Bàn giao xe nâng hành lang hẹp 2m cho Công ty Solum

Giải pháp tối ưu tiết kiệm không gian nhờ xe nâng điện ngồi lái model 35B-9U hoạt động trong không gian hẹp đến từ Nhất Lộ Phát 168. Tháng 7 vừa qua, Nhất Lộ Phát tự hào mang giải pháp này đáp ứng nhu cầu khách hàng thân thiết Solum Vina tại Vĩnh Phúc. 

Vì sao Solum lựa chọn mua xe nâng điện hành lang hẹp tại Nhất Lộ Phát 168?

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng các loại xe nâng có thể hoạt động trong phạm vi hẹp của các doanh nghiệp ngày càng nhiều. Với các loại xe nâng điện đứng lái (Reach Truck) hay điện ngồi lái hành lang di chuyển cần phải ít nhất từ 2,7-3,3m.

Nhưng với hệ thống attachment Trilateral Head, việc lấy hàng không cần phải quay cả xe nữa, mà thay vào đó chỉ cần xoay hệ thống càng nâng giúp xe có thể di chuyển và lấy hàng trong không gian chỉ từ 1,6-2m.

Công ty TNHH Solum Vina là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Hàn Quốc được khởi công xây dựng từ tháng 4/2016, với diện tích 40.000m2, tổng vốn đầu tư 20 triệu USD. 

Solum Vina (Vĩnh Phúc)
Công ty Solum Vina (Vĩnh Phúc)

Đây là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công linh kiện điện tử phục vụ cho sản xuất, lắp ráp tivi, màn hình máy tính, điện thoại di động và bảng giá điện tử (ESL) cho các hãng điện tử như: SamSung, Oppo, Panasonic, Sony…với công suất 10.000.000 sản phẩm/tháng. Do vậy, Solum yêu cầu một giải pháp nâng hạ tổng thể có thể đáp ứng được khối lượng công việc tại các nhà máy cũng như độ bền cao. 

Nhân viên NLP168 giao xe cho Solum

Trước khi lựa chọn dòng xe nâng điện di chuyển trong hành lang hẹp VNA (Very Narrow Aisle) – model 35B-9U với hệ thống càng xoay 3 hướng di chuyển trong hành lang 1.8-2m, Solum đã mua và sử dụng nhiều xe điện của Hyundai – Nhất Lộ Phát 168, tất cả những dòng xe này đều là những dòng xe cơ bản như Reach Truck hay điện ngồi lái phổ thông trên thị trường.

Do yêu cầu cần phải tăng lượng hàng hoá lưu trữ trong kho trong khi diện tích kho có giới hạn. Sau khi nhận được yêu cầu trên, đội ngũ kinh doanh đã lên phương án dòng xe nâng có gắn hệ thống càng xoay 3 hướng Trilateral Head từ Cascade (Mỹ). Đây là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về hệ thống attachment cho xe nâng.

Xe nâng điện Model 35B-9U
Xe nâng điện Model 35B-9U

Model 35B-9U/TF500 tải trọng lên đến 3,5 tấn, chiều cao 5 mét với 3 trục nâng với nhiều tính năng vượt trội, hiện đại đáp ứng khả năng làm việc trong nhà máy lớn như Solum.

Ngoài ra, với hệ thống attachment, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, yêu cầu xe nâng cơ bản phải là loại xe có trục nâng vững chãi, khả năng giữ tải ổn định, vì tự trong riêng của hệ thống khá lớn và việc lấy hàng sẽ lệch sang 2 bên vuông góc với hướng di chuyển của xe. Do đó, hành lang di chuyển sẽ giảm được từ 40%-50% so với những dòng xe Reach Truck. Từ đó có thể tăng khả năng lưu trữ hàng hóa lên 20%-30% so với bình thường.

Hãy cùng tham khảo chi tiết hoạt động của xe nâng điện model 35B-9U qua video dưới đây nhé:

Cảm nhận của khách hàng Solum khi sử dụng xe nâng điện tại Nhất Lộ Phát 168?

Nhất Lộ Phát 168 tự hào cung cấp cho khách hàng Solum Vina tại Vĩnh Phúc những chiếc xe nâng đầu tiên phục vụ cho hoạt động sản xuất trong doanh nghiệp. Đến hiện tại, Solum Vina vẫn luôn là khách hàng vô cùng thân thiết, tin tưởng Nhất Lộ Phát trong cả các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe nâng.

Trong lần đặt mua xe nâng điện hoạt động trong hành lang hẹp này, Solum vô cùng hài lòng hơn nữa khi có thể giải quyết triệt để vấn đề vận chuyển giá kệ trong hành lang hẹp mà nhiều đơn vị cung cấp xe nâng khác không thể đáp ứng. Sau quá trình kiểm tra chi tiết và dùng thử, mọi thứ đều đáp ứng được yêu cầu của Solum Vina. 

Nên chọn xe nâng điện đến từ Nhất Lộ Phát 168?

Việc lựa chọn xe nâng điện hay bất cứ dòng xe nào phù hợp cho hoạt động sản xuất – kinh doanh của các doanh nghiệp hay nhà máy là vô cùng cần thiết, nhằm đáp ứng đúng và đủ khả năng vận hành, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chủ doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị cung cấp xe nâng nâng chính hãng, uy tín kèm theo dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng sau bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp để tránh những vấn đề có thể gặp phải sau này.

Chúng tôi với 21 năm kinh nghiệm rất chân thành cảm ơn đến hơn 2500 khách hàng trên toàn quốc cùng Công ty TNHH Solum Vina đã luôn tin tưởng dịch vụ và lựa chọn xe nâng hàng tại Nhất Lộ Phát 168. Chúng tôi cam kết đến khách hàng:

  • Sản phẩm xe nâng dầu, xe nâng điện, linh kiện đa dạng, chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc như Hyundai, Soosung,…
  • Giá cả cạnh tranh, dịch vụ sau bán hàng tận tâm 24/7
  • Đội ngũ chuyên viên kinh doanh và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm về xe nâng
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Liên hệ nhận tư vấn miễn phí về tất cả các giải pháp nâng hạ trong nhà máy từ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của Hyundai – Nhất Lộ Phát 168!


Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168

? Website: nlp168.com.vn

? Hotline: 093.208.1688

? Email: duynl@1688.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Nhat-Lo-Phat-168-Leading-Total-Forklift-Solution-Supplier-103205604743397/

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *