Nhất Lộ Phát 168 tích cực tham gia giải chạy Half Marathon/Marathon

Giải chạy Công ty Nhất Lộ Phát 168
Giải chạy Công ty Nhất Lộ Phát 168

Nhằm nâng cao sức khỏe và tinh thần thể dục, tái tạo nguồn năng lượng mới, Ban giám đốc Nhất Lộ Phát 168 không ngừng khích lệ, tổ chức vận động các anh chị em trong công ty rèn luyện sức khỏe và tích cực tham gia các giải chạy marathon trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Phong trào thể thao tích cực, giải chạy tổ chức chuyên nghiệp quy mô

Có lẽ chưa khi nào các giải chạy từ lớn đến nhỏ lại nở rộ tại Việt Nam như hiện nay. Việc gần như hàng tuần trong các tháng thuận lợi (trừ các tháng hè nắng nóng) thì hầu như lúc nào cũng có giải chạy để mọi người có thể đăng ký tham gia ở khắp nơi trên toàn quốc: Giải chạy Vietcombank Hà Nội, Giải chạy VnExpress Amazing Marathon Hạ Long, giải chạy Tây Hồ Hà Nội,… được diễn ra quanh năm được tổ chức vởi nhiều đơn vị khác nhau.

Chạy bộ như một bộ môn rèn luyện thân thể đã thay đổi cuộc sống và cách suy nghĩ của rất nhiều người, nó không chỉ đơn thuần là một bộ môn rèn luyện thể chất, sức khỏe mà còn củng cố tinh thần, khơi nguồn tươi mới, đem lại hiệu quả và sức sáng tạo trong công việc. 

Khác với giải chạy nội bộ công ty quy mô nhỏ, giải chạy marathon lớn được tổ chức bởi các đơn vị chuyên nghiệp sẽ thu hút, tạo sân chơi mới dễ dàng thúc đẩy nhiều thành viên tham gia, thực hiện các hành động ý nghĩa cho xã hội như một số giải chạy với mục đích thiện nguyện.

Ý nghĩa của việc tham gia các giải chạy đối với Nhất Lộ Phát 168

Chạy bộ đang là môn thể thao được hàng triệu người ưa chuộng với sức hút kỳ lạ. Ngoài chuyện rèn luyện sức khỏe, mọi người còn được giao lưu, kết bạn và xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

Hiểu được những ý nghĩa của việc chạy bộ, Nhất Lộ Phát 168 đã tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ để mọi người tích cực tập luyện và tham gia các phong trào cuộc thi.

Nhất Lộ Phát tham gia giải chạy Ciputra 2022
Nhất Lộ Phát tham gia giải chạy Ciputra 2022

Khỏe để tăng năng suất lao động

Đây là một trong những lý do thuyết phục nhất mà Nhất Lộ Phát 168 thường xuyên khuyến khích, thậm chí là thúc ép các nhân viên văn phòng tập chạy và tham dự các giải chạy. Việc dậy sớm hàng ngày để chạy bộ sẽ khiến tâm trí và thân thể mỗi người được giải phóng khỏi những căng thẳng, mệt mỏi,… khởi đầu một ngày mới vui tươi hơn.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy, chạy bộ buổi sáng sẽ giúp nhân viên được sếp yêu quý hơn bởi năng lượng tích cực bạn mang đến văn phòng mỗi buổi sáng là thứ người lãnh đạo nào cũng muốn nhìn thấy ở nhân viên.

Nhiều sếp các công ty lớn hào phóng bỏ ra rất nhiều tiền để nhân viên của mình đi chạy. Không ngoài luồng thông tin, Nhất Lộ Phát 168 cũng rất chịu chi khi cho nhân viên toàn công ty cùng người thân gia đình đăng ký tham dự giải chạy năm 2023 cự ly chạy từ 5km đến 42km. 

Điều này cũng thấy được sự quan tâm đến sức khỏe của Nhất Lộ Phát 168 đến các nhân viên, vừa tạo ra môi trường làm việc thoải mái, lý tưởng, vừa thúc đẩy các nhân viên trong công ty rèn luyện sức khỏe sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Tăng giá trị thương hiệu công ty

Chạy bộ đang được hướng đến là nơi quảng bá hình ảnh và thương hiệu công ty hay sản phẩm hiệu quả nhất. Đây chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều công ty tổ chức cho các nhân viên đi chạy. 

Hãy thử tưởng tượng việc khoảng 30 người mặc áo đồng phục công ty, cùng nhau chạy, cùng nắm tay về đích… sẽ tạo ra hiệu ứng thế nào? Các nhiếp ảnh gia sẽ không tiếc tay chĩa ống kính máy ảnh về nhóm của bạn mà bấm máy. Tên công ty và thông điệp nhóm muốn truyền tải dĩ nhiên được lan truyền nhanh và hiệu quả theo cách đó.

Hơn nữa, đây còn là nơi để các doanh nghiệp có thể tụ họp, giao lưu và lan tỏa những thông điệp, năng lượng tích cực đến mọi người. 

Chi phí rẻ nhưng lại vui hơn

Việc đăng ký chạy theo nhóm qua các đơn vị tổ chức thường có chi phí rẻ hơn nhằm thúc đẩy số lượng nhóm người tham gia. Đó cũng là lý do để Nhất Lộ Phát 168 vận động mọi người trong công ty hưởng ứng cùng xuất phát và chạy về đích. 

Việc tổ chức giải chạy nội bộ đôi khi mất nhiều thời gian, nguồn nhân lực và công sức để tổ chức, thay vào đó việc tham gia các giải chạy chuyên nghiệp không mất nhiều thời gian, tiết kiệm chi phí hơn nhiều mà nhân viên có thể tham gia các sân đua lớn tại những địa điểm khác nhau.

Đôi khi việc tổ chức giải nội bộ không được thường xuyên và khó tạo nên được những không khí vui tươi như việc tham gia vào các giải chạy lớn.

Không ngừng cho nhân viên khám phá bản thân

Tham gia chạy là một trong những hoạt động ngoài giờ làm việc, nhằm xây dựng văn hóa và tinh thần đoàn kết tập thể. Bên cạnh giải bóng đá nam, các hoạt động team building, thể thao lành mạnh, hoạt động này cũng góp phần tạo ra sự gắn kết nội bộ trong công ty. Giúp mỗi người khám phá được năng lực bản thân, có cơ hội tiếp xúc, cạnh tranh thông qua các giải chạy. 

Nói chung, chạy bộ là một môn thể thao đem lại nhiều lợi ích cho toàn thể cá nhân và tập thể công ty, việc tham gia giải chạy giúp nhân viên đoàn kết hơn và là một trong những cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp sâu sắc, tạo dấu ấn trong mắt khách hàng.

Hy vọng, với những hoạt động này, tập thể Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 ngày càng đoàn kết, vững mạnh, đủ sức khỏe, nâng cao hiệu suất làm việc và tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. 

Nhất Lộ Phát 168 tham gia giải chạy Tây Hồ
Nhất Lộ Phát 168 tham gia giải chạy Tây Hồ
Liên hệ chúng tôi:

CÔNG TY TNHH NHẤT LỘ PHÁT 168

KINH DOANH: 093 208 1688

WEBSITE: https://nlp168.com.vn/

YOUTUBE: https://www.youtube.com/@nhatlophat1688

FANPAGE: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *