PINACO đầu tư thêm xe nâng điện 2.5 tấn và xe nâng dầu 3 tấn Hyundai

Xe nâng dầu 3 tấn và xe nâng điện 2.5 tấn cho ắc quy pinaco đồng nai
Xe nâng dầu 3 tấn và xe nâng điện 2.5 tấn cho ắc quy pinaco đồng nai

Mua xe nâng điện 2.5 tấn đứng lái nhỏ gọn chính hãng Hyundai – Crown – Soosung cho dự án của bạn ngay hôm nay!

Giới thiệu khách hàng

Công ty Cổ Phần Pin Ắc quy Miền Nam (Pinaco) được thành lập từ 1976, trải qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển, đến nay, đơn vị là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin- Ắc quy, xứng đáng với danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia”.

Để đảm bảo mục tiêu chất lượng và đồng bộ hóa dây chuyền sản xuất, Pinaco đã đặt mua thêm 2 chiếc xe nâng tại Nhất Lộ Phát 168. Tính đến nay, đơn vị nhà máy sản xuất pin con ó đã sử dụng tổng đến 13 chiếc xe nâng do Nhất Lộ Phát 168 cung cấp. 

Đây là một trong những niềm tự hào của Nhất Lộ Phát 168 khi được rất nhiều khách hàng như Pinaco tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Một lần nữa chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành khi đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công và dấu ấn phát triển của doanh nghiệp. 

Với chúng tôi, mỗi khách hàng là một thước đo tiêu chuẩn và chính xác nhất về sự thành công của doanh nghiệp, đó là lý do để chúng tôi luôn không ngừng thay đổi và phát triển để đem đến những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng. 

Cùng khám phá 2 model xe nâng điện 2.5 tấnxe nâng dầu 3 tấn giao cho Pinaco dưới đây. 

Xe nâng điện 2.5 tấn model 25BR-X

Nhà máy cổ phần Pinaco là thương hiệu pin uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt trong nhà máy, đơn vị đã lựa chọn chiếc xe nâng điện Hyundai Hàn Quốc tải trọng 2.5 tấn, dòng X thế hệ mới với những cải tiến vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng cơ động và hiệu suất mang lại mạnh mẽ, giúp người lái điều khiển dễ dàng với năng suất vượt trội. 

Thông số cơ bản của xe nâng điện 2.5 tấn:

  • Model: 25BR-X
  • Tải trọng nâng: 2500kg
  • Chiều cao nâng: 7000mm
  • Chiều dài càng nâng: 1050mm
  • Ắc quy: 48V-335Ah
  • Bánh tải PU, bánh lái cao su
  • Thiết bị an toàn: Màn hình LCD, gương, đèn chiếu sáng, còi,…

Ưu điểm:

  • Đây là dòng xe nâng điện đứng lái, với bán kính quay vòng nhỏ gọn được sử dụng cho khu vực hành lang di chuyển hẹp
  • Thiết kế cơ học, thân thiện với người điều khiển
  • Hệ thống phanh đĩa ướt được ngâm trong dầu đem lại độ chính xác và độ bền cao
  • Thiết kế cải tiến hơn so với các series trước, thuận tiện và đem lại sự thoải mái cho người vận hành
  • Động cơ điện tiêu thụ ít năng lượng hơn, khả năng sạc nhanh hơn, cung cấp độ ổn định tốt hơn, đảm bảo an toàn hơn cho người vận hành
  • Xe nâng không phát thải và tiếng ồn, khả năng vận hành êm ái và ổn định tải
  • Thiết kế công thái học đem lại tầm nhìn tốt hơn, người vận hành điều khiển dễ dàng hơn, không bị mệt mỏi sau ca làm việc dài
  • Dầu thủy lực và lớp cách nhiệt bổ sung trên bộ nguồn và dây hệ thống, đặc điểm kỹ thuật hiệu suất của xe đảm bảo hoạt động trong kho lạnh lên đến âm 30 độ C.
Xe nâng điện 2.5 tấn và xe nâng dầu 3 tấn cho nhà máy sản xuất ắc quy Pinaco Đồng Nai
Xe nâng điện 2.5 tấn và xe nâng dầu 3 tấn cho nhà máy sản xuất ắc quy Pinaco Đồng Nai

Xe nâng dầu 3 tấn model 30DF-7

Với xe nâng dầu 30DF-7 hiệu suất và độ bền cao, model 3 tấn dầu được nhà máy sử dụng thích hợp cho môi trường làm việc ngoài nhà xưởng, chuyên chở các thành phẩm chất hàng lên xe tải lớn. 

Thông số cơ bản của xe nâng dầu 3 tấn:

  • Model: 30DF-7
  • Tải trọng nâng: 3000kg
  • Chiều cao nâng: 4500mm
  • Chiều dài càng: 1050mm
  • Lốp: đặc
  • Thiết bị an toàn: đèn, còi, xi nhan, thắng đĩa ướt

Ưu điểm của xe nâng dầu 3 tấn:

  • Động cơ HMC D4BB động cơ đảm bảo độ bền với công suất lên đến 39kW phù hợp với các yêu cầu công việc nặng trong các điều kiện khắc nghiệt, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải 
  • Hệ thống phanh đĩa ướt mượt mà, chính xác, phanh được ngâm trong dầu hầu như không cần bảo dưỡng
  • Hệ thống trợ lực lái mượt mà, yêu cầu ít lực từ người điều khiển
  • Thiết kế công thái học, bảng điều khiển và ca bin tiện nghi thân thiện với người lái
  • Động cơ tiên tiến, tiêu thụ ít nhiên liệu, khả năng làm việc liên tục 8-12 giờ

Nhìn chung, hầu hết xe nâng Hyundai đều được thiết kế chú trọng đến các biện pháp an toàn và đảm bảo sự an toàn cho người điều khiển. 

Xe nâng dầu 3 tấn và xe nâng điện 2.5 tấn

So sánh xe nâng điện Hyundai với các thương hiệu xe nâng hàng đầu

So sánh và đối chiếu Hyundai với các thương hiệu xe nâng hàng đầu khác sẽ cho bạn ý tưởng về những thông số kỹ thuật và chi tiết quan trọng nhất đối với ngành của bạn. Ví dụ, Hyundai là thương hiệu hàng đầu về xe nâng điện hay xe nâng dầu, các thương hiệu khác thì sao?

Thông số kỹ thuật xe nâng Hyundai nổi bật

Xe nâng Hyundai là công ty thiết bị hạng nặng đầu tiên của Hàn Quốc tạo ra những cỗ máy tự hành không người lái có thể tính toán các tuyến đường tối ưu dưới sự điều khiển từ xa. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm máy quét laze có thể nhận biết môi trường xung quanh xe nâng để giúp ngăn ngừa va chạm, giữ an toàn cho môi trường làm việc của bạn.

Hyundai cung cấp đa dạng các mẫu xe: xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng tay, xe nâng gas, xe nâng đối trọng,… được ứng dụng với các mục đích khác nhau, phù hợp làm việc trong cả môi trường khắc nghiệt nhất.

Xe nâng hàng Hyundai đã tạo dựng được danh tiếng về việc cung cấp xe nâng đáng tin cậy và bền bỉ với chi phí thấp hơn so với các công ty xe nâng chất lượng tầm trung. Nhà sản xuất thiết bị hạng nặng này không ngừng đổi mới các loại xe nâng để đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao và định hướng giá trị.

Xe nâng động cơ diesel: Nếu bạn đang làm việc trên địa hình gồ ghề, xe nâng động cơ diesel của Hyundai là lựa chọn tốt nhất. Hyundai sản xuất động cơ diesel cho hoạt động ngoài trời để hỗ trợ các công trường xây dựng, bãi gỗ và bất kỳ môi trường đầy thách thức nào khác. Với khả năng nâng lên đến 30 tấn, đáp ứng yêu cầu làm việc khắc nghiệt với với các tính năng, option đặc biệt. 

Xe nâng điện: Được thiết kế để sử dụng trong nhà, xe nâng điện của Hyundai không thải ra khói độc hoặc tiếng ồn lớn. Những xe nâng điện ít phải bảo trì này có thể nâng những vật nặng lên giá đỡ cao cho các ngành kho bãi. Khả năng chịu tải lên đến 5 tấn. 

Xe nâng gas: Xe nâng LP Hyundai mang đến cho bạn những điều tốt nhất với nhiên liệu gas đem lại khả năng phát thải thấp hơn, sạch hơn và thân thiện với môi trường. Khả năng nâng hạ tốt hơn, khỏe hơn và tiết kiệm nhiên liệu so với đối thủ cạnh tranh. 

Hyundai cũng có các chính sách bảo hành hàng đầu để giúp bạn nhận được giá trị tốt nhất.

Các thương hiệu xe nâng hàng đầu khác

So với các thương hiệu xe nâng hàng khác như Toyota, Komatsu và Mitsubishi, Hyundai cung cấp các giải pháp hàng đầu với giá cả phải chăng. Các mẫu xe nâng của họ bao gồm từ động cơ điện và dầu mỏ hóa lỏng đến động cơ diesel.

Khi bạn đầu tư vào một giải pháp dài hạn cho doanh nghiệp của mình, bạn muốn đảm bảo thương hiệu kiểm tra đến hiệu suất, độ bền của xe nâng. Hyundai ưu tiên sự an toàn và giá trị, cung cấp xe nâng có thể hoạt động vượt trội mang lại giá trị kinh tế tuyệt vời cho doanh nghiệp. 

Mua xe nâng Hyundai chính hãng bằng cách hợp tác với xe nâng Nhất Lộ Phát 168

Xe nâng dầu 3 tấn và xe nâng điện 2.5 tấn cho ắc quy pinaco đồng nai
Xe nâng dầu 3 tấn và xe nâng điện 2.5 tấn cho ắc quy Pinaco đồng nai

Nhất Lộ Phát 168 là nhà phân phối chính hãng và độc quyền xe nâng Hyundai. Cho dù bạn mong muốn xe nâng tay, xe nâng có tải trọng loại nhỏ sử dụng trong nhà kho hay xe nâng điện giá kệ đến các loại xe nâng có tải trọng cỡ lớn, hoạt động với công suất lớn và điều kiện khắc nghiệt ngoài trời chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Xe nâng Hyundai là một thương hiệu xe nâng cao cấp so với các thương hiệu khác trên thị trường, vì vậy nếu bạn đang cần giải pháp nâng hạ hữu hiệu và an toàn cho các dự án và doanh nghiệp của mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Liên hệ chúng tôi:

  1. CÔNG TY TNHH NHẤT LỘ PHÁT 168
  2. KINH DOANH: 093 208 1688
  3. KỸ THUẬT: 094 645 1688
  4. YOUTUBE: https://www.youtube.com/@nhatlophat1688/featured
  5. FANPAGE: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *