Nối tiếp sức mạnh – tình trạng sản xuất xe nâng tại Trung Quốc

Xu hướng thị trường xe nâng hàng
Xu hướng thị trường xe nâng hàng

Liên hệ mua xe nâng Hyundai Trung Quốc chất lượng cao, xe nâng giá tốt, hiệu suất tuyệt vời, độ tin cậy cao trong phân khúc tầm trung, giá cả cực ưu đãi: 093 208 1688!

Tổng quan tình hình và xu hướng thị trường xe nâng

Theo Global Forklift Trucks Market, một báo cáo của Skyquest, thị trường xe nâng hàng toàn cầu được định giá 52,8 tỷ USD vào năm 2021. Báo cáo cho biết đến năm 2028, thị trường có thể đạt 114,55 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) hơn 11,7%. 

Theo thống kê của Forklift Market, thị trường xe nâng vượt 80 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến sẽ đạt tốc độ tăng trưởng kép CAGR khoảng 8% giai đoạn năm 2023 đến năm 2032, giải thích cho sự gia tăng này từ sự phát triển của ngành thương mại điện tử và dịch vụ hậu cần, vận tải vô cùng phát triển trong những năm tới. 

Xu hướng thị trường xe nâng hàng
Xu hướng thị trường xe nâng hàng

Như báo cáo lưu ý, sự tăng trưởng này là do một loạt các yếu tố bao gồm việc tiếp tục nhấn mạnh vào hiệu quả, hướng tới tự động hóa trong xử lý vật liệu, nhu cầu gia tăng từ ngành xây dựng, sự tăng trưởng nhanh chóng toàn cầu của thương mại điện tử và tăng trưởng liên quan trong kho bãi, logistic. 

Trong khi, như Skyquest lưu ý trong báo cáo của mình, Bắc Mỹ có thị phần lớn nhất về thị trường xe nâng, khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ dự kiến mở rộng đáng kể. Nhu cầu về xe nâng của các quốc gia mới nổi sẽ ngày một tăng lên cùng với sự xê dịch của ngành công nghiệp hóa, hiện đại hóa tầm nhìn đến năm 2030. 

Với nhu cầu ngành hậu cần logistic ngày một tăng, năm 2022 đã chiếm đến 20% và dự kiến con số này sẽ tăng hơn kỳ vọng trong thoiwfg gian tới, do vậy, thị trường xe nâng sẽ biến đổi ngày một mạnh mẽ, là thời cơ cho những thương hiệu mạnh đạt được ngôi vương của thị trường.

Theo Báo cáo ngành Xe nâng toàn cầu và Trung Quốc, năm 2019, tổng cộng bao gồm 647.229 chiếc xe nâng (chiếm 43,3% toàn cầu) được bán ở châu Á.

Là nhà sản xuất và bán xe nâng lớn nhất trên toàn cầu, doanh số bán xe nâng do Trung Quốc sản xuất đạt 608.341 chiếc vào năm 2019, trong đó 455.516 chiếc hay 74,9% được phân phối tại nhà. Doanh số bán xe nâng của Trung Quốc giảm xuống vào năm 2020, nhưng nó sẽ phục hồi trong giai đoạn 2021-2026 và tăng lên 743.924 chiếc vào năm 2026.

Khu vực Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc với tiềm lực kinh tế trở nên nổi bật hơn trong lĩnh vực sản xuất xe nâng. Với các dòng xe nâng đứng đầu thị trường như Heli và Hangcha, ngày nay, tiếp tục có thêm rất nhiều cái tên mới góp mặt làm khuấy đảo thị trường xe nâng Trung Quốc, trong đó, Nhất Lộ Phát 168 cũng đã tham gia đường đua này với thương hiệu xe nâng Hyundai Trung Quốc

Tận dụng cơ hội này, nhiều hãng sản xuất xe nâng hàng đã chế tạo và phát triển xe nâng Trung Quốc nhằm đáp ứng xu hướng của các doanh nghiệp trong tương lai. 

Hyundai là một trong những điển hình với việc sản xuất xe nâng Hyundai Trung Quốc với những tính năng an toàn tiêu chuẩn đáp ứng thị trường với chi phí đầu tư ban đầu dễ chịu và tốt hơn rất nhiều cho những công ty vừa và nhỏ, những ngôi sao đang lên trong nền kinh tế. 

Model xe nâng Hyundai Trung Quốc với thiết kế đơn giản, cứng cáp, được sản xuất bởi động cơ hàng đầu Nhật Bản đem lại hiệu suất làm việc tuyệt vời có thể so sánh với các hãng xe nâng hàng đầu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc ở phân khúc tầm trung. 

Ưu điểm của xe nâng Hyundai Trung Quốc

Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, nhà sản xuất Hyundai cũng đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng với xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng gas, xe nâng tay,… được thiết kế và chế tạo từ những vật liệu có khả năng chịu lực và độ bền lớn. 

Trong đó, xe nâng Hyundai Trung Quốc cũng được phân loại đa dạng tải trọng nâng phù hợp với quy mô và nhu cầu nâng hạ hàng hóa khác nhau.

Xe nâng dễ dàng được lắp đặt và bổ sung thêm các tính năng, phụ kiện hay tiện ích an toàn khác theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng nhằm thực hiện những công việc hay xử lý hàng hóa đặc thù. 

Có thể nói, xe nâng hàng ngày nay càng được các chuyên gia, nhà sản xuất gốc chú trọng nhằm bổ sung, cải tiến và đổi mới thêm các tính năng mới, nhằm đáp ứng mọi điều kiện làm việc. Do vậy, xe nâng ngày càng thay thế dần sức người bởi những ưu điểm vượt trội, kích thước nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt ngay cả trong khu vực hành lang hẹp. 

Giá thành tốt hơn

Ưu điểm tiếp theo không thể bỏ qua của xe nâng Hyundai Trung Quốc là giá thành tốt hơn so với phân khúc xe nâng tầm trung. Với những tính năng, độ bền và hiệu quả làm việc mà xe nâng đem lại, bạn sẽ thấy những gì mà nó đem đến tuyệt vời hơn so với chi phí đầu tư ban đầu mà bạn bỏ ra. 

Bảo hành

Cũng giống như thương hiệu Hyundai Hàn Quốc, xe nâng Hyundai Trung Quốc cũng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về bảo hành, đáp ứng các tiêu chuẩn về khí thải và mức độ bảo vệ môi trường. 

Nếu không phải là những thương hiệu xe nâng lớn, phân phối chính hãng thì rất khó để bạn mua xe nâng Trung Quốc mà vẫn được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn và được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. 

Do đó, lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín là việc mỗi doanh nghiệp nên xem xét tránh tiền mất tật mang. 

Khi bạn đến với Nhất Lộ Phát 168, không chỉ các dòng xe nâng thương hiệu lớn như Crown hay Hyundai Hàn Quốc, Soosung Hàn Quốc, … các dòng xe nâng khác hay xe nâng Hyundai Trung Quốc vẫn được chúng tôi đảm bảo chế độ bảo hành tiêu chuẩn theo khuyến nghị của nhà sản xuất. 

Chất lượng đảm bảo

Xe nâng Hyundai Hàn Quốc được sản xuất dựa trên công nghệ Hàn Quốc, sử dụng động cơ hàng đầu Nhật Bản, được sản xuất dựa trên quy định an toàn và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn khí thải. 

Ngoài ra, với công nghệ Hàn Quốc, xe nâng được thiết kế giúp tiêu tốn hạn chế nguồn nhiên liệu. 

Nhìn chung, đây là một trong những điểm nổi bật của xe nâng Hyundai Trung Quốc mà không nhiều thương hiệu xe nâng có thể đạt được. 

Phụ tùng có sẵn thay thế

Với sự phát triển của thị trường xe nâng Trung Quốc thì không khó để tìm ra phụ tùng xe nâng hay linh kiện để thay thế.Do đó, việc sửa chữa hay bảo dưỡng không là vấn đề lớn khi sử dụng xe nâng Trung Quốc. 

Nhất Lộ Phát 168 là nhà cung cấp giải pháp nâng hạ với đầy đủ mẫu mã linh kiện, phụ tùng chính hãng cho xe nâng hàng, khả năng tương thích với hầu hết thương hiệu xe nâng có mặt trên thị trường. 

Ngày nay, nhu cầu sử dụng xe nâng hàng ngày một tăng nhằm xử lý các công việc, vận chuyển, sắp xếp hàng hóa lên giá kệ

Hãy liên hệ chúng tôi để tiết kiệm chi phí với xe nâng hàng Hyundai Trung Quốc!

Giá xe nâng Hyundai Trung Quốc là bao nhiêu

Là nhà phân phối chính thức các thương hiệu xe nâng hàng không qua bất kỳ trung gian, xe nâng hàng Hyundai Trung Quốc tại Nhất Lộ Phát 168 là mức giá rất tốt cho khách hàng muốn sở hữu xe nâng đến từ Trung Quốc mà vẫn có được hiệu suất làm việc tuyệt vời. 

30DE-7 Xe nâng Hyundai Trung Quốc
30DE-7 Xe nâng Hyundai Trung Quốc

Giá xe nâng Trung Quốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nó dao động khoảng từ 200 triệu phụ thuộc vào model xe nâng khách hàng lựa chọn, tải trọng, chiều cao, các option xe nâng hay phụ kiện khác đi kèm,…

Ngày nay, xe nâng hàng ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành, do vậy, rất nhiều thương hiệu xe nâng không có tên tuổi và kiểm định chất lượng xuất hiện tràn lan và được phân phối không chính thống trên thị trường. 

Khách hàng cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ, thông tin giấy tờ của xe để nhằm đảm bảo nó được lưu hành hoạt động trong nhà xưởng, đảm bảo an toàn và thông số trong quá trình lao động. 

Vấn đề này giải quyết dễ dàng khi bạn mua xe nâng Hyundai Trung Quốc, xe nâng của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng và đầy đủ giấy tờ, đăng kiểm cho khách hàng an tâm sử dụng trong nhà xưởng hay kho bãi. 

Hãy là người mua hàng thông minh! Nếu bạn quan tâm đến giải pháp nâng hạ của chúng tôi, hãy liên hệ để được đặt lịch hẹn sớm nhất với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hàng đầu của chúng tôi!

Video xe nâng Hyundai Trung Quốc cho bạn đọc tham khảo: 

Hãy để Nhất Lộ Phát 168 được chăm sóc và phục vụ bạn một cách tốt nhất!

Hỗ trợ bán hàng: 093.208.1688
Hỗ trợ kỹ thuật: 094.645.1688

 

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 093.208.1688

Trang web:   https://nlp168.com.vn/

Youtube:     https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook:     https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *