Xe nâng dầu 3.5 tấn 35D-7SA cho ngành thủy hải sản | Lỗi thường gặp trên xe nâng dầu

Xe nâng dầu 3.5 tấn Hyundai 35D-7SA
Xe nâng dầu 3.5 tấn Hyundai 35D-7SA

Xe nâng dầu 3.5 tấn Hyundai với ưu điểm giá thành hợp lý, động cơ hiệu suất cao đem lại hiệu quả làm việc vượt trội, phù hợp với mọi điều kiện và địa hình làm việc, lắp đặt và sở hữu ngay: 093 208 1688.

Giới thiệu khách hàng

CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THUỶ SẢN THỤY HẢI
CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THUỶ SẢN THỤY HẢI

Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Thụy Hải là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chính là chế biến, bảo quản thủy sản và các sản phẩm từ thủy sản. Đây là một trong những khách hàng lần đầu sử dụng xe nâng tại Nhất Lộ Phát 168 nhưng đã có những ấn tượng và đánh giá tốt về chúng tôi.Bàn giao xe nâng cho Nhà máy chế biến thủy sản Thụy Hải

Với tổng diện tích gần 50 nghìn m2, thuộc cụm công nghiệp Thụy Tân thuộc huyện Thái Thụy, Thái Bình, nhà máy chế biến thủy sản Thụy Hải với mục tiêu tối đa sản lượng và hiệu suất đã lựa chọn xe nâng dầu 3.5 tấn do Nhất Lộ Phát cung cấp. 

Xe nâng dầu 3.5 tấn thuộc thương hiệu Hyundai, model 35D-7SA với hiệu suất cao, thiết kế nhỏ gọn giúp nâng hạ và di chuyển nguyên liệu, thành phẩm trong kho và khu vực ngoài nhà máy. 

Video bàn giao xe nâng dầu 3.5 tấn model 35D-7SA:

Cùng tìm hiểu kỹ hơn những ưu điểm của xe nâng dầu 3.5 tấn 35D-7SA dưới đây. 

Ưu điểm của xe nâng dầu 3.5 tấn model 35D-7SA

Xe nâng dầu 3.5 tấn với động cơ khỏe khoắn, nhỏ gọn nên chúng thường được sử dụng rộng rãi trong khu vực công trường, kho bãi, cảng biển lớn, lấy hàng từ các container, khu vực làm việc ngoài trời có cường độ làm việc cao. Chúng được thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội đem lại hiệu quả kinh tế cao mà trên thị trường ít dòng xe nâng nào có thể đáp ứng:

  • Động cơ Nhật Bản tiên tiến, công suất lớn

Động cơ MITSUBISHI / S4S-455 với công suất 35.3kWh có lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải thấp, đem lại hiệu suất vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc trên thị trường. 

  • Hệ thống phanh đĩa ướt

Xe nâng hàng Hyundai được lắp đặt hệ thống phanh đĩa được ngâm hoàn toàn trong dầu, giúp kéo dài tuổi thọ, chống khả năng mài mòn và giảm khả năng hỏng hóc, bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên. Hệ thống phanh đĩa ướt an toàn hơn rất nhiều so với hệ thống phanh thông thường, người vận hành không phải sử dụng quá nhiều lực, không gây sự mệt mỏi, căng thẳng kéo dài cho người vận hành. 

  • Hệ thống thủy lực

Hệ thống lái thủy lực hoàn toàn đem lại hiệu quả vận hành mượt mà, êm ái, ngăn chặn tình trạng lái quá đà hoặc giật lùi. 

  • Thiết kế công thái học, an toàn, thuận tiện cho người vận hành

Xe nâng dầu Hyundai được thiết kế công thái học hiện đại, cabin rộng rãi, tiện nghi, ghế ngồi gammer đầy đủ và vô lăng có thể điều chỉnh độ nghiêng phù hợp với đặc điểm người lái, điều này giúp cảm sự mệt mỏi, căng thẳng cho người lái khi làm việc trong ca dài. 

Đặc biệt, xe nâng dầu Hyundai dòng 7SA còn được trang bị hệ thống an toàn đầy đủ, khả năng tiếp cận để sửa chữa, bảo dưỡng giúp đảm bảo sự an toàn cho người vận hành và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. 

Xe nâng dầu 3.5 tấn Hyundai 35D-7SA
Xe nâng dầu 3.5 tấn Hyundai 35D-7SA

Một số lỗi hư hỏng trên xe nâng dầu

Cũng như xe nâng điện hay bất kỳ dòng xe nâng nào, xe nâng dầu Hyundai cũng có những lỗi thường gặp cần khắc phục và sửa chữa, tuy nhiên, với thiết kế đơn giản hơn nên việc sửa chữa các lỗi trên xe nâng dầu thường đơn giản hơn so với xe nâng điện. Nguyên nhân chủ yếu do việc bảo dưỡng không định kỳ, không kiểm tra thường xuyên hoặc do tính mài mòn của thời gian.

Dưới đây là tổng hợp một số lỗi thường gặp trên xe nâng của bạn và cách khắc phục chúng:

Xe nâng không thể khởi động

Việc xe nâng dầu Hyundai không thể khởi động là một trong những nguyên nhân phổ biến hầu như mọi khách hàng đều có thể gặp phải, để xe nâng có thể khởi động một cách ổn định, bình thường hãy đảm bảo các yêu cầu sau:

  • Nhiên liệu: Đảm bảo mức nhiên liệu luôn được bổ sung đầy, kiểm tra mức dầu động cơ để đảm bảo cung cấp nhiên liệu để  xe nâng. Đối với xe nâng điện, hãy kiểm tra ắc quy và đảm bảo chúng luôn được sạc đầy. 

Hư hỏng tổng phanh

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hỏng tổng phanh trên xe nâng có thể là do nhiên liệu bị bẩn, dính cặn; các dị vật bám vào làm tắc kim phun, vòi phun dẫn đến tình trạng bơm cao áp (tổng phanh) bị rỉ, hư hỏng nghiêm trọng quá trình sử dụng. 

Lỗi càng nâng không nâng hạ được

Không thể di chuyển, nâng hạ càng cũng là một trong những tình trạng mà nhiều người gặp phải, nếu gặp phải tình trạng xe nâng không nâng hạ được, hãy thực hiện các bước sau để khắc phục sự cố:

  • Kiểm tra mực chất lỏng thủy lực: xe nâng không thể cung cấp năng lượng cho trục nâng nếu không có đủ chất lỏng thủy lực, kiểm tra rò rỉ ống và xi lanh, bổ sung chất lỏng nếu cần thiết. 
  • Quan sát xích khung nâng: Kiểm tra xích xe nâng xem chúng có bị rò rỉ, mòn hay hư hỏng hay không, nếu có vấn đề phải tiến hành thay thế chúng. 
  • Kiểm tra hệ thống lọc của hệ thống thủy lực: Bụi bẩn và các mảnh vụn có thể ngăn không có chất lỏng thủy lực chảy đúng cách, hãy kiểm tra và tiến hành làm sạch bộ lọc thường xuyên, vệ sinh bụi bẩn. 

Lỗi ắc quy yếu điện/hết điện

Ắc quy là bộ phận cung cấp nguồn điện để xe nâng hoạt động, nếu ắc quy hỏng, yếu điện thì xe nâng không thể hoạt động, gây ra sự cố về vấn đề khởi động, xe nâng không thể đề nổ

Sau khi ngắt kết nối, hãy kiểm tra các kết nối xem có ăn mòn không, tiếp theo kiểm tra mực chất lỏng điện phân rồi kết nối lại, thử các bộ phận khác không phải động cơ như còi, đèn. nếu các bộ phận khác vẫn hoạt động thì có thể phích cắm hoặc cầu chì bị hỏng. Nếu chúng không phát sáng hoặc hoạt động thì vấn đề ở ắc quy, bạn cần thay thế chúng. 

Hãy đảm bảo tuân thủ các quy trình sử dụng và bảo dưỡng ắc quy đúng cách, có kế hoạch sử dụng, sạc, bảo dưỡng, kiểm tra, bổ sung nước cất và làm sạch thường xuyên. 

Lỗi các option, phụ kiện xe nâng không hoạt động

Nếu xe nâng của bạn được lắp đặt thêm các phụ kiện như dịch giá, dịch càng, càng thụt đẩy,… khác hay các phụ kiện đèn, còi, đèn cảnh báo không hoạt động thì có thể xe nâng gặp các vấn đề:

  • Dây dẫn điện bị đứt
  • Hỏng cầu chì
  • Lắp ráp sai, có vấn đề
  • Hỏng đèn, còi
  • Khu vực dây nối bị bẩn

Hãy đảm bảo làm sạch và bảo trì các bộ phận này thường xuyên để giữ cho phụ kiện xe nâng của bạn hoạt động, làm sạch và đảm bảo mối nối các tiếp điểm tiếp xúc điện, bôi trơn các bộ phận để giảm mài mòn và thay đèn bị hỏng nếu chúng có vấn đề. 

Các bộ phận của xe nâng bị rò rỉ

Nếu xe nâng trong trạng thái căng thẳng hoặc mài mòn có thể gây ra các vấn đề rò rỉ dầu, .. trong các bộ phận như ống mềm, vòng chữ O, hệ thống làm mát, ống thủy lực,… Nếu xe nâng bị rò rỉ hãy kiểm tra khu vực bị chảy dầu và tiến hành thay thế chúng, thường xuyên kiểm tra xe nâng trước và sau khi vào ca làm việc để đảm bảo chúng không bị các tình trạng ăn mòn, rò rỉ. 

Xe nâng gặp sự cố về điện

Một số vấn đề về điện thường gặp trên xe nâng bao gồm:

  • Hệ thống dây điện bị hỏng
  • Dây điện bị ăn mòn
  • Công tắc trục trặc
  • Hỏng cầu chì
  • Phần nối dây điện lỏng lẻo

Để khắc phục vấn đề này, hãy đảm bảo các bộ phận này luôn khô ráo, sạch sẽ, kiểm tra các tiếp điểm, dán băng keo khu vực bị hở hoặc lộ ra ngoài để bảo vệ chúng. 

Xe nâng bị nóng

Vấn đề làm mát trong xe nâng vô cùng quan trọng vì nếu nhiệt độ quá cao sẽ làm hỏng hệ thống truyền lực, làm nóng bình ắc quy và có thể dẫn đến các vấn đề cháy, nổ. Một số nguyên nhân dẫn đến bộ phận làm mát hỏng:

  • Bộ điều nhiệt kém
  • Máy bơm nước hỏng
  • Kẹp ống lỏng lẻo
  • Bộ tản nhiệt kém
  • Ống bị hỏng

Hãy đảm bảo các bộ phận làm mát luôn hoạt động, thường xuyên kiểm tra và làm sạch hệ thống làm mát. 

Trên đây là một số vấn đề hư hỏng mà xe nâng dầu có thể thường xuyên gặp phải, để đảm bảo xe nâng hoạt động ổn định và hạn chế tình trạng hư hỏng như trên hãy đảm bảo thực hiện các biện pháp sau:

  • Thường xuyên kiểm tra hằng ngày, checklist kiểm tra trước và sau khi sử dụng xe nâng
  • Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng, bảo trì định kỳ cho xe nâng
  • Thường xuyên có kế hoạch sử dụng và sạc xe nâng hợp lý
  • Có kế hoạch sửa chữa chi tiết, thay thế các bộ phận, phụ tùng xe nâng Hyundai chính hãng và làm sạch xe nâng thường xuyên.

Hy vọng với những lưu ý và thông tin trên đây sẽ xe nâng của bạn luôn trọng tình trạng ổn định. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện chính hãng cho xe nâng điện, xe nâng tay, xe nâng dầu,… cho hầu hết các thương hiệu xe nâng phổ biến trên thị trường: Xe nâng Doosan, Xe nâng Nissan, Xe nâng Mitsubishi, xe nâng TCM,…

Nếu ban đang có nhu cầu bất kỳ dịch vụ nào hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất!

Thông tin về chúng tôi:

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *