03 nguyên nhân ảnh hưởng tuổi thọ xe nâng Hyundai

Xe nâng Hyundai là một trong những “trợ thủ đắc lực” trong nhà xưởng, kho bãi của các doanh nghiệp nhằm di chuyển, nâng hạ hàng hóa có khối lượng, kích thước khác nhau. Khi “trợ thủ đắc lực” hoạt động trong một thời gian dài, để đảm bảo hoạt động luôn trơn tru thì vấn đề bảo dưỡng là yếu tố quan tâm hàng đầu.

Trong bài viết này, Nhất Lộ Phát 168 xin đưa ra 3 nguyên nhân ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe nâng Hyundai hy vọng đem lại cho các bạn thông tin bổ ích. Đồng thời mách bạn thời gian “bảo dưỡng, thăm khám” định kỳ xe nâng Hyundai cần lưu ý để chiếc xe của bạn luôn trong trạng thái tốt nhất. 

Tuổi thọ xe nâng Hyundai là gì?

Xe nâng Hyundai cũng như nhiều xe khác có tuổi thọ được ước tính theo giờ làm việc mà không phải theo tháng hay năm hoạt động. Xe nâng có tần suất hoạt động hằng ngày, cường độ làm việc lớn sẽ già đi nhanh hơn so với một chiếc xe nâng hàng sử dụng không thường xuyên trong nhiều tháng.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng như việc không giới hạn, căng thẳng tải xe nâng, kế hoạch bảo trì xe nâng và điều kiện môi trường,… có thể rút ngắn hoặc kéo dài tuổi thọ cho xe nâng của bạn. Đặc biệt, cách vận hành và sử dụng ảnh hưởng chủ yếu và trực tiếp đến tuổi thọ xe nâng hàng của bạn.

Nguyên nhân ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe nâng Hyundai?

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu 3 nguyên nhân ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe nâng Hyundai dưới đây:

1. Điều kiện làm việc của xe nâng Hyundai

Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp và mạnh mẽ đến tuổi thọ của xe nâng Hyundai. Khi xe nâng làm việc trong môi trường nhà kín sạch sẽ, hàng hóa có trọng lượng vừa phải thì xe nâng Hyundai có thể sử dụng trong thời gian dài và ít phải bảo trì, sửa chữa.

Khi làm việc trong điều kiện khắc nghiệt hay địa hình gồ ghề thì xe nâng Hyundai sẽ chịu nhiều thiệt hại, hỏng hóc sớm hơn, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí của bạn. 

Xe nâng Hyundai làm việc trong nhà xưởng của doanh nghiệp
Xe nâng Hyundai làm việc trong nhà xưởng

2. Thói quen bảo dưỡng định kỳ xe nâng Hyundai

Bảo dưỡng xe nâng Hyundai định kỳ là yếu tố vô cùng cần thiết để xe nâng hoạt động được ổn định, lâu bền. Việc bảo dưỡng định kỳ và thường xuyên giúp khắc phục các yếu tố hư hỏng, giảm các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. 

Ngược lại, nếu xe nâng Hyundai không được bảo dưỡng thường xuyên thì tỷ lệ hư hỏng là rất lớn, khi xe đã bị hỏng nghiêm trọng thì khả năng sửa chữa cũng khó khăn hơn và tỷ lệ thuận với chi phí, gây tốn kém cho doanh nghiệp của bạn.

3. Năng lực người vận hành xe nâng Hyundai

Người vận hành có thể rút ngắn tuổi thọ của xe nâng Hyundai nếu quá trình vận hành họ không cẩn thận. Nếu không có đủ chuyên môn, chăm sóc đúng cách thì người vận hành dễ dàng làm việc quá sức và làm hỏng xe nâng. Người vận hành đòi hỏi phải am hiểu về xe nâng để có thể vận hành xe nâng một cách dễ dàng, đúng cách. 

Tuổi thọ của xe nâng là vấn đề vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và ngân sách của công ty. Vậy bao lâu phải tiến hành kiểm tra định kỳ xe nâng Hyundai của bạn? Cùng tìm hiểu thời gian bảo dưỡng định kỳ dưới đây.

Vận hành xe nâng Hyundai

Bảo dưỡng định kỳ xe nâng Hyundai khi nào?

Dưới đây, Nhất Lộ Phát 168 xin đưa ra thời gian bảo dưỡng định kỳ cho xe nâng Hyundai theo theo tiêu chuẩn nhà sản xuất:

  • Hàng ngày: ~ 10 giờ/ lần
  • Hàng tuần: ~ 50 – 100 giờ/ lần
  • Hàng tháng: ~ 250 giờ/ lần
  • 3 tháng: ~ 500 giờ/ lần
  • 6 tháng: ~ 1.000 giờ/ lần
  • Hằng năm: ~ 2.000 giờ/ lần
Hình ảnh chửa chữa và bảo dưỡng xe nâng tại Nhất Lộ Phát 168
Sửa chữa và bảo dưỡng xe nâng Hyundai

Lưu ý: 

  • Nếu thời gian vận hành vượt 250 giờ trong vòng 3 tháng tùy thuộc điều kiện đến trước sẽ tiến hành bảo dưỡng định kỳ. 
  • Các lần kiểm tra trước, sau khi vận hành và kiểm tra hàng tuần nên được thực hiện bởi người vận hành xe nâng.
  • Các lần kiểm tra 3 tháng, 6 tháng và hàng năm nên được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp bởi đòi hỏi trình độ chuyên môn và dụng cụ chuyên dụng. 
  • Theo dõi bảng bảo dưỡng định kỳ để xác định các hạng mục cần bảo dưỡng, thay thế.
  • Nên thay linh kiện chính hãng từ Hyundai, và các loại dầu máy được đề xuất để đảm bảo xe nâng vận hành ổn định. 
  • Tại Nhất Lộ Phát 168, mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ xe nâng chúng tôi đều có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ phù hợp, đảm bảo cho chiếc xe nâng Hyundai của khách hàng luôn vận hành bình thường, đạt hiệu suất tối đa.

Bảo dưỡng và sửa chữa xe nâng Hyundai ở đâu uy tín?

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm
Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm tại Nhất Lộ Phát 168

Bảo trì và bảo dưỡng theo kế hoạch là quan trọng để bảo vệ cuộc sống của xe nâng. Khi bạn lên lịch kiểm tra và sửa chữa, bạn có thể giữ cho xe nâng hoạt động tốt trong thời gian dài hơn và ngăn ngừa sự cố sớm. Khi bắt gặp những vấn đề nhỏ sớm, chúng sẽ không trở thành vấn đề lớn, nghiêm trọng sau này.

Nếu không có đủ năng lực chuyên môn và thời gian để thực hiện theo các thao tác bảo dưỡng xe nâng Hyundai hay bất kỳ dòng xe khác thì nên liên hệ đến các đơn vị, nhà cung cấp giải pháp xe nâng uy tín trên thị trường.“Vận hành xe nâng” là yếu tố “cần thiết” thì “bảo dưỡng xe nâng” là yếu tố “cấp thiết” để cỗ máy của bạn có thể hoạt động tốt nhất.

Nhất Lộ Phát 168 – đơn vị hàng đầu với 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn điện về xe nâng Hyundai trên toàn quốc, với dịch vụ bảo dưỡng tận tình, chi tiết, tỉ mỉ bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, trình độ cao chắc chắn đem đến cho khách hàng trải nghiệm nâng hạ hoàn toàn hài lòng. Chúng tôi CAM KẾT đến Quý khách hàng:

  • Sản phẩm xe nâng Hyundai đa dạng mẫu mã, chất lượng cao từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, Trung Quốc.
  • Giá thành cạnh tranh so với thị trường. 
  • Hỗ trợ nhiệt tình 24/7 về tư vấn, báo giá, tư vấn bảo dưỡng, thay thế và sửa chữa hoàn hảo. 
  • Đội ngũ nhân sự cùng kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm đem đến trải nghiệm tốt nhất khi đến với Nhất Lộ Phát 168. 
  • Có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cụ thể, rõ ràng, chính xác.
  • Dịch vụ giao hàng và sửa chữa tận nơi, nhanh chóng.
Dịch vụ bảo dưỡng tận nơi
Dịch vụ bảo dưỡng uy tín tại Nhất Lộ Phát 168

Liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí và lựa chọn xe nâng Hyundai phù hợp nhất!


Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168

? Website: nlp168.com.vn

? Hotline: 093.208.1688

? Email: duynl@1688.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397/

#xenanghang  #phutungxenang  #xenangdien #xenangdau #xenanghyundai

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *