Tầm quan trọng của việc lựa chọn phụ tùng chính hãng cho xe nâng của bạn

Phụ tùng chính hãng cho xe nâng hàng
Phụ tùng chính hãng cho xe nâng hàng

Liệu có đáng để mạo hiểm an toàn, hỏng hóc xe nâng hay vô hiệu bảo dưỡng từ việc tiết kiệm chi phí thay thế phụ tùng chính hãng?

Độ bền của xe nâng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên, theo thời gian yêu cầu bạn sẽ phải mua thêm các linh kiện để thay thế cho các phụ tùng, chi tiết bị hỏng. Đôi khi, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tận dụng các chi tiết của xe nâng cũ, tuy nhiên, đó không phải giải pháp lâu dài. Cuối cùng, bạn vẫn sẽ phải thay thế mới cho nó để nó có thể hoạt động tốt nhất. 

Tuy nhiên, với mục tiêu lợi nhuận, trên thị trường hiện nay có rất nhiều bên cung cấp phụ tùng xe nâng từ những thương hiệu không có nguồn gốc, tên tuổi làm ảnh hưởng đến năng suất và hiệu quả làm việc của xe nâng. 

Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn phụ tùng chính hãng cho xe nâng và dễ dàng trả lời câu hỏi mà chúng tôi đưa ra ban đầu nhé!

Thông số kỹ thuật ban đầu chính xác

Không ai có thể tạo ra phụ tùng xe nâng tốt hơn nhà sản xuất xe nâng hay những nhà sản xuất linh kiện chính hãng (OEM). Các bộ phận của nhà sản xuất thiết bị gốc đáng tin cậy và được chế tạo theo các thông số kỹ thuật ban đầu chính xác của các bộ phận nhà máy xe nâng của bạn. Không có nguy cơ xảy ra lỗi như lỗi đo lường có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của các bộ phận. Với linh kiện chính hãng, bạn yên tâm về chất lượng và dịch vụ hiệu quả.

Việc sử dụng linh kiện, phụ tùng chính hãng có thể dẫn đến việc giảm đáng kể các lỗi bộ phận dẫn đến hỏng hóc ngoài dự kiến ​​và thời gian ngừng hoạt động không cần thiết cho xe nâng hàng.

Hơn nữa, các bộ phận và linh kiện chính hãng của nhà sản xuất được sản xuất theo đúng chất liệu mật độ kim loại nhằm đảm bảo các đặc tính an toàn và chịu được lực. Các linh kiện sao chép hoặc bên thứ 3 có thể giống về hình dạng và kích thước nhưng sẽ không thể giống được chính xác đặc tính an toàn và mức độ kiểm tra nghiêm ngặt của nhà sản xuất.

Có những đặc điểm rất khó để sao chép, do vậy, nếu sử dụng những linh kiện kém chất lượng có thể làm giảm chất lượng và khả năng an toàn cho xe nâng, thậm chí còn gây hỏng thêm các thiết bị liên quan. 

Tiết kiệm chi phí dài hạn

Khi nói đến các bộ phận thay thế đã qua sử dụng và hậu mãi cho xe nâng hàng, các vấn đề về tiết kiệm ngắn hạn và các vấn đề chi phí dài hạn sẽ xuất hiện. Chắc chắn, các bộ phận thay thế đã qua sử dụng là một sự thay thế rẻ hơn so với việc mua mới, đặc biệt là khi bạn đang thiếu tiền mặt. 

Tuy nhiên, các sự cố do sử dụng phụ tùng không chính hãng có thể gây tốn kém về lâu dài. Sử dụng sai bộ phận có thể làm hỏng các bộ phận khác trong xe nâng của bạn, dẫn đến việc sửa chữa tốn kém hơn. Những bộ phận này không thể tồn tại lâu hơn các bộ phận chính hãng và sẽ cần thay thế chỉ sau vài bước.

Bạn nên nhớ, chi phí sở hữu trong suốt quá trình sử dụng mới là vấn đề quan trọng chứ không phải là khoản chi phí ban đầu. Có thể chi phí mua linh kiện bên ngoài của bạn thấp hơn rất nhiều, tuy nhiên tổng chi phí bạn phải chịu từ việc sửa chữa và thay thế tốn kém hơn nhiều lần. Đó là lý do vì sao bạn nên đầu tư vào phụ tùng chính hãng hơn cho xe nâng thay vì tiết kiệm được 1 khoảng không quá lớn. 

Giảm thiểu thời gian chết

Lý do để sửa chữa xe nâng của bạn càng sớm càng tốt là để duy trì năng suất làm việc tại nơi làm việc. Tuy nhiên, nếu máy móc của bạn liên tục hỏng hóc do sử dụng các bộ phận thay thế giá rẻ, bạn không chỉ mất rất nhiều tiền để mua những bộ phận này mà còn giảm năng suất, ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của bạn.

Việc sử dụng các phụ tùng xe nâng rẻ hơn sau thị trường có thể gây ra những tác động bất lợi lâu dài đối với hiệu suất xe nâng của bạn.

Khi các phụ tùng thay thế sau thị trường không được sản xuất bằng các vật liệu chất lượng cao hoặc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt như phụ tùng OEM, phụ tùng chính hãng thì chúng thường có thể bị mòn hoặc hỏng sớm.

Khi các bộ phận này hao mòn và hỏng hóc không chỉ gây bất tiện cho hoạt động vì xe nâng gặp phải thời gian ngừng hoạt động không cần thiết vì nó phải được đưa ra khỏi khu vực làm việc để sửa chữa.

Các bộ phận bị mòn hoặc hỏng sớm cũng có thể gây rủi ro lớn về an toàn cho người vận hành, các nhân viên khác, hàng hóa và các thiết bị khác.

Nếu một bộ phận bị hỏng trong quá trình vận hành nâng, sẽ có nguy cơ cao bị thương hoặc tử vong, hư hỏng thiết bị và hàng hóa.

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của xe nâng hàng đối với các doanh nghiệp, do vậy, chúng tôi luôn nhắc nhở các khách hàng của mình nên ưu tiên sử dụng các linh kiện và phụ tùng chính hãng giúp các kỹ sư dễ dàng chẩn đoán tình trạng của xe, thuận tiện cho hoạt động bảo trì và thay thế đúng phụ kiện. 

Phụ tùng sao chép tương đương giá quá cao

Cuối cùng, khi mua các bộ phận thay thế không chính hãng cho xe nâng hàng của bạn, bạn rất dễ bị lừa mua hàng nhái chất lượng thấp với giá quá cao so với những gì bạn muốn. Không có đảm bảo thực sự để có được chất lượng thực sự cho giá trị. Do đó, nên sử dụng các linh kiện, phụ tùng xe nâng đã được chứng minh và chính hãng từ các đại lý có uy tín.

Mỗi một linh kiện của xe nâng nó góp phần quan trọng trong việc giữ cho hoạt động của xe được ổn định, bền bỉ. Nó cũng giống như điện thoại của bạn, nếu bạn lắp linh kiện chính hãng thì máy sẽ sử dụng mượt mà, tốt và thời gian lâu hơn so với việc bạn thay thế bởi những linh kiện không chính Hãng làm giảm chức năng, thậm chí còn làm hỏng đến bộ phận khác.

Nhất Lộ Phát 168 cung cấp phụ tùng xe nâng chính Hãng
Nhất Lộ Phát 168 cung cấp phụ tùng xe nâng chính Hãng

Giải pháp Phụ tùng chính hãng của Nhất Lộ Phát 168 – Khả năng tương thích mọi xe nâng hàng

Có thể thấy, tất cả phụ tùng đều không giống nhau và chất lượng của nó còn phụ thuộc nhiều vào giá cả. Sau khi đọc xong các thông tin trên, liệu bạn có thể trả lời câu hỏi ban đầu mà chúng tôi đưa ra?

Sử dụng các linh kiện và phụ tùng chính hãng là cách tốt nhất để đảm bảo sự an toàn, duy trì hiệu suất cao và giảm tổng chi phí, đồng thời kéo dài tuổi thọ cho xe nâng của bạn. Bạn nên cân nhắc đừng quá quan trọng việc tiết kiệm một phần chi phí linh kiện nhỏ để rồi phá hủy cả một tài sản lớn của doanh nghiệp. Vậy bạn có thể lựa chọn mua linh kiện và phụ tùng chính hãng cho xe nâng uy tín ở đâu?

Nhất Lộ Phát 168 cung cấp hơn 1000 mã linh kiện và phụ tùng xe nâng được nhập khẩu chính Hãng, giấy tờ đầy đủ từ nhà sản xuất. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mã linh kiện và phụ tùng chính hãng cho xe nâng điện, xe nâng dầu đáp ứng các thương hiệu xe nâng trên thị trường: Huyndai, Crown, Soosung, Toyota, Mitsubishi, Doosan,…

Linh kiện đầy đủ: ống ti ô, phanh, bánh xe, ống thủy lực, lọc dầu, lọc gió, bơm thủy lực, đèn, gương, lọc nhớt, …

Hãy liên hệ tới chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ thăm khám chính xác và thay thế phụ tùng cho xe nâng của bạn một cách nhanh chóng, tiết kiệm, đặc biệt, chế độ bảo dưỡng và bảo trì đầy đủ theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. 

CHĂM SÓC TỐT CHO DOANH NGHIỆP VÀ XE NÂNG HÀNG CỦA BẠN VỚI GIẢI PHÁP NÂNG HẠ TỔNG THỂ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT LỘ PHÁT 168!

 

Tham khảo thêm tại: https://www.modernforklift.ca/

Hỗ trợ bán hàng: 093.208.1688
Hỗ trợ kỹ thuật: 094.645.1688

 

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 093.208.1688

Trang web:   https://nlp168.com.vn/

Youtube:    https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook:    https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *