của bạn là một quyết định đầu tư quan trọng, bạn nên cân nhắc các thông số khác nhau mà chúng tôi đã ghi lại trong hướng dẫn này. Sau khi so sánh hai công nghệ pin phổ biến về các thông số quan trọng, có thể kết luận rằng mặc dù công nghệ pin chì-axit là công nghệ lâu đời nhất nhưng nó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu xử lý vật liệu của bạn.

Tuy nhiên, tùy yêu cầu và điều kiện thực tế, không phải lựa chọn ắc quy lithium đã là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể tham khảo bảng sau để so sánh nhanh hai công nghệ pin phổ biến nhất.

Bảng so sánh nhanh

Bảng sau đây tóm tắt so sánh giữa pin chì-axit và pin lithium-ion để bạn tham khảo nhanh.

Tham số Ắc quy chì-axit Pin lithium-ion
Số ca làm việc với một pin 1 Lên đến 3
Thời gian sạc 8 giờ 2-3 giờ
Tính phí cơ hội Có thể, tuy nhiên tuổi thọ pin giảm đáng kể Sạc nhanh trong là 5-10 phút bất cứ khi nào có thể
Rủi ro về An toàn & Sức khỏe Cao Thấp
Bổ sung nước cất cho pin Yêu cầu bổ sung nước cất thường xuyên Không yêu cầu bảo dưỡng, châm nước cất
Chi phí bảo trì Cao Thấp
Tuổi thọ pin ~1500 chu kỳ 2000 – 3000 chu kỳ
Hạ tầng điện Sử dụng hiện có Có thể cần nâng cấp
Chi phí thay thế Cao Thấp
Hiệu suất năng lượng Thấp Cao
Chi phí điện Cao thấp hơn tiết kiệm tới 30% nhờ hiệu suất năng lượng cao hơn
Chi phí đầu tư ban đầu Thấp Cao
Tổng chi phí sở hữu Cao Thấp
Thân thiện với môi trường Không

Mua ắc quy xe nâng chính hãng, giá tốt tại Nhất Lộ Phát 168

Nhất Lộ Phát 168 – nhà cung cấp giải pháp nâng hạ tổng thể chuyên nghiệp hàng đầu, chúng tôi không chỉ bán xe nâng đơn thuần mà còn đem đến giải pháp nâng hạ tối ưu, đáng tin cậy cho nhà xưởng của bạn.

Với hệ thống kho linh kiện nhập khẩu chính hãng rộng lớn, phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi, với đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên về xe nâng hàng đầu sẽ đem đến cho bạn xe nâng và ắc quy xe nâng hàng, bộ sạc ắc quy xe nâng điện phù hợp, mức giá cạnh tranh nhất thị trường cho công việc kinh doanh của bạn.

Giá ắc quy phụ thuộc nhiều yếu tố nhưng chủng loại, định cỡ cho xe nâng, Nhất Lộ Phát 168 cung cấp, bán bình ắc quy xe nâng điện từ nhiều thương hiệu uy tín, chính hãng trên thị trường, liên hệ ngay để nhận báo giá chi tiết.

Loại ắc quy Giá ắc quy
Ắc quy Rocket (Axit Chì) Liên hệ: 093.208.1688
Ắc quy Lithium-ion Liên hệ: 093.208.1688

Tuổi thọ của ắc quy tùy thuộc vào tình trạng sử dụng và bảo dưỡng của khách hàng. Hãy đến Nhất Lộ Phát 168 để sở xe nâng với cấu hình và độ bền cao, lắp đặt ắc quy axit lithium có tuổi thọ đến 5 năm, hoạt động đến 15.000h.

Thông tin liên hệ mua ắc quy xe nâng, phụ tùng chính hãng cho xe nâng hàng

Để lắp đặt và mua ắc quy cho xe nâng hàng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ đến Nhất Lộ Phát 168 theo hotline: 093.208.1688. 

Ngoài ra, ắc quy xe nâng của bạn hay xe nâng gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy liên hệ tới đội kỹ thuật của chúng tôi theo hotline: 094.645.1688 để được thăm khám và điều trị chính xác.  

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng dịch vụ bảo dưỡng xe nâng hàng và sửa chữa ắc quy xe nâng tại đơn vị chúng tôi. 

Kết nối với chúng tôi trên các nền tảng xã hội khác:

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 093.208.1688

Trang web: https://nlp168.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

?THUÊ XE NÂNG MỚI TỪ NAY CHỈ CÒN 10 TRIỆU/THÁNG?     ?MUA NGAY

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *