Bàn giao Xe nâng điện Reach Truck Hyundai 1.5 tấn cho ngành linh kiện, phụ tùng

Xe nâng điện Reach Truck Hyundai
Xe nâng điện Reach Truck Hyundai

Nếu bạn hoạt động trong ngành kho bãi, sản xuất linh kiện hay kho lạnh thì xe nâng điện Reach Truck là thiết bị công nghiệp khá quen thuộc, được sử dụng để nâng hạ và di chuyển hàng hóa trong kho có diện tích hẹp một cách dễ dàng, nhanh chóng mà xe nâng điện thông thường khó có thể tiếp cận. 

Ngày 9/6/2023, Nhất Lộ Phát 168 tiến hành bàn giao xe nâng điện Reach Truck 1.5 tấn model 15BR-X, đây dòng mới nhất với những ưu điểm và tính năng vượt trội của Hyundai.

Bàn giao xe nâng điện Reach Truck cho nhà máy Hitachi

Công ty TNHH Hitachi Astemo Hưng Yên là Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản có trụ sở tại Lô A5-A6, Khu công nghiệp Thăng Long II, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Đơn vị chuyên sản sản xuất và gia công các bộ phận xe hai bánh (xe gắn máy); sản xuất và gia công các loại xe bốn bánh (xe ô tô); sản xuất và gia công các bộ phận của động cơ đa năng.

Công ty TNHH Hitachi Astemo
Công ty TNHH Hitachi Astemo

Với nhu cầu bổ sung xe nâng nhằm đáp ứng khả năng sản xuất và tối ưu sản lượng hàng hóa, đơn vị đã đặt mua thêm xe nâng tại Nhất Lộ Phát 168. Trước đó, nhà máy đã sử dụng nhiều model do chúng tôi cung cấp và nhận được nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm và dịch vụ. 

Nhà máy đã sử dụng 3 dòng model xe nâng điện Reach Truck của Hyundai bao gồm: series 7, series 9 và mới đây là series X mới nhất được cải tiến dựa trên các series cũ và đặc điểm người lái nhằm đem lại hiệu quả kinh tế tối đa và đảm bảo sự thuận tiện, an toàn cho người điều khiển.

Với những ưu điểm của dòng xe nâng điện Reach Truck Hyundai, chúng tôi đã hoàn toàn chinh phục được lòng tin khách hàng và đóng góp một phần vào sự thành công và tối ưu hiệu quả cho dây chuyền, hệ thống sản xuất của nhà máy Hitachi Astemo. 

Nếu bạn đang quan tâm đến xe nâng điện Reach Truck, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn. 

Xe nâng điện Reach Truck Hyundai 1.5 tấn

Đặc điểm thông số cơ bản của xe nâng điện Reach Truck 1.5 tấn cho Hitachi:

  • Model: 15BR-X
  • Tải trọng nâng tiêu chuẩn tại 3m: 1500kg
  • Tải trọng nâng tại 6m: 850kg (không có Side Shift), 760kg (có Side Shift)
  • Chiều cao nâng: 6000mm (3 tầng nâng)
  • Tâm tải: 500mm
  • Chiều dài càng: 1050mm
  • Chiều cao trục nâng khi hạ càng thấp nhất: 2657mm.
  • Ắc quy: 48V/280Ah – Rocket Hàn Quốc
  • Bánh: PU
  • Hệ thống kèm theo: Dịch giá Side Shift
  • Bộ sạc 3 pha, 380V
  • Các thông số kỹ thuật khác theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất Hyundai.
  • Sản xuất tại Hàn Quốc 2023

Đây là dòng xe nâng điện Reach Truck mới của Hyundai, với bán kính quay vòng nhỏ gọn, khả năng cơ động, nâng hạ hàng hóa ổn định và di chuyển linh hoạt, chúng được ứng dụng trong các hệ thống nhà kho, lấy các hàng hóa và pallet trong khu vực có diện tích hẹp, giá kệ. Đặc biệt, chúng có thể hoạt động trong khu vực kho lạnh. 

Video bàn giao xe nâng cho Hitachi:

Xe nâng điện Reach Truck Hyundai được thiết kế với các ưu điểm nổi bật: 

  • Thiết kế chắc chắn, bán kính quay vòng nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt trong khu vực hành lang hẹp
  • Thiết kế trục nâng chắc chắn, đảm bảo khả năng nâng tải ổn định khi đưa hàng lên cao
  • Hệ thống an toàn, mái bảo vệ trên cao đầy đủ, tối ưu tầm nhìn cho người điều khiển
  • Hệ thống vận hành thuận tiện, bố trí các cần điều khiển, tay lái hợp lý, thiết kế công thái học theo đặc điểm người lái
  • Khoang vận hành rộng rãi, thoải mái cho người điều khiển
  • Màn hình LCD cung cấp đầy đủ thông tin
  • Xử lý tải và vận chuyển hàng hóa ổn định
  • Cài đặt tốc độ di chuyển, chức năng curve control, tự động điều chỉnh tốc độ khi vào khúc cua
  • Dễ dàng nâng cấp, tích hợp thêm các chức năng an toàn
  • Hiệu suất làm việc tối đa, dễ dàng sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng ắc quy và các bộ phận điện

Xe nâng điện Reach Truck model 15BR-X được cải tiến hơn so với các dòng trước đây của Hyundai, với thiết kế khung tiêu chuẩn rộng hơn, khoảng cách giữa các càng nâng tăng lên giúp tăng sự ổn định và khả năng xử lý được nhiều loại pallet hơn, cabin điều khiển được thiết kế để tăng sự thuận tiện, phù hợp hơn theo đặc điểm thực tế của người vận hành. 

Ngoài dòng xe nâng Reach Truck hiệu suất cao của Hyundai, nếu bạn mong muốn một chiếc xe nâng Reach Truck với cấu hình cao hơn, khả năng nâng hạ cao hơn so với chiều cao nâng tối đa của Hyundai (12 mét) thì chúng tôi đáp ứng yêu cầu của bạn với xe nâng Reach Truck của Crown với khả năng nâng hạ lên đến độ cao 13 mét. 

Xe nâng điện Crown Reach Truck 2 tấn

Model RM/RMD RR/RD ESR
Thông số cơ bản
  • Tải trọng nâng đến: 2000kg
  • Chiều cao nâng tối đa: 12825mm
  • Động cơ: Điện
  • Công suất tải lên đến: 2000kg
  • Chiều cao nâng tối đa: 11225mm
  • Động cơ: Điện
  • Công suất tải lên đến: 2000kg
  • Chiều cao nâng tối đa: 13000m
  • Động cơ: Điện
Đặc điểm nổi bật Crown Reach Truck dòng RM/RMD được trang bị các tiến bộ của công nghệ và khoa học hiện đại, khung nâng Monolift độc quyền của Crown đem lại khả năng nâng hạ ổn định, cùng với khả năng quan sát vượt trội, công suất trên cao lớn hơn, tốc độ/hiệu quả đột phá và sự thoải mái tuyệt vời cho người vận hành. Crown Reach Truck dòng RR/RD với thiết kế tối ưu cho quá trình nâng hạ, dễ dàng điều chỉnh khả năng di chuyển, tốc độ nâng hạ phù hợp.

Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt OnTrack giảm độ xoáy lốp khi tăng tốc, giúp kéo dài tuổi thọ và độ bền cho lốp xe và hệ thống phanh. 

Xe nâng tầm cao ngồi lái dòng ESR của Crown mang lại giá trị lâu dài mà không mẫu xe nào có được.

Crown thiết kế và sản xuất động cơ kéo AC và động cơ bơm thủy lực để tối ưu hóa hiệu suất làm việc, tiết kiệm năng lượng và giảm bảo trì, cung cấp năng lượng đáng tin cậy đáp ứng yêu cầu làm việc trong những điều kiện khắt khe nhất. 

Crown là một trong những nhà sản xuất xe nâng hàng đầu, với thiết kế đáng tin cậy, thông số kỹ thuật và an toàn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và được chứng nhận, dòng xe nâng Crown Reach Truck là điển hình cho các thiết kế của dòng xe nâng điện đứng lái được sử dụng để di chuyển và xử lý dễ dàng các công việc trong hệ thống giá kệ hẹp.

Tham khảo thêm dòng xe nâng điện Crown Reach Truck ESR 1000 qua video dưới đây:

Bạn cần một giải pháp nâng hạ cho hệ thống di chuyển hành lang hẹp? Bạn đang cần một hệ thống xử lý hàng hóa và pallet trong hệ giá kệ đôi? Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng phương án tối ưu và tiết kiệm nhất cho dự án của bạn ngay hôm nay. 

Một số vấn đề và câu hỏi có thể bạn quan tâm

Sự khác biệt giữa xe nâng điện Reach Truck và xe nâng thông thường?

Xe nâng điện Reach Truck là thiết bị lý tưởng để di chuyển trong nhà kho. Mặc dù xe nâng hàng phù hợp để nâng hàng nặng ở độ cao thấp nhưng xe nâng Reach Truck thích hợp để nâng hàng nhẹ ở độ cao lớn hơn. 

Sự khác biệt của xe nâng Reach Truck với xe nâng người chọn hàng Order Picker?

Điểm khác biệt lớn nhất là xe nâng người chọn hàng cho phép nâng người điều khiển lên cao và chọn đơn hàng riêng lẻ theo cách thủ công, với xe nâng Reach Truck, người điều khiển thực hiện điều khiển trong hệ thống cabin để đưa hàng hóa hoặc pallet lên cao. 

Sự khác biệt giữa xe nâng Reach Truck và xe nâng đối trọng?

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất của xe nâng Reach Truck và xe nâng đối trọng là phương pháp ổn định tải trọng của chúng. Xe nâng đối trọng được thiết kế để có đối trọng lớn hơn ở phía sau, cho phép chúng nâng và di chuyển và di chuyển các vật có trọng lượng nặng hơn so với xe nâng Reach Truck.

Xe nâng Reach Truck không có trọng lượng đối trọng bên ngoài, thay vào đó dựa vào các chân đỡ kéo dài ra phía trước, cũng như pin nặng ở sau máy giữ cho chúng ổn định và cân bằng khi nâng hàng lên cao, đồng thời chúng có bán kính quay vòng nhỏ hơn 35% so với xe nâng đối trọng. 

Cách điều khiển xe nâng Reach Truck an toàn, đúng cách

  • Đưa càng nâng, trục nâng vào vị trí ngang:

Xe nâng Reach Truck thường có khả năng nghiêng ít hơn so với xe nâng đối trọng. Khi thực hiện thao tác nâng hàng, không được nghiêng càng nâng về phía trước, đảm bảo hàng hóa nằm cân bằng trên càng ở vị trí cân bằng. Nếu sử dụng nghiêng, việc xếp chồng hàng có thể không thể thực hiện được với hàng có chiều cao lớn trong kho hẹp.

  • Nâng hàng lên độ cao thích hợp:

Bây giờ, hàng nên được nâng lên độ cao phù hợp, hãy chú ý đến các chướng ngại vật treo lơ lửng.

  • Lái xe nâng tiến về phía kệ:

Xe nâng nên được di chuyển đến vị trí gần kệ, dừng xe nâng ngay sát kệ xếp hàng. Khi xe nâng vào đúng vị trí cần hạ hàng hóa, phanh tay nên được kích hoạt lại.

Điều khiển trục và càng xe nâng về phía trước, đưa hàng vào vị trí chính xác trên kệ. Hạ hàng cẩn thận xuống kệ, đảm bảo càng nâng ở bị trí cân bằng. 

Thu gọn trục nâng và càng nâng về vị trí ban đầu. Không được di chuyển xe nâng Reach Truck khi hệ thống càng và trục được đẩy về trước, đặc biệt khi có hàng nặng làm tăng nguy cơ xe bị lật.

  • Lùi ra xa khỏi kệ:

Sau khi đảm bảo các càng nâng không có tải, quan sát kỹ phía sau. Lùi xe, đồng thời quan sát càng nâng theo hướng di chuyển. Kích hoạt phanh tay khi càng nâng cách giá kệ một khoảng 15cm (6 inch).

  • Hạ càng nâng xuống vị trí di chuyển:

Hạ càng xuống cách mặt đất m ột khoảng 10cm (4 inches) và nghiêng phía sau để di chuyển. Trước di chuyển xe, hãy quan sát xung quanh một lần nữa.

Xe nâng Reach Truck được thiết kế thấp với khoảng sáng gầm xe tối thiểu thích hợp để thực hiện các công việc trong nhà kho sử dụng pallet để lưu trữ hàng hóa trên hệ thống giá kệ Selective. Hệ thống kệ selective này có độ sâu bằng một pallet và tối đa hai kệ được đặt sát nhau, đây là hình thức phổ biến nhất của hệ thống kệ trong nhà kho.

Khi sử dụng hệ thống kệ Selective, việc giảm chiều rộng lối đi có thể tăng đáng kể khả năng lưu trữ hàng hóa, từ 35% đến 75% tùy thuộc vào loại xe nâng reach truck được sử dụng. (Đọc kỹ hướng dẫn vận hành trên đây để đảm bảo vận hành xe nâng một cách an toàn)

Nếu bạn đang cần một giải pháp nâng hạ tối ưu cho doanh nghiệp của mình, vui lòng liên hệ chúng tôi để được khảo sát và tư vấn trực tiếp miễn phí. Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và kỹ thuật viên trình độ cao của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ  quý khách hàng. 

Cảm ơn quý độc giả và khách hàng đã đọc đến đây, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc sau khi đọc bài viết, vui lòng để lại câu hỏi dưới phần bình luận hoặc liên hệ trực tiếp theo hotline: 093 208 1688. 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *