Tối đa hóa hiệu suất xe nâng với Pin Lithium-ion

Nâng cao hiệu suất xe nâng với Pin Li-ion
Nâng cao hiệu suất xe nâng với Pin Li-ion

Khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang sử dụng lithium để giảm lượng khí thải, giảm chi phí nhiên liệu ngày càng tăng và nâng cao hiệu suất xe nâng trong quá trình sử dụng, chúng tôi hiểu rằng bạn muốn sử dụng loại pin đáng tin cậy, độ bền cao và thời gian sử dụng tối đa.

Vì vậy tuần này chúng tôi đã sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chân thực nhất, tin cậy nhất và ý kiến của chuyên gia hàng đầu của chúng tôi để hiểu rõ hơn về chất lượng và hiệu quả của pin lithium-ion trong ứng dụng thực tế. 

ƯU ĐIỂM CỦA PIN LI-ION SO VỚI PIN CHÌ-AXIT LÀ GÌ?

Có rất nhiều ưu điểm so với pin axit chì, chẳng hạn như sạc nhanh, bạn có thể sạc đầy pin 480 amp trong vòng chưa đầy 2 giờ và khả năng sạc cơ hội, bạn có thể sạc pin như điện thoại thông minh của mình, v.v. trong thời gian nghỉ giải lao hoặc ăn trưa.

Chúng cũng có vòng đời dài hơn, pin Li-ion đã được thiết kế để chịu được hơn 3500 lần sạc chu kỳ sâu và có thể tồn tại tới 10 năm, so với axit-chì mà bạn may mắn có được hai hoặc ba năm. Nó cũng đi kèm với một bảo hành lên đến năm năm.

Chúng rất lý tưởng cho khí hậu Việt Nam, với khả năng làm việc trong dải nhiệt độ từ – 20 đến 55 độ C. Vì vậy, nó có thể dễ dàng chịu được nhiệt độ cao hơn mà chúng tôi trải qua ở đây, nhưng nếu bạn cần chạy xe tải của mình trong tủ đông lạnh, nó cũng sẽ rất tốt. 

Bạn có thể đảm bảo điều này bằng cách liên hệ với đại lý Hyundai của mình và họ có thể giúp bạn quyết định loại ắc quy nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Dù bằng cách nào, tất cả các loại pin của chúng tôi đều đi kèm với một miếng đệm sưởi ấm để đảm bảo chúng hoạt động bình thường ở nhiệt độ đóng băng. 

Ngoài ra, nếu bạn đang làm việc trong môi trường nguy hiểm hoặc nếu xảy ra sự cố như va chạm hoặc đoản mạch, pin của chúng tôi sẽ không phát nổ và không bắt lửa, khiến chúng trở nên lý tưởng trong điều kiện làm việc không ổn định hoặc có rủi ro cao. 

Tham khảo thêm: Mua Ắc Quy xe nâng chính hãng, chất lượng hàng đầu thị trường

PIN LI-ION TIẾT KIỆM CHI PHÍ NHƯ THẾ NÀO?

Nhiều khách hàng nghĩ rằng pin lithium rất đắt, nhưng đúng vậy, chi phí ban đầu đắt hơn một chút so với pin axit-chì nhưng chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong thời gian dài. Khi xét về thời gian sử dụng, vòng đời của nó thì bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng, công thay thế, bảo dưỡng, nhìn chung, trung bình chi phí sở hữu của nó được xác định tiết kiệm hơn đáng kể so với pin axit chì.

Nếu bạn là người sử dụng nhiều xe nâng của mình, bạn không cần phải thay hai cục pin tại trạm sạc nhờ khả năng thay nhanh. Tiết kiệm tiền cho bạn trên nhiều pin và lưu trữ.

PIN LITHIUM THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG HƠN NHƯ THẾ NÀO?

Nhiều khách hàng của chúng tôi hay các đối tác lớn, đang hỏi về các lựa chọn thân thiện với trái đất. Pin axit-chì cực kỳ gây ô nhiễm vì chúng chứa kim loại nặng và axit, tự giải thích, là độc  hại. Nhưng pin lithium của chúng tôi có chứa phốt phát sắt và do đó không độc hại và không gây ô nhiễm.

KẾ HOẠCH TÁI CHẾ PIN LITHIUM LÀ GÌ?

Tái chế là một ngành kinh doanh lớn với tiềm năng to lớn. Cơ hội với những viên pin này là sau vòng đời 10 năm, chúng vẫn còn 80% dung lượng. Nó có thể không phù hợp để sử dụng làm pin động lực, nhưng nó có thể được sử dụng để lưu trữ. Hiện đã có nhu cầu cao về pin “hết tuổi thọ” để lưu trữ, chẳng hạn như trong các trang trại.

CÁC YÊU CẦU VỀ KHO ĐỐI VỚI VIỆC SỬ DỤNG VÀ SẠC PIN LITHIUM THÔNG THƯỜNG LÀ GÌ?

Mặc dù 32 ampe được khuyến nghị để tối đa hóa lợi ích của pin, nhưng nó cũng hoạt động nếu bạn chỉ có 20 ampe. Bộ sạc thông minh của chúng tôi đi kèm với một màn hình cảm ứng, nơi bạn có thể đặt dòng điện cao nhất và dòng điện tối đa đi vào pin, cho phép bạn sử dụng toàn bộ hệ thống trong thiết lập 20 amp.

CÁC HOẠT ĐỘNG/NHÀ KHO NHỎ CÓ CẦN NÂNG CẤP CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐỂ TỐI ƯU HÓA VIỆC SỬ DỤNG PIN KHÔNG?

Không, nếu bạn đang thuê nhà kho thì không nhất thiết phải nâng cấp toàn bộ hệ thống. Chỉ cần thông báo chúng tôi về môi trường hoạt động của bạn và họ sẽ đặt trước bộ sạc theo thông số kỹ thuật của bạn trước khi bạn nhận được cổng thông tin của mình.

Hoặc chúng tôi sẽ đến khảo sát trực tiếp và đưa ra lời khuyên cho bạn nhằm thiết kế một hệ thống lắp đặt sử dụng, bố trí sạc và hoạt động xe nâng hợp lý.

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA NẾU MỘT KHO CÓ ĐIỆN ÁP DAO ĐỘNG, ĐIỀU NÀY ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN SỐ GIỜ SẠC?

Biến động không ảnh hưởng đến số giờ sạc nhưng biến động dạng xung sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ mong muốn của pin. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn hệ thống sạc và hướng dẫn sử dụng đầy đủ, đơn giản, dễ dàng nhằm bảo vệ hệ thống ắc quy xe nâng và có các tính năng bảo vệ như Bảo vệ điện áp thấp và Bảo vệ ngắn mạch.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN KHẮC PHỤC SỰ CỐ VỚI PIN?

Nó cực kỳ đơn giản. Tất cả các loại pin đều đi kèm với một màn hình cảm ứng được gọi là thước đo BDI (Chỉ báo xả pin) được gắn vào BMS. Trang cuối cùng trên máy đo hiển thị thông tin về xe nâng. Vì vậy, nếu pin không hoạt động và đèn LED hiển thị màu đỏ, điều đó có nghĩa là đã xảy ra sự cố với pin. Người dùng có thể chụp ảnh trang cuối cùng và gửi cho kỹ thuật viên, và chúng tôi sẽ có thể chẩn đoán vấn đề của pin dựa trên thông tin đó.

TỐI ĐA HIỆU SUẤT XE NÂNG CỦA BẠN VỚI GIẢI PHÁP ĐẾN TỪ NHẤT LỘ PHÁT 168

Chuyển sang xe nâng chạy bằng pin Li-ion của chúng tôi có nhiều ưu điểm, bao gồm sạc nhanh, vòng đời dài hơn, phù hợp với khí hậu và môi trường làm việc khắc nghiệt, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Việc bảo trì và khắc phục sự cố được đơn giản hóa nhờ bộ sạc thông minh và hầu như không cần bảo dưỡng trong suốt vòng đời sử dụng. 

Trên đây là những thông tin tóm gọn về lợi ích của ắc quy lithium-ion cho bạn đọc tham khảo, tuy nhiên, không phải trong mọi trường hợp thì giải pháp pin lithium đều là tuyệt đối. Bạn nên đánh giá theo nhiều phương diện và tham khảo ý kiến người bán hàng có tâm để được tư vấn giải pháp phù hợp.

Liên hệ với nhà phân phối độc quyền chính thức Huyndai Nhất Lộ Phát 168 ngay hôm nay để tìm hiểu thêm và chuyển sang xe nâng điện Hyundai.

Chúng tôi cung cấp đa dạng giải pháp xe nâng hàng từ các thương hiệu lớn, đáng tin cậy trên thị trường. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhân viên có tầm, trách nhiệm, hỗ trợ 24/7.

Ngoài ra, với đội ngũ kinh doanh tận tình, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế xe nâng hàng, xây dựng các giải pháp nâng hạ và xử lý hàng hóa trong kho hàng của bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm – hãy để chúng tôi đơn giản hóa và tối đa hóa hiệu quả nâng hạ trong hệ thống nhà kho và giá kệ của bạn.

  • Cam kết hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng
  • Có mặt sớm nhất sau 24h liên hệ
  • Giải pháp hữu hiệu, an toàn
  • Chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng
  • Sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng.
Hỗ trợ bán hàng: 093.208.1688
Hỗ trợ kỹ thuật: 094.645.1688

 

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.Hotline: 093.208.1688

Trang web:   https://nlp168.com.vn/

Youtube:    https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook:    https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *