Bàn giao xe nâng dầu 13 tấn model 130D-7E cho KPF Việt Nam

Bàn giao xe nâng
Bàn giao xe nâng

Với đặc thù hay nâng tải các linh kiện phụ tùng thiết bị nặng trong nhà xưởng, Công ty TNHH KPF Việt Nam tin tưởng lựa chọn dòng xe nâng dầu 13 tấn của Nhất Lộ Phát 168 bởi những tính năng an toàn vượt trội từ công nghệ mới.

Vài nét về KPF Việt Nam

Công ty TNHH KPF Việt Nam nằm trong KCN Đại An mở rộng, TT Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương. Công ty thuộc 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, chuyên sản xuất bu lông, ốc vít, phụ tùng các loại cho các dòng máy, thiết bị,…

KPF đã chọn Hacom là nhà cung cấp thường xuyên các thiết bị cơ điện, gia công các sản phẩm thiết bị cơ khí, điện cùng với hệ thống vật tư kỹ thuật hàng đầu phục vụ công việc bảo dưỡng, nâng cấp, cải tiến hệ thống thiết bị tại nhà máy.

Do vậy, đặc thù sản xuất trong nhà máy đòi hỏi vận chuyển các thiết bị, linh kiện hạng nặng với tải trọng và công suất lớn. Do vậy, khách hàng KPF Việt Nam đã lựa chọn dòng xe nâng dầu 13 tấn thuộc nhà cung cấp xe nâng Nhất Lộ Phát 168. 

Công ty KPF Việt Nam là một trong những khách hàng vô cùng thân thiết của Nhất Lộ Phát 168, trước đó, Công ty đã nhập lô xe nâng điện đứng lái lên đến khoảng 30-40 chiếc cũng do Nhất Lộ Phát 168 cung cấp. 

Xe nâng điện đứng lái cho KPF Việt Nam
Xe nâng điện đứng lái cho KPF Việt Nam

Những chiếc xe nâng đứng lái nhỏ gọn này đáp ứng khả năng phục vụ cho các hoạt động giá kệ trong nhà xưởng lớn như KPF Việt Nam. Sau thời gian dài sử dụng xe nâng và các dịch vụ sau bán vô cùng hài lòng, KPF Việt Nam tiếp tục lựa chọn dòng xe nâng dầu 13 tấn chuyên vận chuyển, nâng hạ hàng hóa, khối linh kiện có tải trọng lớn. 

Tìm hiểu dòng xe nâng dầu 13 tấn dành cho nhà máy của KPF Việt Nam

Xe nâng dầu 13 tấn model 130D-7E nằm trong Series 7A thương hiệu Hyundai tiếp tục được bổ sung các model mới nhất trong năm 2022. Mẫu xe nâng dầu hướng đến các tính năng hiện đại với giá thành hợp lý, cải thiện sự ổn định tối đa, khả năng nâng hạ hàng hóa tốt hơn so với các dòng xe nâng cùng phân khúc, đặc biệt khi nâng cao, giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành.

Đặc biệt, các tính năng an toàn xe cũng được cải tiến, điều này đảm bảo an toàn cho người lái. Yếu tố an toàn của dòng xe nâng dầu 13 tấn này được thể hiện rõ nét ở tính năng “Wet Disc Brake System” (tạm dịch: Hệ thống phanh đĩa ướt) đảm bảo dòng chảy trong máy được thông suốt. Khi nâng các khối pallet hàng hóa tải trọng lớn từ trên cao, tốc độ xe nâng sẽ giảm từ từ (chứ không đột ngột khựng xuống sẽ rất nguy hiểm).

Bên cạnh đó, xe nâng còn được thiết kế tăng góc nghiêng của cột nâng 15 độ về phía trước và 12 độ lùi về phía sau, người vận hành xe nâng dầu 13 tấn kích thước lớn vẫn có thể thực hiện bốc dỡ công việc một cách an toàn và nhanh chóng. Tính năng an toàn này đặc biệt phù hợp với điều kiện tải nặng ở các khu vực giá kệ cao như nhà máy sản xuất linh kiện KPF Việt Nam.

Xe nâng dầu 13 tấn model 130D-7E
Xe nâng dầu 13 tấn model 130D-7E

Ngoài ra, các tính năng bảo dưỡng rất được nhà sản xuất Hyundai chú trọng, nhờ đó dòng xe nâng dầu 13 tấn có độ bền tuyệt vời, bảo dưỡng và thay thế các linh kiện đễ dàng. 

Cũng trong buổi bàn giao, lãnh đạo và kỹ thuật công ty KPF đã tiến hành test khả năng tải nặng của xe nâng dầu 13 tấn. Khối pallet chứa đầy các thiết bị phụ tùng qua cân tải trọng lớn, xe nâng dầu 13 tấn model 130D-7E đã thể hiện khả năng nâng lên và hạ xuống một cách đơn giản và nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn cho người lái và khu vực xung quanh xe chạy.

Chúng tôi rất chân thành cảm ơn sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng Công ty TNHH KPF Việt Nam đã lựa chọn giải pháp nâng hạ thuộc Nhất Lộ Phát 168 – nhà phân phối chính thức độc quyền xe nâng hàng Hyundai Hàn Quốc.

Chúng tôi tự hào khi được đóng góp một phần vào sự thành công của dự án Công ty TNHH KPF Việt Nam. Với những chiếc xe nâng điện và xe nâng đầu 13 tấn này, hoạt động vận chuyển và nâng hạ trong nhà máy sẽ trở nên dễ dàng mà không mất nhiều sức lao động.  

Đơn vị cung cấp xe nâng Nhất Lộ Phát 168

Nhất Lộ Phát 168 là nhà cung cấp giải pháp xe nâng tổng thể hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe nâng, linh kiện, phụ tùng chính hãng với độ bền cao thuộc các thương hiệu lớn như Hyundai, Soosung,… đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc: Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hồ Chí Minh,… và các cụm công nghiệp trọng điểm như KCN Tràng Duệ,…

Với 21 năm kinh nghiệm, chúng tôi khuyên các khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp xe nâng uy tín, lựa chọn dòng xe nâng phù hợp đáp ứng các thách thức thực tế về sức mạnh, năng suất và sự an toàn cho hệ thống kho bãi. 

Phía Nhất Lộ Phát 168 cam kết hỗ trợ khách hàng hướng dẫn vận hành, bảo trì bảo dưỡng an toàn và đáp ứng tối đa các yêu cầu bảo hành. Chúng tôi hy vọng với với sự nỗ lực và đổi mới không ngừng, cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới mọi khách hàng, xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. 

Đến nay, chúng tôi đã có hàng nghìn khách hàng thân thiết và đồng hành. Cung cấp ra thị trường khoảng 4000 chiếc xe nâng cho nhiều đối tác, công ty hàng đầu Việt Nam và bạn bè quốc tế, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đơn vị mua hàng. Do đó, chúng tôi tự tin sẽ giải quyết mọi vấn đề nâng hạ trong doanh nghiệp của bạn.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá xe nâng dầu 13 tấn tốt nhất thị trường hiện nay!

Xe nâng cho KPF Việt Nam
Xe nâng cho KPF Việt Nam

Nhà phân phối chính thức và độc quyền thương hiệu xe nâng Hyundai & Soosung

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường

Hỗ trợ 24/7, tư vấn tận tình miễn phí. 

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168

? Trang web: nlp168.com.vn

? Hotline: 093.208.1688

?Email: duynl@1688.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397/

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *