LỄ KÝ KẾT ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE NÂNG THƯƠNG HIỆU CROWN

Nhất Lộ Phát 168 đánh dấu bước phát triển mới với việc chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Thiết bị Crown nhà phân phối độc quyền thương hiệu xe nâng Crown tại Việt Nam – thương hiệu hàng đầu thế giới về xử lý vật liệu.

Đây là một trong những dấu mốc thể hiện sự lớn mạnh và thành công của Nhất Lộ Phát 168 khi được sự tin tưởng và đồng ý hợp tác với một trong những thương hiệu thiết bị nâng công nghiệp lớn mạnh nhất thị trường Châu Âu. 

Diễn biến buổi ký kết hợp tác chiến lược

Sáng 10/1/2023, khởi đầu năm mới với những dấu mốc hết sức ý nghĩa, đại diện Nhất Lộ Phát 168 cho biết nhằm mở rộng và phát triển thêm sản phẩm – dịch vụ cung cấp đến khách hàng thị trường Việt Nam, sau thời gian dài đàm phán và trao đổi chi tiết, tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết đại lý phân phối chính thức thương hiệu xe nâng thương hiệu Crown giữa Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168Công ty TNHH Thiết bị Crown

Buổi ký kết hợp tác là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu sự công nhận và bước phát triển mới đối với việc thúc đẩy thương hiệu xe nâng Crown trên thị trường Việt Nam, một thị trường có nhiều tiềm năng khi tỷ lệ đầu tư FDI ngày càng tăng và nhu cầu thuê xe nâng hàng một lớn. 

Tại buổi ký kết, Đại điện Nhất lộ Phát 168 cho biết, đây lại là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của Nhất Lộ Phát 168 khi đã thành công là một trong những đơn vị đặt nền móng cho thị trường xe nâng hàng tại Việt Nam và là nhà phân phối độc quyền chính thức thương hiệu xe nâng Hyundai tại thị trường Việt Nam cùng nhiều thương hiệu xe nâng khác

Crown là thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành xử lý vật liệu, việc hợp tác với một đối tác lớn có tầm cỡ Châu Lục như Crown là một thành công lớn, đạt được thỏa thuận ký kết hợp tác là cả sự nỗ lực và một quá trình hoàn thiện, đổi mới và vượt qua những thách thức của Nhất lộ Phát 168. 

Crown đã và đang rất thành công với thương hiệu và thiết bị xử lý vật liệu xe nâng Crown, việc tìm đến Crown là để cùng đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng bốn phương. Việc ký kết hợp tác là cái duyên, hai bên tìm hiểu có cùng tiếng nói và định hướng chung, đồng điệu về mục tiêu và chiến lược dài hạn phù hợp để cùng nhau phát triển.

Cũng trong buổi ký kết, Đại diện phía Crown cũng bày tỏ “Việc tìm kiếm đối tác phù hợp là điều vô cùng quan trọng và có ý nghĩa cực kỳ lớn. Chúng tôi đã thảo luận và bàn bạc rất kỹ với Nhất Lộ Phát 168 trong thời gian đủ lâu, tham quan cơ sở vật chất, dịch vụ và đối tác, … và được biết rằng Nhất Lộ Phát 168 là một doanh nghiệp uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. 

Và trong thời gian tới, phía Crown sẽ sẵn sàng giúp đỡ Nhất Lộ Phát 168 với hy vọng đem đến giải pháp nâng hạ và xử lý vật liệu ngày càng tốt hơn, giúp cho cả hai bên đạt được mục tiêu phát triển đưa thương hiệu xe nâng Crown ngày càng thành công hơn nữa, đặc biệt tại thị trường rất tiềm năm như Việt Nam. 

Tại sao Nhất Lộ Phát 168 chọn Crown làm đối tác?

Crown là một trong những thương hiệu xe nâng có mặt tại thị trường Châu Âu từ những năm 1945, hiện Crown đang sở hữu một mạng lưới bán hàng và cung cấp dịch vụ toàn cầu rộng lớn đến hơn 80 quốc gia và hơn 500 địa điểm bán lẻ trên toàn cầu, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Doanh thu hàng năm trung bình khoảng 3 tỷ USD và hơn 15.000 lao động trên toàn cầu.

Crown luôn không ngừng nghỉ sáng tạo và đổi mới để đem đến những mẫu xe nâng chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, sử dụng ít bộ phận hơn, nhu cầu bảo trì ít hơn, sinh ra ít khí thải hơn và có tuổi thọ lâu hơn gấp nhiều lần so với các thương hiệu xe nâng khác trên thị trường. Đồng thời, nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua cải thiện năng suất làm việc, giảm tổng chi phí sở hữu và tác động xấu đến môi trường. 

Mọi sản phẩm và dịch vụ của Crown đều được đánh giá thường xuyên và được nhiều khách hàng, chuyên gia đánh giá nhằm cải thiện sức khỏe và mức độ an toàn tối đa nhất. 

Một số hình ảnh của buổi ký kết trở thành nhà phân phối xe nâng Crown
Một số hình ảnh của buổi ký kết trở thành nhà phân phối xe nâng Crown

Một điều đặc biệt khác dễ nhận thấy ở thương hiệu Crown đó là luôn tận dụng hết khả năng công nghệ và đổi mới để phát triển các giải pháp xử lý vật liệu hàng đầu nhằm tạo ra nhiều giá trị hơn từ ít nguồn tài nguyên hơn. Công ty cam kết tối đa tổng thời gian vòng đời của từng sản phẩm, tăng thời gian vận hành, tối đa hóa sử dụng vật liệu an toàn, thân thiện tránh lãng phí để liên tục cải thiện lợi ích về môi trường đến khách hàng. 

Đây cũng là những mục tiêu và những gì mà Nhất Lộ Phát 168 đã và đang theo đuổi, thấy được sự đồng nhất trong mục tiêu và phương hướng phát triển, chúng tôi đã lựa chọn Crown là đơn vị mong muốn hợp tác từ rất lâu.

Nhận thấy khả năng, tiềm lực và những yếu tố nổi trội của Nhất Lộ Phát 168 đã và sẽ đạt được trong tương lai, Công ty Crown đã đồng ý ký kết và lựa chọn Nhất Lộ Phát 168 làm đơn vị hợp tác chiến lược, nhà phân phối chính thức thương hiệu xe nâng hàng tại thị trường Việt Nam. 

Có thể nói, đạt được những thành công và công nhận của Crown như ngày hôm nay là cả sự nỗ lực của Ban Giám Đốc và toàn thể nhân viên Nhất Lộ Phát 168. Với dấu ấn và sự thành công này, càng thúc đẩy tinh thần làm việc và hoàn thiện hơn nữa để Nhất Lộ Phát 168 có thể đem đến những giải pháp nâng hạ và xử lý kho hàng vật liệu ngày càng chuyên nghiệp và chính xác hơn nữa đến mọi doanh nghiệp, khách hàng trên cả nước. 

Chúng tôi rất mong rằng, sự hợp tác này lại đem lại một làn gió mới, một bước đệm mới cho những bước phát triển tốt hơn, ngày càng đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tại sao bạn nên chọn thương hiệu xe nâng Crown?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe nâng, tại Nhất Lộ Phát 168, xe nâng cũng có rất nhiều thương hiệu khác nhau đáp ứng theo yêu cầu và phân khúc khách hàng khác nhau.

Các doanh nghiệp Châu Á và trong nước thường ưa thích các dòng xe thuộc phân khúc và tầm giá trung bình, các doanh nghiệp sẽ ưu tiên tìm kiếm đến các thương hiệu xe nâng như Hyundai, Soosung, Toyota, Mitsubishi, … hay các dòng xe nâng Trung Quốc như: Hyundai Trung Quốc, Heli, Hangcha, …

Thương hiệu xe nâng Crown là xe nâng thuộc phân khúc cao, là dòng xe rất được các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt các nước có vốn đầu tư hoặc doanh nghiệp 100% vốn từ các nước thuộc Châu Âu, Châu Mỹ sử dụng bởi thiết kế cứng cấp, cấu hình mạnh mẽ, chắc chắn đem lại hiệu suất tuyệt vời khi làm việc. 

Xe nâng hàng thương hiệu Crown
Xe nâng Crown

Cũng tương tự xe nâng Hyundai, Crown đem đến cho bạn một hệ sinh thái xe nâng hàng đa dạng từ xe nâng động cơ đến xe nâng điện Crown, xe nâng đối trọng, xe nâng pallet đến xe nâng tay,… thích nghi với mọi điều kiện làm việc.

Giám đốc Nhất Lộ Phát 168 đích thân điều khiển xe nâng Crown
Giám đốc Nhất Lộ Phát 168 đích thân điều khiển xe nâng Crown

Nhận thấy những tiềm năng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, tiếp cận và phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng khi tìm đến Nhất Lộ Phát 168, chúng tôi đã quyết định lựa chọn dòng xe nâng phân khúc cao thuộc thương hiệu xe nâng Crown. Đây là thương hiệu xe nâng tiên tiến hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, thích nghi với mọi môi trường làm việc:

  • Thuộc 60% trong 50 công ty tiên tiến hàng đầu của Forbes bình chọn và xếp loại.
  • 70% trong  Top 10 công ty xanh hàng đầu thế giới của Newsweek.
  • 88% trong số 500 công ty trong danh sách Fortune
  • 92% trong số 50 công ty thương mại điện tử hàng đầu của Hoa Kỳ
  • 100% trong Top 10 Công ty Xanh hàng đầu tại Newsweek ở Hoa Kỳ

Cho đến nay, Crown không ngừng cố gắng để trở thành quyết định kinh doanh tốt nhất của khách hàng. Đáng tin cậy – Trung thực cao – Phản ứng nhanh nhẹn là những gì mà khách hàng đã sử dụng và trải nghiệm chia sẻ. 

Crown đã đạt được rất nhiều giải thưởng và công nhận khác nhau về tính bền vững và thiết kế xuất sắc, hiện đại thân thiện đạt tiêu chuẩn. Hơn 18 giải thưởng về tính bền vững từ các tổ chức lớn như Hội nghị bàn tròn ngăn ngừa ô nhiễm quốc gia, EPA Ohio, EPA Hoa Kỳ và nhiều ấn phẩm công nghiệp khác. 

Với những gì đã và đang đạt được của thương hiệu xe nâng Crown, Nhất Lộ Phát 168 hy vọng sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa và đạt được những mục tiêu dài hạn đã đề ra, trở thành một đối tác tiềm lực, đem đến nhiều giải pháp nâng hạ từ xe nâng Crown tới rộng khắp thị trường Việt Nam.

Thiết kế hàng đầu
Thiết kế hàng đầu

Vận hành chính xác
Vận hành chính xác

Đạt nhiều công nhận
Đạt nhiều công nhận

Thân thiện môi trường
Thân thiện môi trường

Lời kết

Nhìn chung, đây là một mốc đánh dấu bước phát triển mới của cả 2 bên, đặc biệt với Nhất Lộ Phát 168 sau những nỗ lực và thể hiện sự phát triển sau thời gian dài, đây là động lực để toàn thể nhân viên Nhất Lộ Phát 168 ngày càng hoàn thiện và nỗ lực hơn nữa để Công ty ngày càng phát triển bền vững, đạt được mục tiêu doanh số và thị phần đã đề ra.

Cuối cùng, Nhất Lộ Phát 168 chân thành cảm ơn sâu sắc đến Crown đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để làm đối tác phát triển lâu dài. Chúng tôi mong rằng, 2 bên sẽ đạt được những thành công hơn nữa trong thời gian tới. Với chúng tôi, đây là một sự kiện, và hơn hết là niềm tự hào lớn để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ hơn nữa đến khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lên phương án xe nâng ngành hóa chất thích hợp cho doanh nghiệp của bạn!

Đừng quên còn rất nhiều ưu đãi lớn khi thuê/ mua xe nâng và cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng. Liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá miễn phí nhanh nhất:

Hỗ trợ bán hàng: 093.208.1688
Hỗ trợ kỹ thuật: 094.645.1688

Contact Nhất Lộ Phát 168

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 093.208.1688

Website:  https://nlp168.com.vn/

Youtube:   https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook:   https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

?THUÊ XE NÂNG MỚI TỪ NAY CHỈ CÒN 10 TRIỆU/THÁNG?     ? MUA NGAY

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *