Xe nâng cho nhà máy Thực phẩm & Sữa Ba Vì | Xe nâng Trung Quốc

Xe nâng Trung Quốc hiệu suất cao 30DE-7 cho nhà máy sửa Ba Vì
Xe nâng Trung Quốc hiệu suất cao 30DE-7 cho nhà máy sửa Ba Vì

Lựa chọn xe nâng chất lượng cao, tư vấn giải pháp xe nâng dùng trong kho thực phẩm & đồ uống, tìm hiểu xe nâng Trung Quốc cho nhà máy sản xuất sữa Ba Vì vui lòng liên hệ: 093 208 1688.

Lựa chọn xe nâng cho nhà máy đồ uống sữa
Lựa chọn xe nâng cho nhà máy đồ uống sữa

Tổng quan khách hàng và nhu cầu

Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì được thành lập từ 2009, được đánh giá là một trong Top 10 công ty Sữa lớn nhất cả nước. Trong hơn 10 năm thành lập và phát triển, Công ty đã cung cấp đến thị trường đa dạng các sản phẩm: sữa tươi thanh trùng, sữa chua, sữa tươi tiệt trùng, bánh sữa,…được thị trường đánh tốt và khách hàng đón nhận đông đảo. 

Với dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín và công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất, mỗi ngày Nhà xuất số lượng thành phẩm và rất lớn, do vậy, nhà máy yêu cầu hệ thống vận chuyển nguyên liệu đầu vào cũng như thành phẩm, hàng hóa đẩu ra chất lên khu vực xe tải để vận chuyển đến các đại lý, tiểu thương trung gian. 

Trước đó, Nhà máy sữa Ba Vì mua và sử dụng xe nâng và các dịch vụ tại Nhất Lộ Phát 168, sau đó, khi có phát sinh nhu cầu, khách hàng đã lựa chọn một đại lý phân phối xe nâng khác với giá thành thấp hơnphân khúc rẻ hơn. 

Tuy nhiên, theo lời chia sẻ từ đội ngũ lãnh đạo cũng như nhân viên vận hành và quản lý trực tiếp, chất lượng xe của đơn vị rẻ hơn thường gặp các vấn đề hỏng hóc, không thể vận hành, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện. 

Có thể nói, tiết kiệm chi phí cho hoạt động kinh doanh là điều mà mọi chủ doanh nghiệp đều mong muốn, tuy nhiên, doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị, nhà cung cấp uy tín và kiểm tra chất lượng xe. Nếu không, chi phí bạn sở hữu nó, chi phí sau có thể tăng lên chóng mặt. 

Sau khi so sánh và nhận được tư vấn tận tình của đội ngũ bán hàng, Nhà máy sữa Ba Vì tiếp tục trở về trung thành với dòng xe nâng của Hyundai, nhằm đáp ứng khả năng làm việc với cường độ lớn, vận chuyển và nâng hạ các thành phẩm lên các tải xe để vận chuyển đến các trung tâm phân phối, đại lý.

  • Hầu hết các thợ lái, người điều khiển chính xe nâng trong nhà máy sau khi sử dụng và so sánh xe thực tế, chúng tôi đều nhận được những cơn mưa lời khen từ khách hàng về sự chắc chắn, thiết kế thuận tiện, tải hàng và di chuyển ổn định. 
  • Đây là một trong những điều may mắn và hạnh phúc của chúng tôi trong quá trình hoạt động khi được khách hàng vô cùng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Chất lượng luôn đi đôi với giá thành, đương nhiên khách hàng không thể muốn tiết kiệm tối đa chi phí và yêu cầu một chiếc xe nâng đáp ứng mọi yêu cầu, xe nâng tốt và dịch vụ chăm sóc sau bán nhanh chóng, nhiệt tình. 

Vậy xe nâng cho nhà máy sữa Ba Vì có đặc điểm gì nổi bật so với đối thủ cạnh tranh?

Xe nâng cho Nhà Máy Sữa Ba Vì thuộc dòng xe nâng Trung Quốc, model 30DE-7, vì không phải làm việc trong nhà máy sản xuất sữa nên việc lựa chọn xe nâng dầu là giải pháp tốt nhất:

  • Động cơ S4S Mitsubishi Nhật Bản mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn
  • Thiết kế cứng cáp, tiết kiệm nhiên liệu
  • Nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình
  • Đèn còi tiêu chuẩn, hệ thống cảnh báo an toàn đầy đủ
  • Bảo hành tiêu chuẩn, giá cả cạnh tranh
Xe nâng Trung Quốc hiệu suất cao 30DE-7 cho nhà máy sửa Ba Vì
Xe nâng Trung Quốc hiệu suất cao 30DE-7 cho nhà máy sửa Ba Vì

Thông số cơ bản Model xe nâng Trung Quốc 30DE-7 (bản tiêu chuẩn):

  • Thương hiệu: Hyundai 
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chiều cao nâng: 3300mm
  • Tải trọng nâng: 3000kg
  • Tâm tải: 500mm
  • Chiều dài càng: 1070mm
  • Lốp: Đặc
  • Hộp số: Tự động
  • Đèn xoay cảnh báo an toàn
  • Hệ thống đèn pha trước, sau
  • Hộp đồ nghề
  • Bảo hành 2 năm hoặc 2400h.

Ngày nay, xe nâng Trung Quốc được sử dụng rất nhiều bởi giá thành cạnh tranh hơn mà vẫn đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, hiệu suất và độ an toàn trong quá trình hoạt động. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu xe nâng Trung Quốc, xe nâng ngành thực phẩm và đồ uống hãy liên hệ về Hotline: 093 208 1688.

Yếu tố chính quyết định Nhà Máy Ba Vì lựa chọn Nhất Lộ Phát 168

Chất lượng đảm bảo

Đây là yếu tố hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp, với khoản đầu tư ban đầu lớn, Sữa Ba Vì nói riêng và các doanh nghiệp nói chung đều mong muốn xe nâng hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng, thao tác dễ dàng, thuận tiện, an toàn cho người vận hành. 

Xe nâng đầy đủ các yêu cầu chất lượng, yêu cầu khách hàng, đảm bảo các thông số kỹ thuật theo sơ đồ giá kệ, hơn nữa, thời gian quay vòng cho việc sửa chữa và hỏng hóc là lớn. 

Nhìn chung, chất lượng là yêu cầu hàng đầu để đảm bảo năng suất công việc, đảm bảo sự an toàn cho người vận hành và xung quanh. Đảm bảo chất lượng còn thể hiện ở yêu cầu các linh kiện, phụ tùng thay thế phải chính hãng, khả năng sẵn có và hỗ trợ nhanh chóng khi cần thiết. 

Nhất Lộ Phát 168 cung cấp xe nâng và phụ tùng chính hãng, bán và cho thuê xe nâng đa dạng các chủng loại. 

Hỗ trợ sau bán tận tình

Giữ chân khách hàng là một trong những vấn đề quan trọng của Nhất Lộ Phát 168, do đó, chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa sự hài lòng của khách hàng. 

Uy tín, thương hiệu nhà cung cấp

Nhất Lộ Phát 168 tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp có tuổi đời lâu trên thị trường, với hơn 21 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, sảm phẩm cung cấp đến khách hàng. Chúng tôi đã cung cấp rất nhiều giải pháp cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức công ty lớn như: Samsung, Doowoo, LG, Lottee, Ngân hàng Sơn La, Pantos, …

Chúng tôi luôn cải tiến, nghiên cứu xu hướng thị trường và đem đến những thương hiệu xe nâng tốt, độ bền lớn, độ tin cậy cao: Hyundai, Soosung, Crown,… đều là những thương hiệu được đánh giá cao và ưa chuộng trên thị trường.

Chọn xe nâng ngành thực phẩm và đồ uống

Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống ngày nay rất phát triển khi nhu cầu của con người ngày một tăng và nâng cao về mặt chất lượng, do đó, công nghệ sản xuất và lựa chọn máy móc và vấn đề khắt khe hơn cả nhằm đảm bảo các vấn đề về phát thải, độ ồn và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Xe nâng sử dụng trong nhà máy sản xuất thực phẩm và đồ uống yêu cầu sẽ cao hơn so với xe nâng sử dụng ngoài nhà máy để vận chuyển thành phẩm thông thường. Để biết rõ hơn các yêu cầu xe nâng ngành thực phẩm, dưới đây là 8 yếu tố chính:

Đầu tiên, xe nâng phải đáp ứng các tiêu chí về kích thước, chiều cao nâng,…

Đây là yếu tố đầu tiên để lựa chọn một chiếc xe nâng mà bạn phải hết sức lưu ý, hãy xác định khu vực làm việc của xe nâng đồ uống, tải trọng nâng của hàng hóa, chiều cao nâng làm việc tối đa và chiều cao nâng tối thiểu để lựa chọn xe nâng phù hợp.

Nếu xe nâng không phù hợp, chuyển đổi xe nâng là vô cùng tốn kém.

Thứ 2 là đảm bảo tốc độ nhanh chóng

Thực phẩm & đồ uống là những nhu yếu phẩm hàng ngày của con người, vì vậy, nhu cầu sản xuất và sản lượng sản xuất hàng ngày là rất lớn, khiến việc lưu kho, vận chuyển và chuyển đến các khu vực trung gian đầu mối càng phải thực hiện nhanh chóng và vô cùng khẩn trương.

Hơn nữa, thực phẩm và đồ uống là những đồ dễ hư hỏng, hạn sử dụng ngắn nên việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa phải rút ngắn nhất có thể. Hãy đảm bảo lựa chọn những chiếc xe nâng thực phẩm đảm bảo thực hiện các thao tác lái nhanh, dễ dàng điều khiển để thực hiện và xử lý hàng hóa nhanh chóng trong kho.

Thứ 3 là phải đảm bảo sạch

Thực phẩm và đồ uống là ngành yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, yêu cầu cao về các máy móc,… hãy chọn xe nâng thực phẩm đảm bảo thân thiện môi trường, không phát thải, không gây tiếng ồn để không ảnh hưởng đến vệ sinh quy trình sản xuất.

Để chúng không ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn hoặc đồ uống, doanh nghiệp phải lựa chọn những chiếc xe nâng điện và không thể chọn các loại xe nâng dầu hay xe nâng động cơ có khả năng phát thải cao và rỏ rỉ nhiên liệu ra ngoài môi trường. Nên lựa chọn xe nâng dầu khi làm việc trong môi trường bên ngoài, không tiếp xúc với khu vực sản xuất.

Tiêu chí thứ 4 là độ an toàn của xe nâng thực phẩm

Trong bất kể ngành nào sử dụng các máy móc hay thiết bị công nghiệp, vấn đề an toàn lao động cũng được ưu tiên hàng đầu.

Ngành thực phẩm và đồ uống thường đóng các sản phẩm hay gói trong các hộp, chai lọ thủy tinh,… rất khó khi bốc dỡ và di chuyển an toàn để không gây hỏng, do vậy, xe nâng càng phải đa năng, xử lý bốc xếp và di chuyển các hàng hóa trong kho.

Thứ 5 là xe nâng đồ uống phải nhỏ gọn

Để đảm bảo tối đa hóa lợi tức cho doanh nghiệp, việc lưu kho, sắp xếp hàng hóa cũng đóng vai trò quan trọng, kho chứa được càng nhiều, càng gọn thì việc quản lý cũng như đáp ứng dung lượng thị trường càng lớn.

Với diện tích ngày càng có hạn, sự sắp xếp các giá kệ, hành lang di chuyển trong nhà kho có nhiều hạn chế, do đó, để đảm bảo việc tiết kiệm diện tích di chuyển cũng như thực hiện các công việc trong khu vực có diện tích, hành lang hẹp thì xe nâng reach truck, các dòng xe nâng điện đứng lái là lựa chọn sáng suốt.

Kinh nghiệm lựa chọn xe nâng là xác định chiều cao tối đa của kệ để hàng được tính từ tầng cao nhất xuống đến mặt đất và xác định cụ thể chiều cao tối thiểu của khung nâng để lựa chọn khung nâng không quá thấp hoặc quá cao, làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành và di chuyển trong kho.

Kích thước pallet liên quan đến tâm nâng giúp xác định được loại càng sử dụng phù hợp nhất.

Thứ 6 là sự linh hoạt

Xe nâng thực phẩm & đồ uống hay bất kể phương tiện nào đều yêu cầu sự linh hoạt và sẵn có cho các ca làm việc dài, vì vậy các dòng xe nâng sử dụng pin Lithium-ion với khả năng sạc nhanh và có thể hoạt động trong nhiều giờ có thể là lựa chọn tốt.

Xe nâng GAS/LPG sử dụng nhiên liệu gas cũng là lựa chọn hoàn hảo, cung cấp năng lượng cho ca làm việc dài, dễ dàng thay thế khi hết gas.

Thứ 7 là độ ồn thấp

Tiêu chí này có thể không quá quan trọng nhưng nó cũng cần lưu ý, hầu hết các kho kín và số lượng công nhân nhiều, yêu cầu đồ ồn thấp, không phát thải nhằm đảm bảo sức khỏe và năng suất người lao động.

Do đó, lựa chọn các loại xe nâng điện với độ ồn gần như không có, vận hành nhẹ nhàng, êm ái.

Thứ 8 là khả năng làm việc trong kho lạnh

Trong nhiều trường hợp, kho thực phẩm và đồ uống bảo quản dưới nhiệt độ thấp, do đó, xe nâng kho lạnh là ý tưởng tuyệt vời, chúng có thể làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt xuống đến -20 độ C.


 

Mỗi ngành nghề có những yêu cầu riêng đối với xe nâng, trên đây là một số lưu ý và tiêu chí chung cho bạn đọc tham khảo để lựa chọn xe nâng phù hợp, ngoài ra, việc lựa chọn xe nâng còn dựa vào các tiêu chí khác cụ thể hơn do bản thân doanh nghiệp đặt ra.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn tư vấn giải pháp nâng hạ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình hãy liên hệ Nhất Lộ Phát hoặc qua Hotline: 093 208 1688 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhanh chóng.

Hãy để Nhất Lộ Phát 168 được chăm sóc và phục vụ bạn một cách tốt nhất!

Hỗ trợ bán hàng: 093.208.1688
Hỗ trợ kỹ thuật: 094.645.1688

 

Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 093.208.1688

Trang web:   https://nlp168.com.vn/

Youtube:     https://www.youtube.com/@nhatlophat1687

Facebook:     https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *