Samsung Thái Nguyên đầu tư thêm 6 xe nâng điện Hyundai Nhất Lộ Phát 168

Giao xe nâng điện Hyundai cho SEMV
Giao xe nâng điện Hyundai cho SEMV

Xe nâng điện Hyundai hiệu suất cao, nhập khẩu chính hãng với thiết kế công thái học đem lại hiệu quả kinh tế vượt trội cho với các thương hiệu xe nâng của đối thủ cạnh tranh. Liên hệ mua hàng: 093 208 1688, chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng và độc quyền các thương hiệu xe nâng hàng đầu trên thị trường, đem đến cho bạn nhiều lựa chọn tuyệt vời, tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Tổng quan khách hàng

Công ty TNHH Samsung Electro – Mechanics Việt Nam còn gọi là công ty Samsung điện cơ Việt Nam (SEMV) là doanh nghiệp với 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc chuyên sản xuất các linh kiện tích hợp công nghệ cao cho các thiết bị điện tử trong ngành điện tử và cơ khí. Trọng tâm là các sản phẩm Camera, Module, HDI-PCB, …

Tháng 2/2022, SEMV chính thức mở rộng với số vốn đầu tư tăng thêm 920 triệu đô, mở rộng thị trường sản xuất nâng tổng vốn đầu tư của SEMV tại Khu công nghiệp Yên Bình, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên lên gần 52.0000 tỷ đồng, tương đương 2,27 tỷ USD. Cho đến nay, Samsung SEMV không ngừng phát triển, mở rộng thêm các nhà máy sản xuất, nâng cao chất lượng dây chuyền sản xuất kho bãi linh kiện. 

Với mục tiêu đó, SEMV tiếp tục đặt mua thêm 6 chiếc xe nâng điện tại Nhất Lộ Phát 168, cả 6 xe nâng điện đều thuộc thương hiệu xe nâng Hyundai Hàn Quốc chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn an toàn đặc biệt trong nhà máy sản xuất linh kiện của Samsung. 

6 xe nâng điện Hyundai bàn giao cho Samsung SEMV bao gồm: 4 xe nâng điện đứng lái model 16BRJ-9 và 2 model xe nâng tay điện 20EPR. Cùng tìm hiểu rõ hơn các ưu điểm của 2 model xe nâng điện Hyundai 16BRJ-9 và 20EPR dưới đây.

Ưu điểm xe nâng điện đứng lái 16BRJ-9

Hiệu suất cao

Bán kính quay vòng nhỏ gọn

  • Bán kính quay vòng nhỏ gọn thích hợp cho vận hành trong khu vực hành lang hẹp, thiết kế linh hoạt, chắc chắn đảm bảo hiệu quả trong công việc và sử dụng không gian hiệu quả trong nhà xưởng. 

Hệ thống điều khiển Zapi (Ý)

  • Động cơ truyền động và bơm kèm theo công nghệ AC kết hợp nguồn điện đem lại độ bền tuyệt vời, yêu cầu bảo dưỡng ít hơn. Hộp số ZF chuyển đổi công suất của động cơ truyền động theo bất kỳ hướng nào mà người điều khiển yêu cầu. 

Hệ thống chống dừng ngang dốc

  • Hệ thống Anti Roll Back giúp xe nâng không bị trượt hay trôi khi đang leo dốc, khả năng khởi động khi ngang dốc, đảm bảo sự ổn định, an toàn cho người vận hành. 

Cải thiện tốc độ vượt dốc

  • Dòng xe nâng điện Hyundai với cải tiến giúp tăng khả năng leo dốc 10-13% với tốc độ di chuyển tối đa 14km/h

Thiết kế công thái học đảm bảo thuận tiện cho người vận hành

Màn hình màu thân thiện

  • Màn hình LCD 3.5 inch thông minh, cung cấp các thông tin về tốc độ, mức chân ga, góc lái, hướng di chuyển, chỉ báo mức xả pin, đồng hồ đo giờ và các chế độ làm việc cho người lái theo dõi thuận tiện

Ghế Gammer đầy đủ

  • Với tựa lưng không đối xứng và tay vịn có thể di chuyển, ghế công thái học dễ dàng điều chỉnh theo đặc điểm người lái đem lại sự thoải mái, thuận tiện và giảm mệt mỏi cho người vận hành

Bàn đạp chân ga êm ái

  • Bàn đạp chân gia bố trí với kích thước lớn, cách xa, vị trí lý tưởng yêu cầu ít lực hơn, nhẹ nhàng và chính xác hơn, giảm sự mệt mỏi và căng thẳng khi phải làm việc liên tục. 

Cần điều khiển dạng ngón tay

  • Cần điều khiển dạng ngón tay chính xác, cho phép người lái điều khiển bằng một tay và điều khiển chính xác tất cả các hệ thống thủy lực

Thiết kế an toàn

Tầm nhìn tối ưu

  • Việc bố trí các trục nâng hạ, bảng điều khiển và ghế lái giúp người vận hành có tầm quan sát rộng, mái bảo vệ trên cao mạnh mẽ, chắc chắn giúp giảm nguy cơ các sự cố trên cao cho người vận hành. 

Hệ thống kiểm soát tốc độ khúc cua

  • Hệ thống curve control tự động kiểm soát tốc độ khúc cua cho xe nâng dựa trên bán kính quay vòng, đảm bảo sự an toàn, chính xác và giảm thiểu khả năng xe nâng bị lật. 

Bánh xe tự định tâm

  • Khi chìa khóa được BẬT, công tắc tiệm cận sẽ phát hiện vị trí của bánh xe truyền động và bánh xe sẽ tự động quay về vị trí trung tâm.

Dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa

  • Thiết kế của Hyundai luôn đảm bảo bố trí các bộ phận điện một các lý tưởng, đảm bảo ít phải bảo dưỡng và thuận tiện thay thế, bảo dưỡng

Phanh đĩa ướt

  • Thiết kế của xe nâng Hyundai ưu tiên sử dụng hệ thống phanh đĩa ướt được ngâm trong dầu đảm bảo hệ thống phanh chính xác, linh hoạt, yêu cầu ít lực từ người điều khiển đồng thời kéo dài tuổi thọ và độ bền. Chúng gần như không phải bảo trì, bảo dưỡng mà chỉ cần bổ sung dầu phanh khi cạn kiệt. 

Xe nâng điện Hyundai là dòng xe nâng sử dụng năng lượng điện, chúng không gây tiếng ồn và không phát thải ra môi trường bên ngoài, chúng thích hợp sử dụng trong môi trường nhà kín, kho lạnh. 

Xe nâng tay điện di chuyển pallet 20EPR

  • Hệ thống phanh tái tạo thông minh
  • Hệ thống điện xoay chiều AC tiên tiến
  • Hệ thống pin cuộn
  • Cấu trúc động cơ IP44
  • Công nghệ CANbus
Xe nâng điện di chuyển Pallet 20EPR
Xe nâng điện di chuyển Pallet 20EPR

Xe nâng điện di chuyển pallet của Hyundai model 20EPR với thiết kế nhỏ gọn nhưng ổn định khi làm việc trong thời gian dài. Khả năng điều khiển và vận hành dễ dàng, chúng thích hợp sử dụng trong những kho xưởng sản xuất có diện tích lối đi hẹp. Nhất là trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bán lẻ, kho bãi có diện tích nhỏ và hẹp,…

Với các đặc điểm trên, Samsung SEMV đã lựa chọn xe nâng hàng Hyundai của Nhất Lộ Phát 168 với chất lượng đạt tiêu chuẩn về thông số và các quy định nghiêm ngặt về khí thải. 

Nhân đây, đại điện Nhất Lộ Phát 168 chân thành cảm ơn đến Quý khách hàng SEMV đã luôn đồng hành và tin tưởng chất lượng xe nâng hàng Hyundai của chúng tôi. Xin chúc Quý khách hàng SEMV ngày càng mở rộng phát triển và vươn xa hơn nữa trong tương lai. 

Một số câu hỏi khác có thể bạn quan tâm?

Bao lâu nên bảo dưỡng xe nâng một lần?

Việc bảo dưỡng và kiểm tra xe nâng đơn giản nên được thực hiện hàng ngày, hàng tuần để nhằm kiểm tra, phát hiện các vấn đề thường gặp của xe nâng. Ngoài ra, xe nâng nên được bảo dưỡng định kỳ với các bước kiểm tra và vệ sinh xe nâng sâu hơn, chuyên nghiệp hơn nên được thực hiện bởi các nhân viên hay kỹ thuật có kinh nghiệm. 

Nên kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ xe nâng sau mỗi 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 1 năm,… theo các khuyến nghị của nhà sản xuất. 

Dưới đây là bảng theo dõi và bảo dưỡng khuyến nghị dành cho xe nâng điện Hyundai theo tiêu chuẩn Hãng cho khách hàng tham khảo:

 

STT Kiểm tra định kỳ và kế hoạch bảo dưỡng 8-10 h (hằng ngày) 50-250h (hằng tháng) 450-500h (3 tháng) 900-1000h (6 tháng) 2000 giờ (1 năm)
1 Kiểm tra xe nâng bằng trực quan và các thiết bị kiểm tra x
2 Kiểm tra tay lái, kiểm tra các chức năng của xe x
3 Kiểm tra mô men xoắn trên các ốc vít quan trọng x
4 Bôi trơn toàn bộ xe x
5 Làm sạch/Kiểm tra các cực ắc quy, mức độ điện phân của chất lỏng x
6 Kiểm tra các cáp nối ắc quy/ khu vực để ắc quy trên xe nâng x
7 Thử khả năng sạc của ắc quy x
8 Kiểm tra tiếp mát x
9 Làm sạch trục quạt thông gió x
10 Kiểm tra mức dầu cầu lái x
11 Xả và thay dầu cầu lái x
12 Xả và thay dầu cầu lái lần đầu x
13 Kiểm tra các ổ trục cầu lái và các vít bắt x
14 Kiểm tra điều kiện phanh và các mức độ mài mòn x
15 Bôi trơn liên kết trục lái x
16 Kiểm tra/ bôi trơn vòng bi bánh xe trục lái x
17 Thay dầu và lọc dầu thủy lực x
18 Thay lọc dầu thủy lực x
19 Thay lọc thông hơi thủy lực x
20 Bôi trơn cần xilanh nghiêng ngả x
21 Bôi trơn các đoạn nối trục x
22 Kiểm tra độ mài mòn và điều chỉnh của xích x
23 Kiểm tra/ bôi trơn xích nâng x
24 Bôi trơn con lăn trục nâng x
25 Kiểm tra các tiếp điểm, thay thế nếu bề mặt tiếp xúc kém x
26 Thay thế dầu phanh x
27 Kiểm tra hộp điều khiển x
28 Kiểm tra các giắc nối (Thay thế đầu nối nếu cần thiết) x

Nên chọn ắc quy thương hiệu nào cho xe nâng điện?

Ắc quy axit chìắc quy Lithium là 2 dòng ắc quy sử dụng phổ biến trên xe nâng hàng, tuy nhiên, không có lựa chọn nào tốt nhất, tùy thuộc vào mục tiêu và nhu cầu thực tế của doanh nghiệp mà mỗi phương án ắc quy cho xe nâng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Nhất Lộ Phát 168 cung cấp chính hãng các thương hiệu ắc quy axit chì và ắc quy lithium hiệu suất cao cho xe nâng, với khả năng sạc nhanh, tương thích với hầu hết các thương hiệu xe nâng trên thị trường. 

Giá xe nâng điện Hyundai là bao nhiêu?

Giá xe nâng điện Hyundai hay bất kỳ xe nâng nào sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: thương hiệu, năm sản xuất, model, trục nâng, khả năng chui cont, chiều cao nâng, các option phụ tùng đi kèm,… 

Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng độc quyền xe nâng Hyundai tự tin cung cấp cho bạn xe nâng chất lượng với chi phí hợp lý nhất, cùng với đó là đội ngũ bán hàng và kỹ thuật viên kinh nghiệm hỗ trợ 24/7, sẵn sàng có mặt để giải quyết các vấn đề xe nâng gặp phải.

Xe nâng điện có thể bổ sung thêm các option nào?

Xe nâng điện Hyundai có thể bổ sung thêm các tính năng đa dạng như xe nâng dầu Hyundai như: Dịch giá, dịch càng, hệ thống kéo đẩy, càng xoay,… Các option với chức năng khác nhau giúp nâng cao hiệu quả và tối ưu công suất làm việc cho xe nâng. 

Thông tin liên hệ chúng tôi:

  1. CÔNG TY TNHH NHẤT LỘ PHÁT 168
  2. KINH DOANH: 093 208 1688
  3. KỸ THUẬT: 094 645 1688
  4. YOUTUBE: https://www.youtube.com/@nhatlophat1688/videos

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *