Xe nâng ngành Hóa chất & Năng lượng- Lưu ý lựa chọn xe nâng

Ngành hóa chất là một trong những ngành vô cùng độc hại, đặc biệt như sản xuất cao su, công nghiệp nhựa, công nghiệp dược phẩm,… thậm chí là ngành hạt nhân sử dụng xe nâng ngành hóa chất để xử lý các sản phẩm, vật phẩm hoặc dung dịch hóa chất độc hại.

Vậy làm thế nào để lựa chọn xe nâng phù hợp trong điều kiện làm việc như vậy?

Bạn đừng quá lo lắng vì đã có chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn xe nâng hàng phù hợp để việc xử lý vật liệu của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết dù trong điều kiện trong nhà hay ngoài trời!

Chúng tôi có rất nhiều mẫu xe nâng khác nhau cho bạn có thể lựa chọn, hãy tham khảo hết các sản phẩm xe của chúng tôi và các Option cho xe nâng phù hợp! TÌM HIỂU THÊM XE NÂNG

Nếu bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, đừng ngần ngại nhấc máy và liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá nhanh chóng!

Chúng tôi sẽ cho bạn lời giải đáp thực tế và chính xác nhất về xe nâng hóa chất bạn cần! 

Xe nâng hóa chất là vô cùng quan trọng
Xe nâng hóa chất là vô cùng quan trọng

Ứng dụng của xe nâng trong ngành hóa chất và năng lượng

Có thể nói, không chỉ riêng ngành công nghiệp hóa chất, xe nâng được ứng dụng linh hoạt trong rất nhiều ngành nghề, nhằm vận chuyển và nâng hạ hàng hóa từ nơi này đến nơi khác. Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng xe nâng trong hệ thống kho bãi, nhà xưởng, phòng lạnh,…

Hoặc các bến cảng, xếp dỡ hàng trên các Container,… xe nâng đều dễ dàng thực hiện các công việc ra vào và xử lý nhanh chóng.

Không chỉ dừng lại ở đó, đến những ngành nguy hiểm, độc hại, hầu như không thể tiếp xúc trực tiếp như ngành hóa chất, lượng tử, năng lượng,… đã và đang dần tăng cường sử dụng xe nâng để tránh tiếp xúc trực tiếp của con người, nâng cao năng suất và an toàn cho người lao động.

Vậy cùng tìm hiểu kỹ hơn về vai trò và ứng dụng của xe nâng đối với ngành hóa chất và năng lượng dưới đây, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao nên đầu tư ngay một chiếc xe nâng cho doanh nghiệp của mình.

Kho hóa chất tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu không có biện pháp an toàn
Kho hóa chất tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu không có biện pháp an toàn

Mang theo chất độc hại

Khi nói về việc vận chuyển các kiện hàng khác nhau trong ngành hóa chất, chúng ta phải xem xét các mối nguy hại từ nguy cơ tràn, đổ hoặc xử lý hóa chất không phù hợp. 

Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp tăng cường sử dụng xe nâng để vận chuyển hóa chất từ nơi này qua nơi khác để loại trừ khả năng tai nạn. 

Ngoài ra, việc tích hợp sử dụng xe nâng trong các ngành công nghiệp hóa chất và năng lượng sẽ đem lại hiệu quả cao hơn về mặt kinh tế, giúp quá trình vận chuyển an toàn, nhanh chóng hơn và đặc biệt, tránh cho người lao động tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây hại cho sức khỏe. 

Xe nâng chủ yếu được sử dụng để vận chuyển các thùng chứa có dán nhãn chứa hóa chất nguy hiểm đến tính mạng hoặc gây hại cho con người. Vì vậy, lựa chọn một chiếc xe nâng kiên cố, chắc chắn và độ ổn định cao là việc nên cân nhắc khi sử dụng để vận chuyển hóa chất. 

Đối phó với vật liệu phóng xạ

Tiếp xúc với các chất phóng xạ có thể làm ảnh hưởng đến cấu trúc di truyền của bạn, ảnh hưởng trực tiếp nghiêm trọng đến sức khỏe sau này và thế hệ sau. 

Đó là lý do vì sao xe nâng được sử dụng chủ yếu khi xử lý các chất phóng xạ khác nhau. Nhiều cơ quan chức năng đề nghị sử dụng xe nâng để vận chuyển các chất phóng xạ trong và ngoài khu công nghiệp. 

Hơn nữa, xe nâng cũng tham gia vào việc di chuyển chất thải thương mại của vật liệu phóng xạ trong các ngành công nghiệp năng lượng. 

Chất thải hạt nhân quốc phòng cũng được vận chuyển và xử lý với sự trợ giúp của xe nâng. 

Tăng tính bền vững

Tính bền vững của việc xử lý vật liệu trong ngành hóa chất và năng lượng được tăng đáng kể nhờ có xe nâng hàng. Điện khí hóa đôi chân của công nhân là một vấn đề quan trọng, giải phóng sức lao động của con người đem lại hiệu suất làm việc gấp nhiều lần.

Đó là lý do vì sao mà các doanh nghiệp ưa thích sử dụng xe nâng để đáp ứng nhu cầu bền vững và sự phát triển lâu dài. 

Bạn cũng có thể tạo chuỗi cung ứng sản phẩm tốt hơn, liền mạch và linh hoạt khi sử dụng xe nâng hàng trong ngành này. 

Cung cấp khả năng chịu tải cao

Một ứng dụng khác của xe nâng ngành hóa chất và năng lượng là khả năng chịu tải cao. Nhà sản xuất có quyền truy cập để vận chuyển các khối hàng có tải trọng lớn.

Do đó, việc sử dụng xe nâng làm tăng hiệu quả làm việc và cung cấp cách thay thế để vận chuyển các khối vật nặng trong ngành. 

Khi vận chuyển các khối hàng, đặc biệt các pallet,… thì việc sử dụng xe nâng rất hiệu quả, giúp nâng hạ chính xác, ổn định mà không gây tràn, đổ. 

Tăng năng suất

Không giống xe nâng tiêu chuẩn, xe nâng người tự động cũng được sử dụng trong ngành hóa chất và năng lượng. Do đó, một ứng dụng khác là nâng cao năng suất người lao động. 

Sử dụng xe nâng làm giảm thời gian, nâng được nhiều hơn với tải trọng lớn hơn, chúng được sử dụng để giảm thiểu thời gian vận chuyển các vật liệu khác nhau.

Nhờ đó, dễ dàng thực hiện các công việc nặng một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian và năng lượng. 

Xe nâng hiệu suất cao Hyundai cho ngành hóa chất
Xe nâng hiệu suất cao Hyundai cho ngành hóa chất

Kết nối với kho trung tâm và phân phối

Xe nâng ngành hóa chất giúp vận chuyển các hóa chất được sản xuất hoặc các chất mang lại năng lượng đến nhà kho hoặc trung tâm phân phối.

Vận chuyển được các vật liệu như vậy đến các khu vực cần thiết mang lại nhiều rủi ro như tràn, đổ,… Do đó, giảm thiểu rủi ro và vận chuyển dường như là ứng dụng quan trọng nhất của xe nâng hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau. 

Không có xe nâng hàng, việc vận chuyển các thùng phi, bồn chứa hóa chất từ khu vực này đến khu vực khác khá khó khăn, việc tìm đến các giải pháp khác có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro và mức độ tốn kém cao hơn.

Việc không vận chuyển kịp thời còn gây ra vấn đề trì trệ, chậm tiến độ thực hiện công việc. Đo đó, ý tưởng tuyệt vời từ xe nâng hàng là điều vô cùng

Giải pháp xe nâng cho Công ty hóa Chất HS Hàn Quốc

Công Ty TNHH HS là công ty 100% vốn Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2012 với nhà máy đặt tại KCN Tân Đức, Đức Hòa, Long An. Là đơn vị chuyên sản xuất nguyên liệu Polycarboxylate (PC) theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.

Polycarboxylate là nguyên liệu chính để sản xuất phụ gia bê tông thế hệ thứ 3 gốc Polycarboxylate – Thế hệ phụ gia bê tông siêu dẻo mới và có hiệu quả giảm nước cao nhất hiện nay.

Đây cũng là một trong những ngành hóa chất gây hại tới sức khỏe con người nếu tiếp xúc trực tiếp trong thời gian nhất định. 

Nhằm phục vụ cho hoạt động vận chuyển các thùng hóa chất tại chi nhánh mới thuộc tỉnh Hưng Yên được an toàn, đảm bảo, đơn vị đã đặt mua tiếp xe nâng dầu 3 tấn thuộc model 30DF-7. Đây là chiếc xe nâng thứ 3 mà HS đã đầu tư và mua tại Nhất Lộ Phát 168. 

Kỹ thuật viên hướng dẫn lái xe nâng trong kho hóa chất
Kỹ thuật viên hướng dẫn lái xe nâng trong kho hóa chất

Sau thời gian khảo sát và đáp ứng theo yêu cầu về tần suất hoạt động, số ca làm việc và sử dụng, Nhất Lộ Phát 168 đã lên phương án xe nâng dầu cho hoạt động trong kho hóa chất của HS, dòng xe cứng cáp, thiết kế từ vật liệu có độ bền và khả năng chống ăn mòn khi tiếp xúc hóa chất.

Lưu ý khi chọn xe nâng ngành hóa chất

  • Nên lựa chọn xe nâng tại các đơn vị uy tín, có thương hiệu để được hỗ trợ tận tình, giải quyết các vấn đề nhanh chóng.
  • Nên lựa chọn xe nâng cứng cáp, cấu hình cao, thiết kế đặc biệt, tầm nhìn rộng, chuyên biệt cho môi trường hóa chất độc hại.
  • Xe nâng được chế tạo bởi vật liệu chống ăn mòn, chống ẩm bụi, an toàn trong mọi địa hình.
  • Bạn có thể ưu tiên xe nâng điện Hyundai đề phòng cháy nổ và khả năng phát thải thấp hơn, và độ ồn gần như không, thích hợp làm việc trong nhà kín.
  • Nên tham khảo ý kiến các chuyên viên kinh doanh tư vấn mẫu xe nâng phù hợp, đáp ứng khả năng làm việc theo đúng thực tế hoặc ý kiến chuyên gia, người có kinh nghiệm.
  • Các Option an toàn xe nâng nên được ưu tiên nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả làm việc, thuận tiện cho người vận hành.

Ưu điểm của xe nâng dầu 30DF-7 cho ngành hóa chất Công ty HS

  • Thiết kế cứng cáp, hoạt động ổn định trong điều kiện bằng phẳng 
  • Động cơ khỏe, cabin lái thiết kế công thái học rộng rãi giúp người vận hành không tiếp xúc trực tiếp với hóa chất độc hại
  • Được chế tạo và gia cố bởi chất liệu tốt, độ bền cao, nhờ đó tiếp xúc với hóa chất không bị ăn mòn, hỏng
  • Tầm nhìn rộng, bố trí trục nâng, xi lanh nâng hạ hợp lý để người vận hành có khoảng không gian lái và quan sát tốt nhất
  • Các hệ thống an toàn đầy đủ, đèn còi tiêu chuẩn,…
  • Đặc biệt, dễ dàng lắp đặt option phù hợp
  • Tiết kiệm nhiên liệu, khả năng làm việc liên tục trong nhiều giờ. 

Video Nhất Lộ Phát 168 bàn giao xe nâng cho ngành hóa chất – Công ty HS

Ngoài xe nâng dầu 30DF-7 có thể sử dụng cho ngành hóa chất, chúng tôi còn có rất nhiều xe nâng điện, … phù hợp với cấu hình mạnh mẽ hoàn toàn có thể đem lại hiệu quả và năng suất trong điều kiện môi trường hóa chất của bạn!

Video bàn giao xe nâng hóa chất cho Công ty HS:

Liên hệ chúng tôi để có giải pháp nâng hạ linh hoạt tốt nhất, giảm tối đa thời gian chờ và tăng năng suất sử dụng kho.

Với đội ngũ kỹ sư tay nghề và trình độ cao, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất, dịch vụ bảo dưỡng tận tâm, chuyên nghiệp cho xe nâng của bạn luôn trong trình trạng sức khỏe tốt, hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi yêu cầu của bạn!

Kết luận

Xe nâng ngành hóa chất và năng lượng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, nó đã cải thiện điều kiện làm việc ở mức độ lớn hơn so với trước đây.

Hầu hết các ứng dụng của chúng đều liên quan đến việc vận chuyển dễ dàng, an toàn và xử lý tốt các sản phẩm hóa chất. 

Chúng cũng có thể được thiết kế riêng cho ngành hóa chất có hại cao. Vì vậy, sử dụng xe nâng trong ngành công nghiệp khác nhau là sự thay thế tốt nhất, sự đầu tư thông minh cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lên phương án xe nâng ngành hóa chất thích hợp cho doanh nghiệp của bạn!

Đừng quên còn rất nhiều ưu đãi lớn khi thuê/ mua xe nâng và cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng. Liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá miễn phí nhanh nhất:

Hỗ trợ bán hàng: 093.208.1688
Hỗ trợ kỹ thuật: 094.645.1688

Contact Nhất Lộ Phát 168

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.Hotline: 093.208.1688

Website:  https://nlp168.com.vn/

Youtube:   https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook:   https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

?THUÊ XE NÂNG MỚI TỪ NAY CHỈ CÒN 10 TRIỆU/THÁNG?     ? MUA NGAY

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *