Văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa Công ty NLP168
Văn hóa Công ty NLP168

Đối với Nhất Lộ Phát 168, “Văn hóa doanh nghiệp” được xem là yếu tố nền tảng để hình thành, xây dựng và phát triển một doanh nghiệp vững mạnh. Chúng tôi xây dựng văn hóa nhằm kết nối những con người khác nhau thành một thể thống nhất để cùng nhau làm việc và phát triển. Văn hóa doanh nghiệp thể hiện rõ nhất hình ảnh của Công ty, là cơ sở để khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn làm đơn vị hợp tác. 

Văn hóa doanh nghiệp cởi mở – đoàn kết nội bộ

Với hơn 20 năm hình thành và lớn mạnh, đến nay Nhất Lộ Phát 168 đã và tiếp tục hình thành cho mình những nét văn hóa riêng, mang đậm dấu ấn nhằm theo đuổi đúng mục tiêu và giá trị cốt lõi “Khách hàng – Con người – Đổi mới” và thông qua đó để mang những giá trị thật sự hữu ích đến cho Quý khách hàng.

Văn hóa doanh nghiệp đặc biệt được Ban lãnh đạo quan tâm, khi xây dựng một nét văn hóa đặc trưng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hoàn thành công việc của các cá nhân, đặc biệt, sẽ hình thành và thúc đẩy uy tín của Công ty.

Chúng tôi đơn giản là luôn đặt mình vào vị trí của người khác nhằm hiểu những suy nghĩ và mong muốn của họ, để từ đó có thể đưa ra phản hồi một cách chính xác nhất. “Đặt mình vào vị trí của khách hàng” để hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra chính sách hoạt động phù hợp cho cả hai bên.

Quan trọng hơn, văn hóa của chúng tôi không chỉ xem trọng sự thấu hiểu với khách hàng, đối tác mà còn xem trọng sự thấu hiểu bên trong nội bộ doanh nghiệp. Chúng tôi “đặt mình vào vị trí của đồng nghiệp, nhân viên” để có thể chia sẻ, giúp đỡ, gắn bó và hoạt động với nhau như một thể thống nhất.

Vui chơi giải trí – tạo động lực

Nhất Lộ Phát 168 rất đẩy mạnh các hoạt động teambuilding, thể thao, du lịch, văn hóa doanh nghiệp,… tạo điều kiện cho mỗi cá nhân khám phá chính mình và tìm hiểu một khía cạnh khác của đồng nghiệp, qua đó xây dựng sự gắn kết tập thể bền chặt.

Hơn nữa, luôn luôn đổi mới, sáng tạo và đầy nhiệt huyết trong công việc nhằm tối ưu hóa quá trình thực hiện công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí, đưa đến cho xã hội những sản phẩm và dịch vụ bao hàm những sự đổi mới hiện đại thúc đẩy hiện đại hóa. 

Cuối cùng, mục tiêu Nhất Lộ Phát 168 vô cùng mong muốn mỗi thành viên Công ty đều xác định và coi nơi đây là ngôi nhà thứ 2, nơi mình gắn bó và dành phần lớn thời gian hàng ngày để sống và làm việc. Ở bất cứ vai trò và vị trí nào, mỗi nhân sự luôn tự hào là một nhân tố của Nhất Lộ Phát 168. Tất cả cùng nhau xây dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, giúp đỡ và cùng nhau phát triển. 

 


Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168

?Trang web: nlp168.com.vn

? Hotline: 093.208.1688

?Email: duynl@1688.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397/

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *